Inno Jector – Giải pháp hoàn hảo cho làn da trẻ lại 10 tuổi, đẹp mịn màng

Được coi là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, Inno Jector là công nghệ tiên tiến đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, có tác dụng nâng cơ trẻ hoá da, trị sẹo lõm, rỗ và các vết rạn bụng sau sinh. Lần đầu tiên, công nghệ Inno Jector có mặt tại Việt Nam, ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi làm đẹp.

 

Inno Jector điều trị các vấn đề về da rất hiệu quả

Thực trạng về da đáng sợ của Phụ nữ Việt Nam

Theo nghiên cứu của Viện da liễu cho thấy, có đến hơn 85% phụ nữ Việt Nam gặp phải các tình trạng về da như lão hoá, sẹo lõm rỗ do mụn, nám và tàn nhang,… Nguyên nhân của những tình trạng này là do đa phần chị em không biết chăm sóc da đúng cách, sống trong môi trường khói bụi ô nhiễm, tiếp xúc với máy tính, điện thoại nhiều,…

Khi gặp phải những loại bệnh lí trên, nhiều người thường sốt sắng sử dụng những loại kem không rõ nguồn gốc, uống thuốc bừa bãi dẫn đến da bị bào mòn, tổn thương nghiêm trọng.

Thực trạng da đáng sợ của Phụ nữ Việt Nam

Thấu hiểu được tâm lí mong muốn trẻ hoá da nhanh chóng, hiệu quả mà an toàn của phái đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã ứng dụng thành công công nghệ Inno Jector từ hàn Quốc, có tác dụng nâng cơ trẻ hoá da, trị sẹo lõm, rỗ và các vết rạn bụng hiệu quả.

Hiện nay, công nghệ Inno Jector đang được ứng dụng Độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, lần đầu tiên có mặt tại trị trường thẩm mỹ Việt Nam.

Trường hợp áp dụng công nghệ Inno Jector

– Phụ nữ bị lão hoá da sớm (da chảy xệ, nhăn nheo vùng mắt, trán và cổ,…)

– Phụ nữ sau sinh bị rạn bụng

– Trường hợp bị sẹo lõm, rỗ do mụn để lại, sẹo sau phẫu thuật ảnh hưởng đến thẩm mỹ

– Những người muốn cải thiện tình trạng da, mong muốn da căng mịn hơn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Inno Jector

Điều trị các loại bệnh lí hiệu quả
Inno Jector cấy dưỡng chất vào trong da không sử dụng vòi kim mà sử dụng áp lực vòi xoáy ngang, thẩm thấu vào bên trong lan toả dưỡng chất rộng hơn, không gây thương tổn cho da. 

Công nghệ Inno Jector độc quyền tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Tác dụng nâng cơ: kích thích tăng sinh Collagen và Elastin kéo cơ mặt lên, kĩ thuật hiện đại góp phần đem lại kết quả tốt mà không để lại sẹo trên mặt.
+ Trị sẹo lõm, rỗ và vết rạn dụng: phá vỡ đáy sẹo kích thích cơ chế tự làm lành, tăng sinh Collagen và Elastin giúp sẹo lõm được làm đầy hiệu quả, vết rạn được thu gọn. Sau khi điều trị vùng da sẹo có màu sắc tương đồng với màu da cũ, không để lộ.
+ Xoá nếp nhăn: Inno Jector còn giúp xoá nếp nhăn hiệu quả ở vùng cổ, trán và những nếp nhăn khá lớn trên mặt.
Kết quả mờ đi rõ rệt, khách hàng có thể thấy ngay sự khác biệt trên da. Tuỳ vào cơ địa từng người mà kết quả sẽ duy trì hơn 1 năm.
 Không đau, không biến chứng
Công nghệ đã được kiểm chứng bằng những khách hàng đã sử dụng dịch vụ, Inno Jector tác động nhẹ nhàng lại được thực hiện bởi những bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao, đảm bảo đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng khi điều trị.

Inno Jector được trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia thực hiện

An toàn cho da
Inno Jector hoạt động theo cơ chế tác động cơ học, thực hiện trực tiếp lên vùng da điều trị nên không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh hay các cấu trúc tế bào nên đảm bảo an toàn cho da, kết hợp điều trị cùng những công nghệ khác, cung cấp dưỡng chất nên làn da sau khi điều trị sẽ khoẻ mạnh và tươi tắn hơn.
Thực hiện nhanh chóng
So với các công nghệ điều trị truyền thống, Inno Jector rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng, hiệu quả nhanh chóng, không gây tổn thương cho da. Đặc biệt, sau khi điều trị khách hàng hoàn toàn có thể ra về và sinh hoạt bình thường không mất thời gian nghỉ ngơi và ăn kiêng.

Quy trình điều trị da bằng công nghệ Inno Jector

 

Nâng cơ (Thời gian 15-20 phút, 1 liệu trình 3 lần, 3-4 tuần thực hiện 1 lần)
Bước 1: thăm khám, tư vấn
Bước 2: đưa ra phương pháp điều trị
Bước 3: sử dụng Inno Jector tác động vào chân tóc
Bước 4: kiểm tra sau điều trị
Trị sẹo (Thời gian: 20-30 phút, 1 liệu trình 5-6 lần, 1 tháng thực hiện 1 lần)
Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Bước 2: làm sạch da mặt, ủ tê
Bước 3: điều trị bằng Inno Jector
Bước 4: kiểm tra sau điều trị

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Địa chỉ làm đẹp uy tín

 

  • Công nghệ hiện đại: Tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, và Inno Jector là một điển hình
  • Điều trị da theo phác đồ và quy trình riêng: Thực tế với mỗi người, mức độ lão hoá hay bị sẹo không giống nhau, do đó khi đến điều trị da tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt. 
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi: Thẩm mỹ viện Xuân Hương quy tụ nhiều bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị cho khách hàng, đem lại kết quả như mong muốn. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng điều trị, trang thiết bị máy móc đạt chuẩn trực tiếp nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm chứng về chất lượng. 
  • Bảo hành kết quả: Chế độ bảo hành tại Xuân hương luôn minh bạch, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

Trên đây là những thông tin về công nghệ điều trị da mới nhất Inno Jector, nếu bạn đang có vấn đề về lão hoá da, sẹo lõm rỗ hay các vết rạn bụng sau sinh, hãy điều trị ngay tránh để lâu khiến cho da ngày càng bị xuống cấp trầm trọng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800.6999 – 0945 726 666

 

The post Inno Jector – Giải pháp hoàn hảo cho làn da trẻ lại 10 tuổi, đẹp mịn màng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2JZhfNe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét