Nên hay không xóa xăm thủ công – Góc nhìn từ chuyên gia thẩm mỹ

Nên hay không xóa xăm thủ công? – Với ưu điểm là chi phí rẻ và tiện lợi nhờ tận dụng những nguyên liệu có sẵn tại nhà, các phương pháp xóa xăm tại nhà được nhiều bạn trẻ lựa chọn mà không ngần ngại nguy hiểm.

  1. Có nên liều mình xóa xăm thủ công?

Xăm mình là một loại hình nghệ thuật được các bạn trẻ ưa chuộng. Để tạo nên một hình không hề khó khăn nhưng để xóa đi hình xăm đó lại là một vấn đề khiến nhiều bạn trẻ đau đầu vì có thể để lại sẹo.

xoa-xam-thu-cong-1

Có nên xóa xăm thủ công?

Một số bạn trẻ vì không có điều kiện để xóa xăm ở các địa chỉ làm đẹp uy tín mà liều mình thử ngay những phương pháp xóa xăm thủ công tại nhà. Dưới đây là một số phương pháp các bạn thường áp dụng:

– Xóa xăm bằng thuốc và kem lột tẩy

xoa-xam-thu-cong-2

Xóa xăm mình bằng kem

Đây là phương pháp xóa xăm phổ biến được các bạn lựa chọn bởi các loại thuốc này rất dễ tìm thấy với mức giá thành siêu rẻ, chỉ vài chục nghìn cho một lọ thuốc hay một tuýp kem. Và tất nhiên, chất lượng của loại thuốc này chưa hề được kiểm chứng.

– Xóa xăm bằng chanh và muối

Nghe có vẻ lạ nhưng đây là sự thật 100%. Phương pháp này an toàn hơn rất nhiều nhưng nó chỉ có tác dụng đối với những hình xăm nhẹ hay phun xăm giả. Nếu lạm dụng phương pháp này, bạn có thể bị tổn thương lúc nào không hay.

xoa-xam-thu-cong-3

Xóa xăm thủ công bằng chanh và muối

Có thể bạn quan tâm: Giải pháp xóa xăm an toàn hiệu quả không thể bỏ qua

Trên đây là 2 cách xóa xăm thủ công tại nhà với mức chi phí rẻ tiền nhưng tồn tại đầy nguy hiểm. Cách tốt nhất là bạn nên tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện xóa xăm, đừng vì một phút dại dột mà gây hại đến sức khỏe bản thân.

  1. Địa chỉ làm đẹp xóa xăm uy tín

Tìm tên một địa chỉ thẩm mỹ không khó nhưng để nhận biết đó có phải là địa chỉ uy tín hay không các bạn cần đánh giá thông qua một số tiêu chí sau:

– Có giấy cấp phép hoạt động của Bộ

Khi đến bất kỳ thẩm mỹ viện uy tín nào, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy biên giấy chứng nhận cấp phép hoạt được đóng khung treo ngay gần cửa, đó là minh chứng rõ ràng cho một viên thẩm mỹ an toàn chất lượng.

xoa-xam-thu-cong-4

Điều trị xóa xăm tại viện thẩm mỹ uy tín

– Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ

Trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, nhu cầu tân trang nhan sắc của khách hàng cần được thỏa mãn theo hướng an toàn và đạt hiệu quả lâu dài. Vì vậy, công nghệ và hệ thống trang thiết bị phải luôn được chú trọng đầu tư và nâng cấp.

xoa-xam-thu-cong-5

Hệ thống trang thiết bị hiện đại đầy đủ

– Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có kinh nghiệm

Các bác sĩ và chuyên viên là người trực tiếp thực hiện xóa xăm cho bạn, vì vậy kết quả sẽ phụ thuộc phần lớn vào tay nghề và trình độ thẩm mỹ của họ.

Theo đó, ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên phải là những người dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chuyên sâu, minh chứng rõ ràng bằng các chứng chỉ hành nghề hợp pháp.

– Quy trình và công nghệ xăm mình đạt chuẩn y khoa

Thực hiện xóa xăm tại thẩm mỹ Xuân Hương

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín cần có quy trình và công nghệ xóa xăm đạt chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn và tránh gây biến chứng đáng tiếc về sau.

Kỹ thuật xóa xăm mình khá khó khăn, vì vậy để đảm bảo hiệu quả lâu dài các bạn cần dành thời gian tham khảo và tìm cho mình một viện thẩm mỹ ưng ý. Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn chất lượng của Bộ Y tế, thẩm mỹ viện Xuân Hương là một địa chỉ làm đẹp uy tín để bạn tin tưởng thực hiện xóa xăm an toàn, không đau và không để lại sẹo.

Chúc các bạn luôn khỏe đẹp và tự tin mỗi ngày!

>> Xem ngay: Công nghệ xóa xăm an toàn không đau không để lại sẹo độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

 

 

The post Nên hay không xóa xăm thủ công – Góc nhìn từ chuyên gia thẩm mỹ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Irwd2t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét