Hiện nay nâng cơ mặt giá bao nhiêu, hiệu quả như thế nào? – Góc tư vấn

Hàng loạt các công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ra đời – xuất hiện tại các spa, thẩm mỹ lớn nhỏ đã khiến thị trường làm đẹp biến động không ít. Vậy trước những hỗn loạn đó, chi phí dịch vụ nâng cơ mặt giá bao nhiêu, có sự thay đổi không và hiệu quả mang lại như thế nào? – Cùng nghe chuyên gia tư vấn nhé!

 

Tuổi tác khiến da mặt xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa, điển hình là da mặt chảy xệ, kém săn chắc, da thiếu đi độ đàn hồi và trông thực sự “già nua” thiếu sức sống. Thấu hiểu được mong muốn sở hữu làn da “không tuổi”, giải quyết được mọi tình trạng lão hóa của các quý cô, dịch vụ “Nâng cơ mặt” đã ra đời.

 

nang-co-mat-gia-bao-nhieu-01

 

Các công nghệ nâng cơ hiện nay

 

Sự phát triển chóng mặt của thị trường thẩm mỹ đã kéo  theo sự ra đời của hàng loạt các công nghệ Nâng cơ mặt:

 

Nâng cơ mặt Hifu:

 

nang-co-mat-gia-bao-nhieu-03

Nâng cơ trẻ hóa da Hifu

 

Hifu có thể coi là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đỉnh cao “nâng cơ mặt” chỉ với một lần duy nhất.

Hifu sử dụng bước sóng siêu âm có cường độ cao, tác động trực tiếp vào vùng da kém săn chắc, vùng da chảy xệ và nọng cằm để điều trị, tái tạo collagen và thiết lập lại liên kết dưới biểu bì da. Cơ mặt dưới da chỉ sau lần duy nhất điều trị sẽ được kéo căng, sự đàn hồi trở lại và gương mặt thon gọn trông thấy.

Đây là công nghệ mới nhất, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn – hiệu quả trẻ hóa da tới 5 tuổi.

 

Nâng cơ mặt Thermage

 

nang-co-mat-gia-bao-nhieu-05

Nâng cơ trẻ hóa da Thermage

 

Khác với Hifu, Thermage là công nghệ nâng cơ ứng dụng công nghệ tần số vô tuyến điện dung RF đơn cực làm nóng một cách mạnh mẽ, giúp thắt chặt và đồng nhất phần khối collagen ở sâu tận lớp biểu bì da. Tái cấu trúc giúp da tươi sáng, săn chắc mịn màng, tăng sinh collagen tự nhiên cho da ngày càng đẹp hơn theo thời gian.

Là công nghệ không xâm lấn phẫu thuật, năng lượng nhiệt tác đông sâu nhưng lại không gây hại, tổn thương đến da, an toàn – không đau – không cần nghỉ dưỡng, Thermage nhận được rất nhiều sự đón nhận tích cực từ các quý cô.

 

Nâng cơ mặt Magic Vlift

 

nang-co-mat-gia-bao-nhieu-04

Nâng cơ trẻ hóa da Magic Vlift

 

Magic Vlift là công nghệ nâng cơ sử dụng song siêu âm hội tụ, tập trung chính xác vào mô cơ, tác động lan tỏa sâu giúp kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da. Mặt khác, sự xung nhiệt của Magic Vlift dưới lớp cơ của da làm nóng da, săn chắc vùng da chảy xệ hiệu quả.

Với những ưu điểm vượt trội, Magic Vlift đang được áp dụng rất hiệu quả và khiến khách hàng cực hài lòng.

 

Trên đây là những công nghệ nâng cơ mặt phổ biến,mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều công nghệ khác đang được áp dụng và chắc chắn rồi sự ra đời của hàng loạt công nghệ ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí của dịch vụ nâng cơ hiện nay.

 

Chi phí nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

 

Ngoài yếu tố về công nghệ, hiệu quả mang lại thì cơ sở thẩm mỹ uy tín cũng quyết định khá nhiều đến vấn đề “Chi phí nâng cơ mặt giá bao nhiêu?”

 

nang-co-mat-gia-bao-nhieu-06

 

Cụ thể những yếu tố sau sẽ quyết định đến chi phí Nâng cơ:

  • Công nghệ áp dụng: Đời mới nhất, hiện đại nhất, hiệu quả thực sự và có chứng nhận an toàn…
  • Cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động và giấy tờ kinh doanh rõ ràng
  • Cơ sở hạ tầng cao cấp, đạt chuẩn
  • Tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn của chuyên viên thẩm mỹ
  • Đánh giá tích cực của khách hàng đã sử dụng công nghệ tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín…

 

Cụ thể tại Thẩm mỹ Xuân Hương – Địa chỉ làm đẹp chuẩn 5*, uy tín số 1 về điều trị da công nghệ cao có mức chi phí nâng cơ như sau:

 

Hifu:

 

Thermage Magic Vlift
Cả mặt và cổ 42.000.000 đ Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể và vùng da điều trị, Bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp. 60.000.000 (tùy tình trạng, cơ địa…)
Cả mặt 35.000.000 đ
Vùng trán 7.000.000 đ
Vùng mắt 7.000.000 đ
Nọng cằm 7.000.000 đ
Cổ 7.000.000 đ

>>Xem thêm: Chương trình ưu đãi Hấp Dẫn tháng 5 – Đẹp rạng rỡ – Vui hè hết cỡ cùng Xuân Hương

 

Trên đây là những thông tin cần thiết về công nghệ nâng cơ và giải đáp câu hỏi “chi phí nâng cơ mặt giá bao nhiêu?” của nhiều khách hàng gửi đến góc tư vấn TM Xuân Hương, rất mong bài viết sẽ giúp ích nhiều cho mọi người.

Xin cảm ơn!

 

>>> Xem ngay: Bí quyết nâng cơ mặt số 1 – Hoàn toàn không xâm lấn – an toàn – hiệu quả chỉ sau 1 lần duy nhất chỉ có tại TM Xuân Hương

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Hiện nay nâng cơ mặt giá bao nhiêu, hiệu quả như thế nào? – Góc tư vấn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2GfPuhn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét