Càng ăn càng đẹp nhờ 5 thực phẩm giảm béo mùa đông hiệu quả 100%

Mùa đông – Thời điểm cơ thể tích trữ mỡ thừa nhiều nhất để duy trì năng lượng hoạt động cũng là thời điểm mà các bạn gái e ngại vì không thể giảm béo. Đừng lo! Hãy thử ngay 10 thực phẩm giảm béo mùa đông dưới đây bạn sẽ thấy hiệu quả giảm béo ngay tức thì!

  1. Bột yến mạch

Vào những ngày mùa đông, một bát cháo yến mạch hoa quả không chỉ giúp bạn xua tan cái lạnh mà còn âm thầm mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn, săn chắc.

thuc-pham-giam-beo-mua-dong-1

Cháo yến mạch – Thực phẩm giảm béo mùa đông ấm lòng

Một tô cháo yến mạch dinh dưỡng giúp bạn giảm béo hiệu quả nhờ khả năng hấp thụ hàm lượng chất xơ cao gấp đôi các loại bột khác, không chứa chất béo và cung cấp đầy đủ các loại vitamin nhóm B cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại các mầm mống gây ung thư.

  1. Gạo lứt

Gạo lứt vốn là “khắc tinh” của mỡ thừa và là một nguồn tinh bột thần kì, càng ăn càng đẹp. Nếu như trong thực đơn giảm béo của bạn thiếu gạo lứt, chắc hẳn bạn đã thiếu một trợ thủ đắc lực giúp bạn hạn chế thèm ăn và giảm béo vào mùa đông.

thuc-pham-giam-beo-mua-dong-2

Cơm gạo lứt giảm béo mùa đông

Theo TS. Nguyên Thị Lâm – Phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia, gạo lứt là sản phẩm chỉ được xay bỏ vỏ trấu và giữ nguyên lớp cám lụa bên ngoài nên nó có màu nâu đỏ bắt mắt và có khả năng chống béo phì hiệu quả nhờ có:

– Hàm lượng chất xơ gấp đôi các loại gạo trắng giúp cơ thể tiêu hóa chậm hơn, hạn chế cơn thèm ăn giúp bạn giảm béo.

– Hàm lượng antioxidant có trong tinh chất gạo lứt tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo, làm giảm lượng mỡ thừa dự trữ và giảm béo nhờ sự gia tăng tự nhiên của glutation – sản phẩm trung gian của insulin và liprin.

  1. Các loại hoa quả ít đường

Hoa quả ít đường – Một nguồn thực phẩm dinh dưỡng cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể, đặc biệt ít đường không chỉ giúp bạn giảm béo hiệu quả mà còn giúp bạn tươi trẻ mỗi ngày.

Một vài loại quả ít đường mà bạn nên đưa vào thực đơn giảm béo mùa đông của mình:

– Nhóm quả họ cam quýt

thuc-pham-giam-beo-mua-dong-3

Trái cây họ cam quýt – Thực phẩm giảm béo mùa đông hiệu quả

Bưởi, cam, quýt và chanh đều là những loại quả cực kỳ ít đường, cung cấp một lượng vitamin C cao giúp giảm béo cùng các chất chống oxy hóa ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

– Quả ổi

thuc-pham-giam-beo-mua-dong-4

Ổi với hàm lượng vitamin C cao giúp giảm béo hiệu quả

Nói về hàm lượng vitamin, riêng thành phần của quả ổi đã có lượng vitamin C gấp 5 lần các loại trái cây họ cam quýt, tức là khả năng giảm béo của loại quả này cũng cao hơn rất nhiều. Dù vậy nhưng lượng calo trong quả ổi vẫn chỉ đạt đến 60 calo là tối đa, vậy thì không có lý do gì khiến bạn từ chối khỏi bữa ăn giảm cân của mình.

– Quả bơ

thuc-pham-giam-beo-mua-dong-5

Bơ cung cấp hàm lượng chất béo tốt giúp cơ thể khỏe mạnh

Nhắc đến quả bơ, nhiều bạn lầm tưởng đây là loại quả khiến bạn tăng cân chỉ vì mùi vị béo ngậy của nó. Nhưng không! Bơ là một loại quả béo bùi nhờ hàm lượng axit béo omega9 cao – chất béo không bão hòa đơn không những không gây tăng cân mà còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động quả, đốt cháy mỡ thừa nhiều hơn mang lại cho bạn vóc dáng như ý.

thuc-pham-giam-beo-mua-dong-6

Một số loại trái cây ít đường tốt cho quá trình giảm béo

Ngoài ra, các bạn có thể bổ sung các loại hoa quả như dâu tây, táo đỏ hay việt quất để đa dạng  hóa thực đơn giảm cân, tránh gây chán nản.

  1. Dầu oliu

Dầu oliu là một loại dầu tự nhiên mà bạn có thể sử dụng để chế biến các món chiên xào mà không lo béo phì nhờ khả năng hạn chế hấp thụ carbonhydrate, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả và tăng cường trao đổi chất, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thọn gọn như mơ.

thuc-pham-giam-beo-mua-dong-7

Dầu oliu – Thực phẩm giảm béo mùa đông an toàn

Không cần nấu nướng cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu oliu để massage bụng giảm mỡ và làm ấm bụng hiệu quả. Mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần cho từ 2 – 3 giọt tinh dầu oliu ra lòng bàn tay, xoa 2 lòng bàn tay cho tới khi bàn tay ấm lên, áp hai lòng bàn tay vào vùng bụng và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.

  1. Socola đen

Một viên socola đen mỗi ngày không chỉ giúp danh sách thực phẩm giảm béo mùa đông thêm phong phú mà còn giúp bạn làm ấm cơ thể mỗi ngày. Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt, không thể kiềm chế cơn thèm với các sản phẩm từ đường thì socola đen sẽ là giải pháp cho bạn.

thuc-pham-giam-beo-mua-dong-8

Socola đen – Thực phẩm giảm béo cho các tín đồ hảo ngọt

Theo một nghiên cứu dinh dưỡng, socola đen có khả năng làm cho các tế bào máu bớt nhạy cảm với các gốc tự do giúp bạn không bị nhiễm lạnh, giữ ấm cơ thể hiệu quả.

Mùa đông hãy giữ cho ấm cho cơ thể mỗi ngày và đừng quên lựa chọn cho mình các loại thực phẩm giảm béo tốt nhất để luôn có một vóc dáng thon gọn như ý.

Chúc các bạn khỏe đẹp và tự tin mỗi ngày!

>> Xem ngay: Bí kíp sở hữu vóc dáng khỏe mạnh săn chắc chỉ bằng phương pháp giảm béo độc đáo này!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

 

The post Càng ăn càng đẹp nhờ 5 thực phẩm giảm béo mùa đông hiệu quả 100% appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2IhbDl7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét