Bọng mắt điều trị thế nào? – Bạn hỏi chuyên gia trả lời

Hỏi: Chào bác sĩ. Tôi bị bọng mắt gần 2 năm nay, dù đã tham khảo và làm theo các phương pháp trị bọng mắt tự nhiên nhưng tôi không thấy tình trạng thuyên giảm. Là một quản lý, tôi rất lo vì đôi mắt khiến tôi già đi vài tuổi khi mà tôi mới chỉ sinh xong 2 con, làm tôi rất tự ti trước đồng nghiệp. Vì vậy, tôi muốn nhờ bác sĩ chỉ cho tôi bọng mắt điều trị thế nào cho dứt điểm?

Hoàng Linh (35 tuổi) – Hà Nội

Bọng mắt lâu năm điều trị thế nào?

Bác sĩ tư vấn!

Chào bạn Linh! Rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Hương, về câu hỏi điều trị bọng mắt thế nào của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chẩn đoán nguyên nhân gây bọng mắt.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt là rất cần thiết. Trong  trường hợp của bạn, bọng mắt đã sưng phồng và tồn tại gần 2 năm – một khoảng không ngắn, do đó tôi chẩn đoán bạn đã bị bọng mắt ở cấp độ 3 – mức độ nặng nhất.

Thiếu ngủ dẫn đến bọng mắt xuất hiện

Nói qua về tình trạng của bạn, một phần bạn bị bọng mắt như vậy là do tính chất  công việc khiến bạn ngủ không đủ giấc, thường hay lo lắng dẫn đến stress, mệt mỏi, tạo cơ hội cho bọng mắt phát triển và cho đến nay đã gần 2 năm, tức là rất nặng rồi.

Điều trị bọng mắt tự nhiên hiệu quả ở mức độ nhẹ

Theo đó, các phương pháp điều trị tự nhiên mà Linh áp dụng chỉ có thể khắc phục với các trường hợp mới lên bọng mắt ở mức độ nhẹ. Còn với tình trạng của bạn thì không thể điều trị bằng những phương pháp này nữa.

Điều trị bọng mắt nặng như thế nào?

Ở trường hợp của Linh, bạn nên lựa chọn và sử dụng các loại kem trị bọng mắt, vừa có thể dưỡng da mắt vừa có thể xóa tan bọng mỡ mắt nặng dễ dàng chỉ sau vài tuần sử dụng.

Chọn mua kem trị bọng mắt như thế nào?

Kem trị bọng mắt có khá nhiều loại trên thị trường nên có thể khiến bạn hoang mang khi  lựa chọn, vì vậy bạn hay tham khảo và chọn mua chúng dựa trên một số tiêu chí sau đây:

– Hiệu quả sản phẩm

Bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến hiệu quả sản phẩm đầu tiên, đặc biệt là mỹ phẩm. Vì vậy, để biết rõ hiệu quả, bạn có thể sử dụng các sản phẩm thử hoặc hỏi qua ý kiến bạn bè, người thân, sau đó là nhờ bác sĩ tư vấn thêm.

Tốt hơn hết, bạn nên trực tiếp đến thăm khám và nhờ tư vấn của bác sĩ để mua đúng loại kem phù hợp với mình vì đã có không ít trường hợp mua kem theo ý bạn bè nhưng lại không hợp với mình, “khóc dở mếu dở” vì bọng mắt chưa tan mà dị ứng đã tới.

Hiệu quả kem trị bọng mắt

– Thành phần

Thành phần cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm bởi nó quyết định bọng mắt của bạn có tan không hay chỉ rước thêm bệnh vào người. Một loại kem trị bọng mắt hiệu quả bắt buộc phải có một trong các thành phần sau đây: retinol, vitamin C và caffeine. Ba dưỡng chất này đều có tác dụng sản xuất collagen và elastin, giúp tan bọng mắt nhanh chóng.

– Nhà sản xuất

Hãng sản xuất kem trị bọng mắt

Kem trị bọng mắt khá phổ biến nên cũng có không ít nhà sản xuất. Bạn nên chọn mua các sản phẩm kem của Nhật, Hàn, đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da của người Á.

Thông thường các dòng kem của Đức hay Mỹ không phù hợp bởi làn da của người Âu rất khác do đặc điểm khí hậu mỗi vùng. Và lưu ý là bạn nên mua  kem trị bọng mắt ở những cửa hàng uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái.

Gợi ý sản phẩm kem trị bọng mắt hiệu quả

Nếu bạn chưa biết cách chọn loại kem nào, tôi có thể gợi ý cho bạn một dòng kem trị thâm và xóa bọng mắt của Nhật được đa số bệnh nhân sử dụng và cảm thấy hài lòng về hiệu quả của nó.

Kem trị bọng mắt Kurmagic Eye Cream – Nhật

Tên của loại kem này là Kurmagic Eye Cream, thành phần trong kem gồm các nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho vùng da nhạy cảm như mắt. Đặc biệt, kem không chỉ có tác dụng trị bọng mắt mà còn cung cấp các dưỡng chất giúp các mạch máu lưu thông, chống lão hóa mắt và giữ ẩm cho da.

Mỗi ngày 2 lần, bạn hãy lấy một lượng kem bằng hạt đỗ tương chia đều bôi lên và massage hai bên mắt bằng ngón áp út để tránh tạo lực quá mạnh.

Tùy cơ địa mà thời gian bọng mỡ tan khác nhau

Theo đó, bất kỳ loại kem nào bạn dùng cũng chưa phát huy hiệu quả ngay, nó sẽ xuất hiện sau  1 – 2 tuần tùy cơ địa của mỗi người vì thế bạn hãy kiên nhẫn và chờ đợi thành quả. Còn nếu bạn quá nóng lòng, bạn có thể chuyển ngay sang phương pháp siêu “nhanh” dưới đây:

>> Xem ngay: Giải pháp trị bọng mỡ mắt lâu năm hiệu quả nhanh chóng chỉ trong 1 ngày tại thẩm mỹ Xuân Hương!

Chúc các bạn khỏe đẹp và tự tin!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

 

 

 

 

 

 

The post Bọng mắt điều trị thế nào? – Bạn hỏi chuyên gia trả lời appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2IGsyxP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét