“Bí kíp” trẻ hóa da từ thiên nhiên năm 2018 cho quý cô tuổi 30

30 tuổi, da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, nếu không có những biện pháp ngăn chặn kịp thời lão hóa sẽ diễn ra rất nhanh khiến da mặt chảy xệ, mất đi sự đàn hồi thậm chí nếp nhăn vùng khóe mắt xuất hiện sớm làm gương mặt già đi trông thấy. Áp dụng ngay “bí kíp” trẻ hóa da từ thiên nhiên mới nhất năm 2018 để nhanh chóng lấy lại nét thanh xuân nhé các nàng.

 

tre-hoa-da-tu-thien-nhien-01

 

Ngay từ những dấu hiệu lão hóa đầu tiên các nàng đã cần phải tìm đến ngay những cách trẻ hóa da từ thiên nhiên để kịp thời ngăn chặn và làm chậm quá trình ấy. Đừng để nước đến chân mới nhảy, áp dụng ngay các phương pháp dưới đây nha!

 

Trẻ hóa da từ tác động bên trong cơ thể

 

tre-hoa-da-tu-thien-nhien-02

 

Tác động từ bên trong sẽ nuôi dưỡng một cơ thể khỏe mạnh, cơ thể khỏe mạnh đồng nghĩa với một làn da khỏe mạnh:

 

  • Uống nhiều nước: Cách cấp ẩm cho da hiệu quả nhất chính là việc uống nhiều nước, bổ sung đủ lượng nước cơ thể cần mỗi ngày để da luôn căng mướt, tránh tiết nhiều dầu thừa hay xuất hiện tình trạng khô da.
  • Ăn nhiều rau xanh, hoa quả chứa vitamin: Lượng vitamin, các khoáng chất dồi dào có trong hoa quả, rau xanh sẽ giúp ngăn chặn lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ tràn sức sống.
  • Ngủ đủ giấc: Thiếu ngủ, thức quá khuya thường xuyên sẽ khiến da xuống cấp nghiệm trọng, da khô sạm thiếu sức sống và đặc biệt đẩy nhanh quá trình lão hóa.
  • Detox da: Thải độc da thường xuyên bằng cách detox sẽ giúp bạn “tống khứ” lũ độc tố tích tụ dưới da ra khỏi cơ thể, mang lại một làn da khỏe mạnh nói không với mụn, nám tàn nhang…

 

tre-hoa-da-tu-thien-nhien-03

 

Trẻ hóa da từ thiên nhiên

 

Thiên nhiên luôn mang lại những điều kỳ diệu, đặc biệt là đối với làn da. Một vài công thức trẻ hóa da từ thiên nhiên được chia sẻ dưới đây sẽ khẳng định được “điều kỳ diệu” ấy, giúp bạn “quẳng” đi nỗi lo lão hóa tuổi 30.

 

√ Xịt khoáng bằng lá trà xanh

 

tre-hoa-da-tu-thien-nhien-04

 

Hãm lá trà lấy nước sau đó cho vào bình xit khoáng, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh rồi xịt vào da mặt thường xuyên trong ngày. Phương pháp này giúp cấp ẩm cho da ngày khô hạn, ngồi điều hòa nhiều hay nắng nóng khiến da tiết dầu thừa. Bên cạnh đó trà xanh chứa chất chống viêm, chống oxy hóa EGCG hiệu quả cao trong việc trẻ hóa làn da phái đẹp. Ngày hè nắng nóng, trà xanh còn đem lại hiệu quả chống nắng nữa , vậy nên hãy kiên trì sử dụng cách trẻ hóa da tự nhiên này nhé.

 

√  Đắp mặt nạ trẻ hóa da

 

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi

 

tre-hoa-da-tu-thien-nhien-05

 

Để sở hữu làn da trắng mịn màng, căng mướt thì khoai tây là thành phần không thể thiếu. Công thức hoàn hảo khoai tây sữa tươi không đường sẽ giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân một cách nhanh nhất.

Hấp chín khoai tây, nghiền mịn rồi trộn với sữa tươi, trộn với lượng vừa đủ để hỗn hợp đặc sệt chứ không được lỏng nhé. Đắp hỗn hợp lên da mặt 25p là bạn có thể rửa lại da mặt với nước mát, thoa tonner, kem dưỡng ẩm để làm tăng hiệu quả.

 

Mặt nạ bột yến mạch và sữa chua

 

tre-hoa-da-tu-thien-nhien-06

 

Bột yến mạch có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ: Trắng da, tẩy da chết nhẹ nhàng… kết hợp với sữa chua giúp dưỡng mịn da, đẩy nhanh hiệu quả trẻ hóa làn da.

Công thức: 3 thìa bột yến mạch nghiền mịn, trộn với 2 thìa sữa chua không đường để ngăn mát. Trộn đều rồi đắp lên da mặt khoảng 30p, thư giãn để da được nghỉ ngơi, sau đó rửa sạch da mặt với nước mát. Áp dụng 2 lần/ tuần.

 

√  Xông hơi da mặt, thải độc da

 

tre-hoa-da-tu-thien-nhien-07

 

Xông hơi da mặt thường xuyên giúp lỗ chân lông được giãn nở, làm sạch sâu lỗ chân lông để hỗ trợ quá trình thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da tại nhà được tốt hơn. Bên cạnh đó phương pháp xông hơi còn mang lại hiệu quả mờ thâm nám, tàn nhàng và cả sạm da nữa.

Có thể sử dụng lá trà xanh, sả, tinh dầu trà, hoa cúc… đẻ kết hợp xông hơi da mặt.

 

√  Massage da mặt

 

tre-hoa-da-tu-thien-nhien-08

 

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, hãy dành ra khoảng 5-10p để thực hiện một vài động tác massage da mặt, cách làm này rất hiệu quả trong việc tăng tuần hoàn máu dưới da, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn…

 

Trên đây là cách trẻ hóa da từ thiên nhiên cho cô nàng tuổi 30. Còn với quý cô tuổi 40+, tình trạng lão hóa da lâu năm, da nhão trùng chảy xệ, nếp nhăn, vết chân chim sâu nơi khóe mắt thì cần phải tìm tới phương pháp tối ưu hơn – điển hình là công nghệ trẻ hóa da tại các thẩm mỹ uy tín.

 

>> Xem ngay: Bí quyết trẻ hóa làn da cho quý cô tuổi 40, chỉ 1 liệu trình trẻ ra tới 10 tuổi là điều hoàn toàn có thật tại Thẩm mỹ Xuân Hương.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

The post “Bí kíp” trẻ hóa da từ thiên nhiên năm 2018 cho quý cô tuổi 30 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2GusL0T
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét