Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền? Bảng giá Upadate 2018

Câu hỏi

Tôi được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi mới là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Bác sĩ có thể cho tôi biết là chi phí nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu, có đắt không? Ưu nhược điểm của phương pháp này như thế nào. Tôi xin cảm ơn (Tuyết Nhung,An Giang)

Trả lời

Cảm ơn bạn Tuyết Nhung đã quan tâm và gửi câu hỏi đến mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc chi phí nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu và ưu nhược điểm của nó, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Chi phí nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi thường được chị em quan tâm là phương pháp nâng mũi phẫu thuật và phương pháp nâng mũi không phẫu thuật hay còn gọi là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy. Chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tùy thuộc vào tình trạng mũi chất liệu bạn muốn sử dụng. Bạn có thể tham khảo tại bảng giá sau:

GIÁ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT

Chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi là một dạng chất lỏng, tồn tại như một dạng tự nhiên trong cơ thể, có độ tương thích cơ thể cao, hoàn toàn an toàn với cơ thể và không gây biến chứng. Khi được tiêm vào mũi chất này sẽ nhanh chóng làm đầy vùng mũi còn khiếm khuyết, bác sĩ sẽ tiến hành nắn chỉnh dáng mũi đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu

Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện đơn giản và nhanh chóng

Thời gian cho một lần nâng mũi thường là 10-15 phút. Trước khi tiêm chất làm đầy vào cơ thể, bác sĩ sẽ bôi cho bạn một lớp gây tê để đảm bảo mũi tiêm filler không làm bạn đau đớn. Phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy có các ưu điểm nổi bật sau: thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không biến chứng, không chảy máu. Ngay sau khi thực hiện bạn có thể quay trở lại với công việc hằng ngày, không phải kiêng cữ nhiều.

Hiện tại, giá tiền nâng mũi không phẫu thuật hầu hết đều có chi phí rẻ hơn so với phẫu thuật nâng mũi. Đây cũng là một trong những lý do mà nâng mũi không cần phẫu thuật được nhiều người lựa chọn. Những chất liệu được sử dụng phổ biến trong nâng mũi không phẫu thuật như filler, radies, aquamid,… đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với tình trạng và cơ địa của từng người. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn chất liệu phù hợp cho bạn. Trong số các loại chất làm đầy trên thì filler thường được sử nhất. Giá tiền nâng mũi không phẫu thuật bằng filler phụ thuộc vào lượng cc bác sĩ cần sử dụng để tạo dáng mũi cho bạn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, 1 cc filler hiện tại có giá là 11 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn ở bảng giá như trên.

nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu 2

Chi phí nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tùy thuộc vào khiếm khuyết mũi và loại filler mà bạn lựa chọn

Tuy nhiên phương pháp này cũng có một chút nhược điểm là thời gian duy trì dáng mũi ngắn,  thường trung bình từ 8-12 tháng, tùy vào chất liệu và cơ địa của bạn. Phương pháp này cũng chỉ phù hợp với một lượng đối tượng rất hẹp, dành cho những ai dáng mũi đã đẹp sẵn rồi chứ không khắc phục được các nhược điểm như cánh mũi to, mũi lệch, mũi hếch…Vì vậy chị em cũng cần cân nhắc khi lựa chọn phương pháp này.

Trước khi quyết định nâng mũi không phẫu thuật bạn nên lắng nghe tư vấn kĩ càng để có sự lựa chọn tốt nhất

Nâng mũi không phẫu thuật không phải là phương pháp thẩm mỹ có chi phí quá đắt. Nếu bạn muốn biết cụ thể nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để các bác sĩ thăm khám tình trạng mũi. Hẹn sớm gặp bạn!

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền? Bảng giá Upadate 2018 appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2lKrHw2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét