Bổ sung thức ăn trị mụn – Giải pháp triệt tiêu mụn tận gốc hiệu quả nhất

Những cách trị mụn tác động trên bề mặt da chỉ mang tính chất tạm thời, muốn triệt tiêu mụn tận gốc bạn cần bổ sung vào cơ thể một số thức ăn trị mụn để mang đến tác động từ bên trong cơ thể, hỗ trợ và ngăn chặn mụn tái phát. Vậy những thực phẩm nào hiện nay mang lại hiệu quả, cùng tìm hiểu nhé!

 

thuc-an-tri-mun-01

 

“Nhất dáng nhì da” Câu nói cho thấy sức ảnh hưởng của làn da đối với  ấn tượng của người đối diện quan trọng như thế nào. Đối với những ai sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết thì đó thực sự là điều may mắn, tuy nhiên nếu cơ địa dễ nổi mụn, da kém mịn màng từ nguyên nhân bên trong thì một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý là điều rất cần thiết. Cùng bài viết tìm hiểu một số thức ăn trị mụn để đem lại tác động tích cực từ bên trong, triệt tiêu mụn tận gốc – không tái phát.

 

Nhóm vitamin sau đây cần bổ sung vào cơ thể:

 

thuc-an-tri-mun-02

Nhóm vitamin hỗ trợ trị mụn hiệu quả

 

Vitamin A: Rất quan trọng trong việc quyết định da có bị mụn hay không bởi khả năng giảm lượng bã nhờn tiết ra, ngăn chặn nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông do bã nhờn.

Vitamin F: Bảo vệ da, tạo độ đàn hồi cho da.

Vitamin E: Trẻ hóa làn da, tạo độ căng mịn hồng hào cho làn da.

Vitamin C: Kích thích cơ chế làm lành tổn thương, phục hồi hư tổn của biểu bì da, làm sáng vùng da thâm hiệu quả.

Vitamin B2, B3, B5, B6: Giúp cải thiện tình trạng hư tổn do mụn gây ra, phục hồi hiệu quả vùng da mụn.

Chất khoáng: Giảm tình trạng da nhờn, cấp ẩm giúp da khỏe, ngăn ngừa mụn.

 

Các loại Thức ăn trị mụn cần bổ sung!

 

Dưới đây là một số loại thức ăn trị mụn có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, vừa đem lại một cơ thể khỏe mạnh,vừa mang đến một làn da sạch mụn, đẹp mịn màng.

 

Cải bó xôi

 

thuc-an-tri-mun-03

Cải bó xôi – thức ăn trị mụn hiệu quả

 

Cải bó xôi hay còn gọi là rau chân vịt, rau bina thực sự là loại thực phẩm cần thiết bổ sung trong bữa ăn hàng ngày với cô nàng da mụn, cải bó xôi có chứa vitamin A, chất xơ, có chứa nhiều sắt… đặc biệt là màu xanh lá cây hỗ trợ điều trị mụn tác động từ bên trong cơ thể rất tốt. Thức ăn trị mụn có màu xanh là cây đậm chứa nhiều chất diệp lục giúp làm sạch, kháng khuẩn và đảo thải độc tố từ đường tiêu hóa.

Có thể bổ sung cải bó xôi bằng việc làm salad, làm soup, …

Bên cạnh đó cũng có một số loại thực phẩm màu xanh lá đậm như: Rau cải xanh, bông cải xanh… mang đến công dụng tương tự nhé!

 

Ca Cao

 

thuc-an-tri-mun-04

Ca cao – thức ăn trị mụn hiệu quả

 

Các cô nàng “hảo ngọt” nhưng lại sợ đường khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn thì có thể tìm đến ca cao để tạm thời thỏa cơn nghiện mà không sợ mụn nha.

Ca cao là một tác nhân chống lại mụn trứng cá rất tuyệt vời mà có thể nhiều bạn không biết. Bạn nên chọn loại bột ca cao nguyên chất đã được xử lý để loại bỏ hoạt tính axit, giàu kiềm, không đường và thân thiện với làn da bởi chúng sẽ giúp loại bỏ axit thừa trong cơ thể, những tác nhân gây nên mụn và tăng cường sự lưu thông máu dưới da giúp da sạch mụn, trở nên hồng hào mịn màng hơn bao giờ. Đồng thời ba-zơ có trong ca cao giúp kháng lại viêm nhiễm vi khuẩn gây nên mụn.

Uống một tách ca cao nóng mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả tuyệt vời nó mang lại.

 

Cà rốt

 

thuc-an-tri-mun-05

Cà rốt – thức ăn trị mụn hiệu quả

 

Vũ khí trị mụn lợi hại có thể ăn hàng ngày mà bạn không biết tới công dụng của nó đâu. Cà rốt có chứa rất nhiều lượng vitamin A, thường xuyên ăn cà rốt lượng bã nhờn được kiểm soát rất tốt từ đó da đươc làm sạch dễ dàng, loại bỏ mọi vi khuẩn tác nhân gây mụn trên bề mặt da. Hơn nữa cà rốt có chứa đường tự nhiên nên các bạn “nghiên đồ ngọt” có thể thoải mái bổ sung mà không phải lo mụn hoành hành nhé!

Bổ sung loại thức ăn trị mụn này bằng cách: Cà rốt sấy, cà rốt luộc, nước ép cà rốt…

 

Cá hồi

 

thuc-an-tri-mun-06

Cá hồi – thức ăn trị mụn hiệu quả

 

Cá hồi có chứa nhiều axit béo omega 3 có tính kháng viêm, làm giảm hiện tượng viêm sưng do mụn gây ra. Ăn cá hồi thường xuyên cũng hỗ trợ trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ và sự thông minh của não bộ đấy.

Có thể sử dụng cá hồi làm sashimi, sushi, bento, cá hồi nướng… có vô vàn những cách biến tấu món ăn khác nhau để bạn có thể ăn thay đổi, tránh ngán.

 

Các loại hạt

 

thuc-an-tri-mun-07

Bổ sung thức ăn trị mụn – Giải pháp triệt tiêu mụn tận gốc hiệu quả nhất

 

Các loại hạt thực sự chứa rất nhiều loại vitamin khác nhau mang đến nhiều công dụng khác nhau như: trị mụn, làm sáng da, tăng cường sức khỏe…

Ăn trực tiếp, say làm sữa hoặc nghiền mịn pha thành bột ngũ cốc… cũng đều rất dễ thưởng thức.

 

Trên đây là một số loại thức ăn trị mụn cần bổ sung để hỗ trợ trị mụn từ bên trong cơ thể, triệt tiêu mụn tận gốc, ngăn chặn mụn tái phát. Nếu áp dụng không mang đến hiệu quả tức là tình trạng mụn của bạn đã diễn biến phức tạp, lúc này bạn cần tìm đến một phương pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao, điển hình như công nghệ trị mụn bằng ánh sáng sinh học tại TM Xuân Hương – TMV số 1 về điều trị da công nghệ cao được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

>>> Xem ngay: Công nghệ trị mụn số 1 – Hiệu quả tận gốc – An toàn – Không tái phát

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Bổ sung thức ăn trị mụn – Giải pháp triệt tiêu mụn tận gốc hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Ijzqgb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét