Thử ngay 5 mẹo làm sạch cao răng tại nhà cho răng “sạch bong sáng bóng”!

Cao răng là nguyên nhân khiến hàm răng của bạn xỉn màu, gây mất thẩm mỹ, khiến bạn tự ti khi xuất hiện trước đám đông. Đừng quá lo lắng! hàm răng trắng sáng sẽ trở lại nhờ 5 “thứ” rẻ tiền này!

  1. Baking soda

Làm sạch cao răng bằng baking soda

Baking soda được biết đến nhờ công dụng làm sạch mảng bám, vết ố trên quần áo. Đặc biệt hơn, thứ nguyên liệu rẻ tiền dễ kiếm này lại có thể tẩy trắng cao răng dễ dàng chỉ với 3 bước:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm baking soda và 1 cốc nước

Bước 2: Trộn baking soda và nước theo tỷ lệ 1:1, hòa lân cho đến khi được hỗn hợp sền sệt như kem đánh răng.

Bước 3: Cho hỗn hợp này lên bàn chải và chà nhẹ như khi bạn đánh răng hàng ngày, sau đó rửa sạch.

Làm sạch cao răng bằng baking soda + nước cốt chanh

Lưu ý: Các bạn có thể thay nước bằng nước cốt chanh để tăng hiệu quả làm sạch cao răng. Tuy nhiên, với cách này bạn chỉ nên áp dụng tối đa 2 lần/ tuần để bảo vệ men răng. Còn khi sử dụng nước lọc, bạn có thể thực hiện từ 3 – 4 lần/ tuần.

  1. Giấm gạo

Giấm chua có thể làm hại men răng nhưng nếu biết cách sử dụng điều độ, bạn có thể làm sach cao răng một cách dễ dàng với 2 bước:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm giấm trắng, nước, muối tinh.

Bước 2: Hòa lẫn 3 nguyên liệu trên theo tỷ lệ 1:1 bạn sẽ được hỗn hợp tẩy trắng.

Hỗn hợp giấm gạo và muối tẩy trắng răng

Bước 3: Ngậm hỗn hợp này từ 1 – 3 phút trước khi đánh răng để loại bỏ cao răng và vi khuẩn gây hôi miệng.

Quá dễ dàng! Bạn chỉ cần dành 3 phút/ngày để có thể sở hữu hàm răng trắng sáng như ý. Vì giấm trắng cũng có độ chua gần bằng quả chanh nên bạn cũng chỉ cần áp dụng phương pháp này 1 lần/ tuần là đủ.

  1. Bánh mì

Nghe có vẻ lạ! Nếu như trước đây chúng ta chỉ tận dụng bánh mì như một món ăn nhanh có thể gây mảng bám thì giờ đây bạn cũng có thể biến nó thành nguyên liệu làm sạch cao răng nhờ phần than hoạt tính của nó.

Thành phần than hoạt tính trong bánh mì cháy giúp làm sạch cao răng

Cách thực hiện:

Bước 1: Nướng cháy một miếng bánh mì, tốt nhất là bạn chọn loại bánh làm sandwich.

Bước 2: Cạo lấy lớp than cháy từ vỏ bánh mì, tán nhỏ và trộn với kem đánh răng, tiến hàng chải răng như bình thường để loại bỏ cao răng nhanh chóng.

Phương pháp này đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong cả tuần để đạt hiệu quả tẩy trắng cao nhất. Hãy thử và chiêm ngưỡng kết quả nhé!

  1. Vỏ cam chanh

Cam chanh không chỉ là những loại quả giúp bạn giảm cân, giải nhiệt mùa hè mà còn có tác dụng làm sạch cao răng nhờ phần vỏ tưởng như vô dụng của chúng.

Vỏ cam chanh tẩy mảng bám hiệu quả

Nếu các bạn lo lắng vì độ chua của cam chanh có thể làm hại men răng thì không, các chuyên gia dinh dưỡng cho biết phần vỏ của loại quả này không chứa axit citric vì vậy nó không ảnh hưởng đến men răng. Hơn nữa, thành phần tự nhiên limonene có trong vỏ cam chanh có thể loại bỏ hoàn toàn cao răng cho bạn nụ cười trắng sáng.

Các bạn hãy tận dụng vỏ cam chanh để tẩy trắng với 3 bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị cam/chanh và nạo vỏ của chúng bằng dao nạo chuyên dụng bởi nếu gọt bằng dao thường bạn sẽ phải mất công xắt nhỏ rất mất thời gian.

Nạo vỏ chanh bằng dao chuyên dụng

Bước 2: Đem phần vỏ vừa nạo phơi khô rồi nghiên nhỏ thành bột.

Bước 3: Lấy hỗn hộp bột trên trộn lẫn với kem đánh răng và vệ sinh răng như bình thường.

Xem thêm: Phương pháp lấy cao răng hiệu quả tại nhà bằng hoa quả.

  1. Các loại rau giòn

Thật khó tin vì hàng ngày các loại rau giòn chỉ đóng vai trò là một món ăn kèm nhưng giờ đây chúng lại là những chiếc bàn chải tự nhiên giúp bạn làm sạch mảng bám hiệu quả.

Bạn không cần cắt tỉa hay trộn bất cứ hỗn hợp nào cả, việc của bạn chỉ là nhai chúng mỗi ngày, vừa giúp làm sạch cao răng vừa có thể ngăn ngừa sự hình thành mảng bám, giúp răng luôn trắng sáng.

Nhai cà rốt mỗi ngày có thể làm sạch cao răng

Không cần cầu kì và tốn quá nhiều chi phí, bạn có thể hữu trọn bộ combo trắng răng + thơm miệng chỉ trong vài ngày. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ kiên nhẫn thực hiện, bạn cũng có thể chọn những giải pháp nhanh hơn như cách dưới đây:

>> Xem ngay: Giải pháp đánh bật cao răng siêu “nhanh” chỉ trong 1 ngày để có nụ cười tươi sáng!

Chúc các bạn thành công!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

 

The post Thử ngay 5 mẹo làm sạch cao răng tại nhà cho răng “sạch bong sáng bóng”! appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2sb3mo3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét