Làm đẹp da bằng dưa leo cho da trắng mịn suốt hè

Làm đẹp da bằng dưa leo như thế nào?  Dưa leo hay còn gọi là dưa chuột, chứa một hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, giúp bạn gái sở hữu một làn da trắng mịn, mát lạnh xua tan cơn oi nóng của mùa hè. Hãy cùng khám phá nhé!

 >>> Làm đẹp da bằng bột mì

>>> Làm đẹp da bằng bột mì tại nhà

Làm đẹp da bằng dưa leo nguyên chất

Dưa leo có chứa đến 90% là nước, do vậy nó giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, săn chắc như ý. Bạn gái chỉ cần chuẩn bị 1 quả dưa chuột, rửa sạch và thái thành những lát mỏng. Đắp dưa chuột lên khắp mặt, thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa mặt sạch. Vỗ nhẹ để da được thẩm thấu tốt nhất.

lam-dep-da-bang-dua-leo 1

Làm đẹp da bằng dưa leo nguyên chất

Làm đẹp da bằng dưa leo và bia

Nếu như bạn có một làn da có nhiều lỗ chân lông to, sần sùi trông khó coi thì làm đẹp da với dưa leo và bia là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dưa leo xay nhuyễn rồi ép lấy nước cốt, trộn với 100ml bia, khuấy đều rồi đổ vào khay làm đá, cho tủ lạnh. Đến khi đá đông, lấy từng viên đá dưa leo, bia này thoa khắp mặt mỗi ngày. Bạn sẽ bất ngờ với làn da láng mịn chỉ sau 1 tuần sử dụng thường xuyên.

lam-dep-da-bang-dua-leo 2

Làm đẹp da bằng dưa leo và bia

Làm đẹp da bằng dưa leo và chanh tươi

Dưa leo và chanh tươi có khả năng tẩy tế bào chết cực tốt,  phù hợp với những bạn gái có làn da nhiều vết thâm, bị xỉn màu và thiếu sức sống. Bạn chỉ cần xay nhuyễn nửa quả dưa leo rồi trộn với 1 thìa nước cốt chanh tươi, trộn đều rồi thoa hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt. Thư giãn trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm bạn nhé!

lam-dep-da-bang-dua-leo 3

Làm đẹp da bằng dưa leo và chanh tươi

Làm đẹp da bằng dưa leo và sữa tươi

Bí quyết cho làn da trắng mịn, không tì vết cho bạn đó chính là kết hợp dưa leo và sữa tươi. Bạn có thể lấy dưa leo đã xay nhuyễn, trộn đều với 50ml sữa tươi không đường. Khuấy đều rồi làm ướt mặt, thoa đều hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Hoặc đổ hỗn hợp vào bồn tắm, ngâm mình để làm trắng da toàn thân. Thực hiện thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

lam-dep-da-bang-dua-leo 4

Làm đẹp da bằng dưa leo và sữa tươi

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc cho da hoàn hảo tức thì

Trên đây là cách làm đẹp da bằng dưa leo cho bạn gái một làn da mát mịn, trắng trẻo suốt ngày hè. Tuy nhiên, bạn gái cần kiên trì trong một thời gian dài mới có được kết quả như ý. Với công nghệ lăn kim tế bào gốc hiện đại bậc nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, mọi vấn đề về da của phái đẹp sẽ được giải quyết triệt để và nhanh chóng nhất.

Lăn kim tế bào gốc hay còn gọi là vi điểm trên da giúp tăng sinh collagen và elastin dưới da, đồng thời với tế bào gốc giúp loại bỏ nhanh chóng sẹo rỗ, sẹo mụn, các vấn đề lỗ chân lông to, đồng thời giúp trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn cho khách hàng sự tự tin trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Làm đẹp da bằng dưa leo cho da trắng mịn suốt hè appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/24YI3pq
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Dưa leo là một nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích nhờ mang đến những công dụng điều trị da hiệu quả. Vậy bạn đã biết đắp mặt nạ dưa leo đúng cách chưa? Tham khảo bài viết dưới đây để biết 5 cách đắp mặt nạ dưa leo hiệu quả nhất nhé!
    Xem chi tiết:https://vienthammydiva.vn/dap-mat-na-dua-leo/

    Trả lờiXóa