Cảnh báo: Nhiễm trùng vì độn thái dương bằng chất liệu rẻ tiền

Khuyết điểm thái dương lõm, gò má cao, gương mặt nhăn nhúm khiến cho nhiều cô gái bị cho là tướng sát chồng, không phúc hậu. Chính vì thế có rất nhiều người đã tìm đến phương pháp độn thái dương để cải thiện dung nhan. Thế nhưng, chính vì tin vào những lời quảng cáo có cánh độn thái dương rẻ trong 30 phút mà nhiều cô gái đã bị hoại tử da mặt.

 

Độn thái dương bằng các chất liệu độn khác nhau

 

Độn thái dương rẻ tiền

 

Thi trường làm đẹp ngày càng cạnh tranh, các cơ sở thẩm mỹ không ngừng đưa ra các chiến dịch marketing nhằm quảng bá thương hiệu đến với khách hàng, từ độn thái dương rẻ 50% đến thời gian thực hiện chỉ 30 phút, sử dụng chất làm đầy filler hoặc silicon để bơm vào thái dương nên đã rất nhiều khách hàng “mắc bẫy”.

Theo lời quảng cáo của các cơ sở thẩm mỹ, độn thái dương bằng những chất liệu này giúp quá trình diễn ra nhanh hơn, không cần phẫu thuật nên rất an toàn, vừa cải thiện nhan sắc mà vừa giúp đổi vận mệnh. Khi thái dương được làm đầy thì gương mặt sẽ trở nên hài hoà, phúc hậu, da mặt căng không còn nhăn nhúm nữa.

Dịch vụ độn thái dương tại những cơ sở thẩm mỹ ở Hà Nội được thực hiện bằng 3 cách, đó là: độn thái dương bằng chất liệu độn (sụn nhân tạo), cấy mỡ tự thân và tiêm filler (chất làm đầy).

 

Độn thái dương bằng cách tiêm chất làm đầy được chị em ưa chuộng

 

Độn thái dương bằng chất liệu sụn nhân tạo được coi là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng lõm ở 2 bên thái dương, trán thấp xẹp không cân đối. Phương pháp này thực hiện khó đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, nhiều năm kinh nghiệm mới đảm bảo được an toàn cho khách hàng. Chi phí độn thái dương bằng cách này cũng cao nhất vì sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ nước ngoài, ngoài ra giá tiền cao còn phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất trang thiết bị của trung tâm thẩm mỹ đó. Mặc dù giá “hơi chát” nhưng rất nhiều người lựa chọn phương pháp độn thái dương này vì kết quả duy trì lâu dài.

Độn thái dương bằng bơm mỡ tự thân là phương pháp đơn giản hơn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ tự thân của chính người đó (vùng đùi hoặc vùng bụng) để tiến hành bơm vào vùng thái dương. Đây là phương pháp khá an toàn giúp cải thiện đáng kể khuôn mặt, vì là mỡ tự thân nên khách hàng không cần lo lắng bị biến chứng. Tuy nhiên độn thái dương bằng cách này chỉ duy trì kết quả từ 6 tháng đến 1 năm vì mỡ sẽ nhanh tan.

Phương pháp độn thái dương được nhiều chị em “truyền tai” nhau nhất đó chính là tiêm chất làm đầy Filler, giá cho dịch vụ này tuỳ thuộc vào loại filler mà bạn sử dụng. Ngày nay các loại filler được sử dụng chủ yếu là Aquamid (800 usd/1cc), Juvederm (500 usd/1cc) và Restylane (400 usd/1cc). Thế nhưng, chính vì giá thành khá đắt mà nhiều cơ sở thẩm mỹ đã sử dụng loại filler rẻ tiền, sau đó quảng cáo là chất liệu xịn nhằm độn giá thành dịch vụ “lên trời” để kiếm lãi, kết quả khách hàng tốn tiền nhiều mà lại nhận lại “cái kết đắng”, filler khi vào cơ thể không tương thích, gây nhiễm trùng và biến chứng cho khuôn mặt.

 

Filler rẻ tiền được sử dụng để độn thái dương

 

Nhiễm trùng vì sử dụng chất liệu độn thái dương rẻ tiền

 

Mặc dù các trung tâm thẩm mỹ đều quảng cáo và cam kết là an toàn tuyệt đối nhưng các chuyên gia thẩm mỹ vẫn khuyến cáo khách hàng không nên ham rẻ mà sử dụng filler, các chất làm đầy không rõ nguồn gốc sẽ khiến cho thái dương bị phồng, thậm chí nếu tiêm vào vùng cằm và mũi sẽ khiến cho gương mặt bị biến dạng đáng sợ.

 

Biến chứng do độn thái dương rẻ tiền

 

Chính vì thế làm đẹp cần phải thông minh, trước khi quyết định tiêm thứ gì đó vào người khách hàng phải xác định được trên vỏ thuốc có thành phần Hyaluronic Acid hữu cơ (HA) chứ không phải là silicon lỏng. Không những vậy trên vỏ thuốc cần phải ghi tên nhà sản xuất, tên thương mại, hạn sử dụng và giấy phép sản phẩm để chắc chắn rằng sản phẩm đó an toàn, có nguồn gốc và được phép lưu hành trên thị trường. Bác sĩ thực hiện tiêm filler cũng rất quan trọng, bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín có bác sĩ nhiều kinh nghiệm, bởi đã từng có trường hợp một cô gái ở Quảng Ninh bị nhiễm trùng khuôn mặt do sử dụng chất làm đầy rẻ tiền và bác sĩ tay nghề kém thực hiện cho.

Để tránh được nguy cơ nhiễm trùng hay biến dạng khuôn mặt khi độn thái dương, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ, lựa chọn cho mình những cơ sở thẩm mỹ uy tín tránh “tiền mất tật mang”.

 

Độn thái dương an toàn tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào với gần 30 năm kinh nghiệm làm đẹp đã đem đến nhan sắc hoàn hảo cho hàng triệu cô gái, không chỉ là nơi làm đẹp chất lượng mà còn là nơi gửi gắm niềm tin cho khách hàng. Độn thái dương tại Xuân Hương sử dụng chất liệu độn rõ nguồn gốc, được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại. Tất cả những yếu tố trên giúp cho ca độn thái dương được diễn ra an toàn, đẹp như ý.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ độn thái dương, hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Xuân Hương hoặc đến trực tiếp cơ sở để được bác sĩ thăm khám, tư vấn.

Xem ngay: Phương pháp độn thái dương an toàn số 1 hiện nay, duy trì kết quả lâu dài. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Cảnh báo: Nhiễm trùng vì độn thái dương bằng chất liệu rẻ tiền appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Ik86yw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét