Sự thật sau câu chuyên “triệt lông gây vô sinh” khiến dân tình lo lắng?

Triệt lông vốn là xu hướng làm đẹp mới của chị em phụ nữ trong nhiều năm trở lại đây. Thế nhưng thời gian vừa rồi, dịch vụ triệt lông đang mắc phải một tin đồn ” triệt lông gây vô sinh” khiến dân tình thực sự hoang mang. Vậy sự thật đằng sau đó là gì? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp.

 

triet-long-gay-vo-sinh-01

 

Nếu như trước đây mọi người chỉ biết đến những phương pháp triệt lông thông thường tại nhà như: cạo lông, nhổ lông, wax, sử dụng kem tẩy lông… tuy nhiên đây chỉ là những phương pháp tạm thời, thậm chí nó gây phản tác dụng khiến lông rậm rạp hơn nữa. Công nghệ triệt lông ra đời đã trở thành giải pháp tối ưu về cả sự hiệu quả và duy trì thẩm mỹ lâu dài.

 

Tuy nhiên vì đây là công nghệ hiện đại, sử dụng lượng nhiệt để tác động vào sâu trong da nên rất nhiều chị em băn khoăn đến sự an toàn của nó, hơn nữa một số tin đồn triệt lông gây vô sinh đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và nhu cầu của phái đẹp.

 

triet-long-gay-vo-sinh-02

 

Tuy nhiên thực sự tin đồn này là không có căn cứ, hiện nay chưa có một thống kê nào cho thấy có trường hợp vô sinh do công nghệ triệt lông gây nên. Xét về nguy cơ gây hại, nếu tia X và tia gamma là 2 loại năng lượng gây nguy hiểm, gọi là bức xạ ion hóa, hai loại năng lượng này xuất phát có thể từ tự nhiên hoặc nhân tạo nên tác động đi qua cơ thể, vào sâu trong tế bào sẽ có khả năng gây tổn hại đến DNA, dẫn đến ung thư, vô sinh hay thậm chí ảnh hưởng đến thai nhi… Tuy nhiên năng lượng được áp dụng trong công nghệ triệt lông hiện đại ở một mức độ rất vừa phải, chúng chỉ tác động đúng đến lớp chân lông để phá hủy nang lông mà không hề gây tổn hại đến cơ thể. Do năng lượng ánh sáng không thâm nhập đến độ sâu nên cơ quan nội tạng không ảnh hưởng và dĩ nhiên nó cũng không có khả năng gây hại cho khả năng sinh sản của chị em phụ nữ, kể cả khi triệt lông vùng nhạy cảm như bikini.

 

triet-long-gay-vo-sinh-03

 

Tin đồn trên có thể là những tin đồn thất thiệt nhằm gây hoang mang dư luận, hoặc có thể dựa vào những trường hợp mẩn đỏ, bỏng rát, thậm chí sẹo để lại do lựa chọn dịch vụ tại những địa chỉ thiếu uy tín để tạo nên câu chuyện triệt lông gây vô sinh.

Có thể khẳng định lại một lần nữa rằng công nghệ triệt lông hiện nay được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, đã có hàng triệu người lựa chọn sử dụng dịch vụ nên thông tin triệt lông gây vô sinh là không có cơ sở, chị em có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

 

triet-long-gay-vo-sinh-04

 

Tuy nhiên để an toàn, khách hàng vẫn nên có sự tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ triệt lông uy tín, tránh hậu quả kể trên như bỏng rát, mẩn đỏ, thậm chí gây viêm da…

 

Triệt lông ở đâu uy tín?

 

Hội tụ đầy đủ các yếu tố Công nghệ hiện đại – An toàn – cơ sở hạ tầng 5* – Phản hồi tích cực – Hiệu quả, Thẩm mỹ Xuân Hương hiện đang trở thành địa chỉ triệt lông uy tín số 1. Xuân Hương sử dụng công nghệ hàng đầu C- plus theo tiêu chuẩn Châu âu, được FDA hoa kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.

 

triet-long-gay-vo-sinh-05

 

Triệt lông C – Plus “độc quyền” là sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF triệt tiêu tận gốc sợi lông ngay từ khi mầm nhú, cắt bỏ nguồn sinh dưỡng để lông không phát triển đươc nữa. Hệ thống làm lạnh tự động kết hợp chế độ dưỡng ẩm giúp làn da không bị khô rát trong quá trình điều trị và sau điều trị.

Sau liệu trình lông gần như hoàn toàn biến mất, nếu có mọc lại thì phải một thời gian rất lâu sau đó, với nữa sợi lông tơ mảnh không nhìn rõ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi hiệu quả mà Xuân Hương cam kết với khách hàng.

 

triet-long-gay-vo-sinh-06

 

Trên đây là phần giải đáp trước thông tin “thực hư triệt lông gây vô sinh” gây hoang mang. Hy vọng thông tin được làm rõ sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn dịch vụ làm đẹp. Hè đến rồi, dĩ nhiên nên triệt lông để tung tăng đón năng thôi!!!

 

>>Xem ngay: Đỉnh cao triệt lông công nghệ độc quyền C-plus – Triệt tiêu tận gốc vĩnh viễn – Láng mịn làn da

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Sự thật sau câu chuyên “triệt lông gây vô sinh” khiến dân tình lo lắng? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2ILG2Yp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét