Kem tan bọng mắt – Những điều cần biết khi xóa bọng mắt bằng kem đặc trị

Lo lắng vì bọng mắt tồn tại mà không biết cách điều trị dứt điểm, chị em phân vân không biết có nên sử dụng kem tan bọng mắt hay không, một phần vì khả năng điều trị và một phần vì sự đa dạng chủng loại trên thị trường.

  1. Khi nào cần dùng kem tan bọng mắt

Trị bọng mắt “không tốn 1 xu” là những tít quen thuộc mà bạn có thể thấy hàng ngày. Thực tế, đây là những phương pháp trị bọng mắt bằng các nguyên liệu thiên nhiên, ưu điểm là rẻ tiền và rất dễ kiếm. Bạn có thể xóa tan bọng mắt với dưa chuột, nha đam hay khoai tây.

Trị bọng mắt tự nhiên bằng khoai tây

Tuy nhiên, bọng mỡ mắt tồn tại ở hai cấp độ và trường hợp trên là mức độ nhẹ, khi bọng mỡ mới bắt đầu xuất hiện. Dù vậy nhưng các phương pháp tự nhiên an toàn đều có kết quả rất chậm, phải mất đến vài tuần bạn mới thấy kết quả, nếu không phải là một người kiên nhẫn thì bạn khó có thể loại bỏ bọng mắt theo cách này.

Bên cạnh đó, cũng có những người dù ở mức độ nhẹ họ cũng chọn ngay phương án dùng kem đặc trị để nhanh khỏi nhưng theo các chuyên gia thì điều này là không nên vì có thể gây nhờn thuốc, khó đạt hiệu quả những lần về sau, nguy hiểm hơn là nó không còn tác dụng khi bạn bị bọng mắt to.

Không nên lạm dụng kem trị bọng mắt

Như vậy, bạn “CHỈ NÊN” sử dụng kem đặc trị khi bọng mỡ mắt ở mức độ nặng, cụ thể là có các dấu hiệu:

– Bọng mắt to và có vệt thâm

– Mắt hơi mờ và khả năng nhìn xa kém do bị bọng quá lớn

– Phần bọng mắt sưng có dấu hiệu hơi đau nhức

  1. Tiêu chuẩn lựa chọn kem tan bọng mắt

Để quá trình làm tan bọng mắt đạt hiệu quả cao khi quyết định sử dụng mỹ phẩm đặc trị, bạn cần chú ý một số tiêu chuẩn lựa chọn sau:

– Giá tiền kem trị bọng mắt

Lựa chọn kem trị bọng mắt phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại kem trị bọng mắt có giá từ 150.000 đến hơn 1.000.000 đồng. Cụ thể, các loại kem chỉ có thành phần trị thâm, bọng mắt có giá khá mềm nhưng các loại kem có bổ sung thành phần dưỡng thì mức giá lại lên tới hơn 1 triệu đồng. Qua đó, bạn hãy lựa mức chi phí bạn có thể đầu tư để chọn cho mình một vài loại kem đặc trị phù hợp.

– Hiệu quả khi sử dụng kem

Hiệu quả khi sử dụng kem

Điều thứ 2 bạn cần quan tâm chính là hiệu quả của các dòng kem bạn đã lựa được ở bước đầu. Về khoản này, bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc chắc chắn hơn thì bạn nên đến thăm khám với bác sĩ để mua được loại kem phù hợp nhất với mình.

– Thành phần chính

Kem trị bọng mắt Nga có thành phần retinol

Khi đi mua kem trị bọng mắt, bạn cần kiểm tra kỹ những thành phần trên bao bì hộp. Một loại kem đặc trị tốt phải có 1 trong 3 thành phần sau: retinol, vitamin C hoặc caffeine. Nếu như bạn chọn được loại kem có cả 3 thành phần này thì không chỉ điều trị bọng mắt mà còn có thể ngăn ngừa lão hóa và chống nếp nhăn, cho đôi mắt thêm sáng khỏe.

– Quốc gia sản xuất

                                                       Kem trị bọng mắt của Nhật

Rất ít bạn khi mua kem đặc trị quan tâm đến điều này mà chỉ mặc định sử dụng những loại kem đắt tiền từ Đức hay Mỹ. Thực tế, làn da của người châu Á và châu Âu rất khác nhau do đặc điểm khí hậu hai vùng, vì vậy khi chọn kem bạn nên mua những sản phẩm của Việt Nam, Hàn Quốc hay Nhật Bản, vừa phù hợp lại vừa đảm bảo an toàn cho làn da.

  1. Gợi ý một số kem đặc trị bọng mắt hiệu quả

– Kem trị bọng mắt LANGCE Việt Nam – 155.000 đồng/ hộp 6g

                                      Kem trị bọng mắt LANGCE Việt Nam

Dòng sản phẩm này có 2 loại kem ngày và đêm. Kem ngày có thêm thành phần chống nắng và kem đêm được bổ sung thành phần chống lão hóa.

– Kem trị bọng mắt Sana Nhật Bản – 280.000 đồng/ tuýp 25g

                                        Kem trị bọng mắt Sana Nhật Bản

Đây là dòng sản phẩm phổ biến được nhiều khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng. Điểm đặc biệt của loại kem này là thành phần chính chiết xuất từ mầm đậu nành, cung cấp các dưỡng chất giúp tan bọng mỡ và làm mềm vùng da mắt hiệu quả. Hơn nữa, bạn cũng có thể tận dụng sản phẩm này để chăm sóc da vùng môi.

– Kem tan bọng mắt Laneige Perfect Renew Hàn Quốc – 1.050.000 đồng/tuýp

                           Kem tan bọng mắt Laneige Perfect Renew Hàn Quốc

Nếu là một tín đồ trang điểm thì đây là dòng sản phẩm cực kỳ phù hợp với bạn. Dòng kem đặc trị của Laneige không chỉ làm tan bọng mỡ mà còn có khả năng ngăn ngừa lão hóa, trị thâm, trị vết chân chim, hiện tượng chùng nhão gây sụp mí mắt và đặc biệt là bảo vùng da mắt nhạy cảm.

Dù đắt hay rẻ thì thời gian kem tan bọng mắt phát huy hiệu quả là từ 7 – 15 ngày tùy theo cơ địa. Nếu bạn không muốn phải chờ đợi lâu, bạn có thể lựa chọn phương án điều trị bọng mắt bằng công nghệ cao.

>> Xem ngay: Phương pháp điều trị bọng mắt “cứng đầu” bằng công nghệ cao an toàn số 1 hiện nay!

Chúc các bạn khỏe đẹp và tự tin!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Kem tan bọng mắt – Những điều cần biết khi xóa bọng mắt bằng kem đặc trị appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2s9l2Ab
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét