Giảm béo mùa hè – “Thời điểm vàng” cải thiện vóc dáng cho phái đẹp!

Không khí oi bức, nóng nực khiến bạn quá khó để thực hiện quy trình giảm béo. Đừng lo lắng! Đây sẽ là cẩm nang giảm béo mùa hè từ A – Z cho bạn tự tin diện váy!

giam-beo-mua-he-1

Tự tin diện váy với cẩm nang giảm béo mùa hè từ A – Z

Thực tế, mùa hè không hề khó giảm béo như các bạn nghĩ. Thậm chí, đây còn là “thời điểm vàng” để các bạn giảm béo nhanh chóng, hiệu quả. Nếu như vào các mùa khác trong năm, theo cơ chế tiêu thụ năng lượng của cơ thể, bạn phải mất đến 30 phút hoạt động thì mùa hè bạn chỉ phải mất một nửa thời gian ấy để giải phóng mỡ thừa hiệu quả.

Tuy nhiên, để kết quả giảm béo cao nhất, bạn cần lưu ý một số điều nên và không nên khi giảm béo mùa hè sau đây!

  1. Giảm béo mùa hè nên nhớ những điều này

Khi bắt đầu thực hiện giảm béo, bạn cần nhớ một số lời khuyên từ chuyên gia để đảm bảo kết quả cải thiện vóc dáng tốt nhất.

– Tập các môn thể thao trong nhà

giam-beo-mua-he-2

Bài tập Yoga giảm béo trong nhà

Cái nóng của mùa hè rất dễ làm bạn nản lòng khi tâp luyện, chính vì vậy bạn nên lựa chọn các môn thể thao trong nhà như yoga hay bơi lội để tút lại vóc dáng của mình nhanh chóng.

Đặc biệt, bạn nên tập thể thao vào những thời điểm dễ chịu nhất trong ngày, đó là khoảng trước 8h sáng và sau 16h chiều.

– Uống đủ nước mỗi ngày

giam-beo-mua-he-3

Uống đủ nước mỗi ngày giảm béo hiệu quả

Một số báo mạng khuyên bạn nên uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày nhưng thực tế lượng nước bạn cung cấp cho cơ thể không chỉ có ở nước lọc mà còn ở các món canh. Vì vậy, uống đủ nước là đủ với nhu cầu và hoạt động của cơ thể, dao động từ 2 – 4 lít/ngày tùy thể trạng.

– Duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng

giam-beo-mua-he-4

Duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng

Muốn giảm béo vào mùa hè, bạn cần duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng , đủ chất và ưu tiên các loại rau, củ quả. Các bạn có thể sử dụng các loại quả làm nước detox – thần dược giảm hiệu quả và thanh lọc cơ thể tốt nhất.

  1. Chớ dại sai lầm “phá hỏng” quá trình giảm béo mùa hè

Kết quả giảm béo mùa hè tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nhưng đó không hẳn là lý do khiến bạn khó giảm béo vào thời điểm này bởi vì bạn đã lầm tưởng một trong các thực tế dưới đây:

– Tập thể dục ngoài trời nắng

giam-beo-mua-he-5

Tập thể dục ngoài trời nắng

Nếu bạn đang lầm tưởng tập thể thao dưới trời nắng có thể làm toát mồ hôi nhiều hơn, giảm béo tốt hơn thì bạn nên dừng lại ngay. Liệu bạn có thể chịu đựng tập luyện dưới cái nắng hè được bao lâu?

Theo các chuyên gia về làm đẹp giảm cân, việc tập thể dục cường độ cao ngoài trời nắng có thể khiến bạn mệt mỏi, dễ ốm, dẫn đến chán nản và ngại tập luyện, cơ thể trì trệ và hay đói làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả giảm béo.

– Lạm dụng các loại nước giải khát

giam-beo-mua-he-6

Lạm dụng các loại nước giải khát

Trà sữa, nước ngọt, sinh tố hay trà hoa quả đều có thể là thủ phạm phá hỏng quá trình giảm béo mùa hè bởi đây đều là các loại nước chứa nhiều đường hóa học, đường đa rất khó phân giải, không chỉ làm bạn béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

– Sử dụng các loại hoa quả nhiều đường

giam-beo-mua-he-7

Sử dụng các loại hoa quả nhiều đường

Hoa quả có tác dụng giảm béo rất tốt nhưng một số loại quả nhiều đường như: chôm chôm, sầu riêng, mít, măng cụt hay xoài có thể làm phản tác dụng giảm béo mùa hè của bạn. Vì vậy, hãy thật thông minh khi lựa chọn thực phẩm giảm béo các bạn nhé!

– Áp dụng các biện pháp giảm béo “cấp tốc” không khoa học

giam-beo-mua-he-8

Áp dụng các biện pháp giảm béo “cấp tốc” không khoa học

Vào mùa hè, các bạn thường áp dụng các phương  pháp giảm béo như trà giảm cân, kem bôi hay đai quấn nóng, lầm tưởng rằng các giải pháp này có thể khiến cơ thể đốt mỡ nhiều hơn.

Thực tế, các phương pháp này không chỉ không giúp bạn giảm béo mùa hè hiệu quả mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bởi những giải pháp này chỉ khiến cơ thể bạn giảm cân do mất nước chứ không phải do sự tiêu hao của mỡ thừa.

Mùa hè là mùa của những tín đồ váy ngắn hay bikini, đừng vì giảm béo “cấp tốc” mà lựa chọn những phương pháp giảm béo không an toàn và nguy hại đến sức khỏe.

Chúc các bạn khỏe đẹp và tự tin!

>> Xem ngay: Phương pháp giảm béo mùa hè tự nhiên siêu hiệu quả có 1 0 2!

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

 

The post Giảm béo mùa hè – “Thời điểm vàng” cải thiện vóc dáng cho phái đẹp! appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2rGfdek
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét