Xóa xăm như thế nào? – Câu chuyện xăm tên người yêu và cái kết!

Những hình xăm bằng các con chữ đơn giản là cách mà các đôi bạn trẻ thể hiện tình yêu và lưu giữ kỷ niệm với nhau. Nhưng cũng từ đó mà không ít cặp đôi khóc dở mếu dở vì câu chuyện xóa xăm như thế nào hậu chia tay của mình.

1. Trào lưu xăm tên người yêu và những câu chuyện “hài hước”

Xăm mình là trào lưu hot hit của giới trẻ ngày nay. Có những bạn trẻ xăm mình vì đam mê nhưng cũng có những người xăm chỉ để thỏa mãn sở thích nhất thời, tương tự như câu chuyện xăm tên người yêu “đầy lãng mạn” của các bạn vậy.

xoa xam-nhu-the-nao-1

Xăm tên người yêu – Trào lưu hot hit của giới trẻ

Xăm mình không xấu nhưng việc các bạn đua nhau đi xăm mà không  nghĩ đến hậu quả thì thật đáng tiếc, các bạn đã vô tình biến mình thành “trò cười” giống như câu chuyện của một bạn sinh viên dưới đây:

Theo đó, bạn Nam – một sinh viên báo chí chia sẻ: “Khi yêu mình đã chắc chắn sẽ ở bên nhau suốt đời, vì vậy mình quyết định xăm tên người yêu để thể hiện tình cảm cũng như ghi lại dấu ấn về người đó. Nhưng chuyện tình yêu thì không nói trước được, sau khi chia tay mình lại phải đi tìm cách xóa xăm như thế nào cho đẹp. Đúng là sai một ly đi một dặm.”

Lời khuyên từ chuyên gia –  Có nên xăm tên người yêu hay không?

Qua  câu chuyện của Nam, việc xăm tên người yêu hay thậm chí là tên người chồng của mình đều không được hưởng ứng bởi chuyện tình yêu và hôn nhân không ai có thể đoán trước được.

xoa xam-nhu-the-nao-2

Có nên xăm mình thể hiện tình cảm  trai gái?

Việc xóa xăm sau khi chia tay là hoàn toàn có thể nhưng bạn phải chịu rất nhiều hậu quả. Theo một chuyên gia xăm mình chia sẻ: “Vấn đề xăm tên người yêu tôi không hề khuyến khích và bất kỳ bạn nào đến đây tôi cũng khuyên họ nên cân nhắc kĩ để tránh hối hận về sau. Xóa xăm không khó đối với những hình xăm nhỏ, nhưng với những hình xăm lớn thì rất dễ để lại sẹo và quá trình xóa xăm cũng rất đau đớn.”

2. Hậu chia tay xóa xăm như  thế nào cho đẹp?

xoa xam-nhu-the-nao-3

Hậu chia tay xóa xăm như thế nào cho đẹp?

Trước đây, việc xóa xăm còn rất thủ công vì vậy mà gây đau đớn và rất dễ để lại sẹo. Nhưng tới nay, bằng sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp xóa xăm với những ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua:

– Xóa xăm an toàn và hiệu quả

Phương pháp xóa xăm sử dụng hiệu ứng quang nhiệt chọn lọc các sắc tố bị phá vỡ và đào thải ra ngoài cơ thể một cách tự nhiên mà không làm tổn thương mô lành, không gây tổn thương trên bề mặt da.

xoa xam-nhu-the-nao-4

Phương pháp xóa xăm an toàn hiệu quả

– Xóa mọi hình xăm lớn nhỏ triệt để

Điều trị xóa xăm bằng đầu máy tạo ra chùm tia sáng siêu nhỏ và mạnh với mức xung lực được nâng cao 20 lần ở tiêu điểm  hội tụ dưới da, tác động mạnh, kích thích làm tăng sinh collagen, elastin, giúp xóa sạch triệt để mọi hình xăm “cứng đầu” nhất.

– Xóa xăm không đau không để lại sẹo

xoa xam-nhu-the-nao-5

Kết quả thực hiện xóa xăm bằng công nghệ cao

Qua nghiên cứu và thử nghiệm trên người thật, sau khi xóa xăm bằng phương pháp này, các bạn không hề có dấu hiệu sưng tấy, đau nhức đồng thời không để lại sẹo, bình phục nhanh chóng chỉ trong 2 tuần. Tùy cơ địa mà có những người hoàn toàn khỏe mạnh chỉ sau vài ngày.

Kỹ thuật xóa xăm không hề đơn giản, vì vậy các bạn cần tham khảo và lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín chất lượng. Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn chất lượng của Bộ Y tế, thẩm mỹ viện Xuân Hương là một địa chỉ làm đẹp uy tín để bạn tin tưởng thực hiện xóa xăm an toàn, không đau và không để lại sẹo.

Chúc các bạn luôn khỏe đẹp và tự tin!

>> Xem ngay: Giải pháp xóa xăm an toàn hiệu quả – xóa ngay tên người yêu cũ trong một nốt nhạc.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

The post Xóa xăm như thế nào? – Câu chuyện xăm tên người yêu và cái kết! appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Iqh41c
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét