Quy trình 9 bước “Làm sạch sâu lỗ chân lông” – Nói KHÔNG với mụn

Mụn luôn là nỗi ám ảnh trường kỳ của chị em phụ nữ  và nguyên nhân của nó không gì khác ngoài vấn đề lỗ chân lông bị bít tắc, viêm nhiễm bụi bẩn trú ngụ lâu ngày chẳng được làm sạch. Nói KHÔNG với các loại mụn – Áp dụng ngay quy trình chuẩn 9 bước “Làm sạch sâu lỗ chân lông” của sao Hàn nhé!

 

Làm sạch sâu lỗ chân lông, không chỉ giúp rửa sạch da mặt, loại bỏ vi khuẩn – bụi bẩn trú ngụ sâu trong lỗ chân lông, ngăn chặn các loại mụn hình thành mà còn giúp bạn sở hữu một làn da sáng khỏe, mịn màng không tỳ vết đấy!

 

lam-sach-sau-lo-chan-long

 

9 bước làm sạch sâu lỗ chân lông

 

Bước 1: Tẩy trang

 

Với tính chất công việc thường xuyên phải gặp khách hàng, giao tiếp với đối tác… việc trang điểm thực sự khó tránh khỏi, hoặc đơn giản chỉ thoa một lớp kem chống nắng hàng ngày đi chăng nữa thì tẩy trang vẫn là bước quan trọng nhất trong quy trình này.

 

lam-sach-sau-lo-chan-long-01

 

Nếu trang điểm nhiều lớp thì nên sử dụng sản phẩm tẩy trang dạng dầu vì nó giúp tẩy trôi lớp trang điểm được sạch hơn. Nhỏ 2-3 giọt dầu tẩy trang ra lòng bàn tay, áp 2 tay vào nhau rồi xoa đến khi cảm thấy tay nóng lên thì thoa đều dung dịch lên mặt kết hợp với một số bài massage nhẹ nhàng để dễ dàng loại bỏ được lớp trang điểm bám dính trên da. Bước này nên thực hiện trong khoảng 10p, với làn da không trang điểm thì khoảng 5p là được, sau đó rửa sạch lại da mặt với nước ấm.

 

Bước 2: Rửa sữa rửa mặt

 

lam-sach-sau-lo-chan-long-02

 

Tẩy trang chưa chắc đã làm sạch hết được làn da, chính vì vậy không nên bỏ qua bước rửa mặt với sữa rửa mặt nhé.

Có thể kết hợp sử dụng đầu cọ nhỏ hoặc máy rửa mặt để loại bỏ được bụi bẩn cứng đầu, ẩn sâu trong lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất. Nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH chuẩn, dịu nhẹ và kháng khuẩn cho da.

 

Bước 3: Tẩy da chết

 

Loại bỏ các tạp chất cứng đầu, tế bào chết đang bít chặt các lỗ chân lông sẽ tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất, làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông hiệu quả.

 

Bước 4: Xông hơi khuôn mặt

 

lam-sach-sau-lo-chan-long-03

 

Bước quan trọng để làm sạch sâu lỗ chân lông chính là xông hơi da mặt, ở bước này lỗ chân lông sẽ được giãn nở tối đa để tạo điều kiện trong việc làm sạch sâu, lấy đi toàn bộ bụi bẩn, viêm nhiễm trú ngụ.

Cách thực hiện:

  • Đun sôi một nồi nước sạch, có thể thêm nguyên liệu: tinh dầu trà, lá trà xanh, tinh dầu hoa cúc, sả, tía tô… việc này làm tăng hiệu quả, giúp da được thư giãn.
  • Đặt nồi nước cách mặt 30cm, tránh bị bỏng hơi, dùng 1 khăn lớn trùm đầu để hơi nước tập trung vào hết toàn bộ khuôn mặt. Xông đến khi hết hơi nóng thì bỏ ra. Đợi thêm 5p rồi rửa sạch da mặt lại một lần với nước ấm.

 

Bước 5: Rửa mặt se khít lỗ chân lông

 

lam-sach-sau-lo-chan-long-04

 

Sau khi làm giãn nở lỗ chân lông, lấy đi hết bụi bẩn trú ngụ cần se khít lỗ chân lông ngay lập tức nếu không muốn mọi việc bạn làm trở nên “công cốc”. Chuẩn bị sẵn một bát nước chứa đá lạnh để rửa sạch, đồng thời se lỗ chân lông theo nguyên lý: “nóng nở ra, lạnh co lại”.

 

Bước 6: Đắp mặt nạ

 

lam-sach-sau-lo-chan-long-05

 

Da lúc này thẩm thấu dưỡng chất vô cùng tốt, sau khi hoàn thành các bước trên , để da nghỉ ngơi khoảng 5p, thời gian này hãy chuẩn bị nguyên liệu đắp mặt nạ: 2 thìa bột trà xanh + 2 thìa sữa chua không đường + 1-2 giọt nước cốt chanh, trộn đều để trong ngăn mát đến khi hỗn hợp lạnh thì bỏ ra đắp lên mặt. Không chỉ hỗ trợ se lỗ chân lông, nó còn dưỡng mịn da, kháng khuẩn và chống lão hóa rất tốt đấy.

 

Bước 7: Toner

 

Quy trình dần hoàn tất rồi, mỗi bước chăm sóc da mặt hãy dành 2-3p để da thư giãn nhé. Đổ toner ra lòng bàn tay thay vì thấm bông, vỗ đều toàn khuôn mặt mang lại hiệu quả cao hơn trong việc thẩm thấu dưỡng chất trong toner.

 

lam-sach-sau-lo-chan-long-06

 

Bước 8: Kem dưỡng ẩm, se lỗ chân lông

 

Nhớ sử dụng kem dưỡng Cấp ẩm cho da, se lỗ chân lông để sở hữu một làn da khỏe, căng mướt đẹp mịn màng nhé. Lưu ý rằng một sản phẩm dưỡng ẩm  không phù hợp sẽ gây phản tác dụng, khiến da xuống cấp trầm trọng đấy ạ.

 

Bước 9: Mặt nạ ngủ

 

Hoàn tất quy trình làm sạch sâu lỗ chân lông 9 bước, một lớp mặt nạ ngủ để tái tạo toàn bộ làn da khi bạn nghỉ ngơi sau 1 ngày dài mệt mỏi cũng vô cùng cần thiết. ( bước này có thể bỏ qua cũng được nhé!  )

lam-sach-sau-lo-chan-long-07

 

**Lưu ý: Quy trình đầy đủ 9 bước chỉ nên thực hiện 1 lần/ tuần, ngoài ra những bước quan trọng sau cần thực hiện hàng ngày là : Tẩy trang, rửa mặt, thoa toner, kem dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ…

 

Nếu da đang trong tình trạng xuống cấp trầm trọng, khó có thể cứu vãn nổi chúng tôi khuyên bạn hãy tới trung tâm Thẩm mỹ uy tín nhé, tại đây họ luôn biết cách “cứu chữa” và đưa ra lời khuyên chính xác nhất cho làn da của bạn, hô biến làn da đẹp mịn đáng mơ ước.

 

>>> Xem ngay: Bí quyết làm sạch sâu, cải thiện làn da – Đánh thức vẻ đẹp cho một làn da sáng mịn hiệu quả tối ưu!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Quy trình 9 bước “Làm sạch sâu lỗ chân lông” – Nói KHÔNG với mụn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2GIVD5S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét