Hô biến “môi hồng căng mọng” chỉ với 11 bí kíp có 1 0 2

Thâm nám, sạm đen hay nứt nẻ, bong tróc đều khiến đôi môi xuống sắc, kém tươi. Làm thế nào để bạn có thể giữ được một đôi môi hồng căng mọng trong suốt bốn mùa?  Thử ngay 11 bí kíp có 1 0 2 dưới đây và chiêm ngưỡng kết quả!

  1. Tẩy da chết cho môi ngay bây giờ!

Tẩy da chết – một thói quen mà hầu như bạn gái nào cũng bỏ qua khi chăm sóc môi hàng ngày. Thực tế, không phải ngày nào bạn cũng cần tẩy da chết nhưng việc này là cần thiết thực hiện  từ 2 – 3 lần/ tuần để đôi môi không bị thâm tím.

Có rất nhiều phương pháp để tẩy da chết, bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách dưới đây:

– Cách 1: Sử dụng bàn chải

moi-hong-1

Tẩy da chết cho môi bằng bàn chải

Khi tẩy trang, bạn dùng bàn chải có lông tơ mềm, xoay tròn nhẹ nhàng trên môi để các lớp da chết tự bong ra, sau đó rửa sạch.

– Cách 2: Sử dụng hỗn hợp mật ong và dầu dừa

Các bạn sử dụng một ít dầu dừa trộn với mật ong và một ít đường nâu để tạo thành hỗn hợp sệt, giúp lấy da chết trên môi dễ dàng, hiệu quả. Thực hiện massage với hỗn hợp này trong 1 phút, mỗi tuần 2 lần, đôi môi thâm xì sẽ không bao giờ “ghé thăm” bạn nữa.

moi-hong-2

Tẩy da chết cho môi bằng dầu dừa và mật ong

  1. Son dưỡng – vật bất ly thân

Nếu bạn muốn giữ cho đôi môi mềm mượt, bóng mịn thì hãy mang son dưỡng bên mình như cách mà bạn níu giữ một chiếc điện thoại di động 24/24h mỗi ngày.

moi-hong-3

Son dưỡng môi hàng ngày

Không chỉ mùa đông mà thậm chí mùa hè, bạn cũng cần mang son dưỡng bên mình bởi làn da môi không hề khỏe như bạn nghĩ. Trong khi các phần da trên cơ thể đều có đến 16 lớp tế bào thì da môi chỉ có 5 lớp, như vậy khả năng chống nắng, bụi bẩn và các tác nhận gây hại từ chính thỏi son màu là rất thấp.

moi-hong-4

Son sưỡng môi bảo vệ da môi hiệu quả

Lúc này, son dưỡng giống như lớp áo bảo vệ cho môi trước những yếu tố ấy. Không chỉ vậy, son dưỡng còn là công cụ hữu ích giúp làm môi hồng căng mọng tự nhiên mà không cần massage hay bất kỳ công nghệ phẫu thuât nào khác. Môi hồng khỏe mạnh còn giúp bạn hạn chế tô son, giảm lượng chất độc trong son tiếp xúc trực tiếp gây hại cho cơ thể của mình.

Gợi ý cho bạn một vài thỏi son dưỡng chất lượng:

– Maybelline Baby Lips

moi-hong-5

Son môi Maybelline Baby Lips

– Nivea Fruity Shine

moi-hong-6

Son môi Nivea Fruity Shine

– Vaseline

moi-hong-7

Sản phẩm dưỡng môi vaseline

  1. Son màu 2 trong 1: Vừa đẹp vừa an toàn

Nếu như bạn không muốn tốn tiền mua thêm một thỏi son dưỡng mà vẫn muốn đôi môi hồng căng mọng tự nhiên thì hãy nghĩ ngay đến việc chọn mua cho mình một thỏi son màu 2 trong 1, vừa có thể dưỡng môi vừa có thể lên màu cho môi.

moi-hong-8

Son màu 2 trong 1 giúp đôi môi hồng căng mọng

Quan trọng nhất, trong thành phần của loại son này thường rất hạn chế các chất độc hại, đặc biệt là chì, giúp bảo vệ đôi môi và sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm chọn loại son này, bạn có thể tham khảo một số thỏi son dưới đây:

– NYX Butter Lip Balm

moi-hong-9

Son môi NYX Butter Lip Balm

Đây là dòng son có độ dưỡng cao với thành phần giàu các loại bơ thực vật , sap ong, dầu hạt hướng dương và vitamin E giúp cho đôi môi mềm mịn bất chấp thời tiết.

– Missha Essential Lip Oil

moi-hong-10

Son môi Missha Essenial Lip Oil

Điểm khác biệt lớn nhất của dòng son này chính là tạo hình nhận diện của nó, không khác nhiều so với kết cấu một lọ sơn móng tay.

Thành phần chính của dòng son này là quả bơ, mật ong và vitamin E – những hợp chất giúp cho đôi môi không bị khô rát, nứt nẻ hay lão hóa nhanh.

– Burt’s Bee Tint Lip Balm

moi-hong-11

Son môi Burt’s Bee Tint Lip Balm

Đây là một trong những hãng son chất lượng hàng đầu tại Mỹ với thành phần nguồn gốc tự nhiên 100%, rất an toàn và lành tính với cơ thể con người. Hơn hết, mức giá của thỏi son này rất mềm nên không quá khó để bạn có thể sở hữu thỏi son đa năng này.

  1. Tận dụng kem chống lão hóa viền môi

Trước khi bước vào tuổi 30, da bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, thể hiện rõ nhất ở phần da môi. Đôi môi hồng hào, khỏe mạnh bỗng chốc khô nứt, thâm xì khiến bạn trở nên nhợt nhạt, kém tươi, bạn phải làm gì?

moi-hong-12

Môi thâm bong tróc khiến bạn kém tươi

Để ngăn chặn tình trạng môi khô, nhợt nhạt do quá trình lão hóa, bạn nên sử dụng kem chống lão hóa cho vùng da môi. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng luôn loại kem này để bảo vệ cho vùng da mắt bởi đây là 2 vùng da có độ nhạy cảm tương đương nhau.

moi-hong-13

Sản phẩm Eye Lip Contour Endocare của Tây Ban Nha

Kem chống lão hóa môi là dòng sản phẩm it tai biết đến, vì vậy nếu bạn là người không rành về các sản phẩm trang điểm, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm Eye Lip Contour Endocare của Tây Ban Nha.

Dòng kem này có thể cải thiện độ đàn hồi cho da, cung cấp dưỡng chất giữ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa vùng da quanh môi và mắt.

  1. Đừng bao giờ liếm môi

moi-hong-14

Thói quen liếm môi gây hại cho da

Liếm môi là thói quen mà bất cứ  bạn nào cũng gặp phải, đặc biệt là vào mùa đông. Các bạn thường lầm tưởng rằng việc liếm môi liên tục sẽ có thể giúp môi giữ ẩm, mềm mượt suốt cả ngày nhưng thực tế nó chỉ khiến tình trạng khô môi của bạn tệ hơn.

Một đôi môi hồng căng mịn chỉ ghé thăm bạn khi bạn sẵn sàng bỏ thói quen này, thay vào đó hãy tận dụng son dưỡng môi để giữ ẩm nhé!

  1. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

moi-hong-15

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng để môi luôn khỏe mạnh

Vào mùa hè, thủ phạm lớn nhất khiến bạn khô môi, nứt nẻ chính là ánh nắng mặt trời. Tia UV có trong ánh nắng là nguyên nhân khiến bạn thâm môi, nứt nẻ, vì vậy bạn nên sử dụng loại son dưỡng môi có độ chống nắng tối thiểu là 15 SPF và sử dụng khẩu trang mỗi khi ra đường để bảo vệ cho làn da môi luôn khỏe mạnh, hồng hào.

moi-hong-16

Môi hồng căng mọng tự tin rạng rỡ

Hơi mất công một chút, nhưng bạn vẫn có thể không cần đến những thỏi son dưỡng mà đôi môi vẫn có thể hồng hào, khỏe mạnh tự nhiên nhờ những bí kíp chăm sóc môi tại nhà cực kỳ đơn giản.

  1. Mặt nạ dưỡng môi từ hoa quả

Hoa quả không chỉ để ăn, bạn có thể tận dụng chúng để làm mặt nạ cho môi hồng căng mịn mỗi ngày bằng các phương pháp dưới đây:

– Mặt nạ dưỡng môi từ chanh

Chanh – một nguồn vitamin C dồi dào cùng các dưỡng chất giúp cho đôi môi cải thiện sắc hồng. Chị em phụ nữ thường sử dụng chanh để loại bỏ các đốm sạm, đốm nám trên da thì bây giờ cũng có thể tận dụng để làm mặt na dưỡng môi tại nhà.

moi-hong-17

Mặt nạ dưỡng môi từ chanh

Bạn chỉ cần cắt lát một quả chanh, rắc thêm một chút đường, chà xát miếng chanh lên môi để tẩy tế bào chết. Mặt khác, bạn có thể trộn ½ thìa café nước cốt chanh, mật ong và một ít glycerin, thoa lên môi trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau để hiệu quả dưỡng môi tốt nhất.

– Mặt nạ lô hội

moi-hong-18

Mặt nạ lô hội

Lô hội có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da môi rất hiệu quả. Mỗi tối, bạn chỉ cần thoa lên môi một lớp gel lô hội để trong 30 phút, bạn sẽ thấy công hiệu tẩy da chết và dưỡng ẩm môi ngay tức thì.

– Mặt nạ dầu olive

moi-hong-19

Mặt nạ dầu olive

Mạnh hơn so với lô hội, các thành phần dưỡng chất có trong dầu olive sẽ giúp bạn trị thâm môi hiệu quả. Thoa một lớp dầu olive lên môi và tận hưởng giấc ngủ tới sáng, khi tỉnh dậy bạn sẽ bất ngờ với đôi môi của mình đấy!

– Mặt nạ bột yến mạch

moi-hong-20

Mặt nạ bột yến mạch

Yến mạch là một thần dược giúp các chị em giảm béo hiệu quả, nhưng không vì lẽ đó mà bỏ qua công hiệu làm đẹp cho đôi môi hồng căng mịn, khỏe khoắn. Bản thân yến mạch cung cấp các loại vitamin B, E và dưỡng chất saponin giúp xóa mờ vết thâm, nứt nẻ, trả lại sự tươi trẻ hồng hào cho đôi môi của phái đẹp.

  1. Ngừng việc hút thuốc và sử dụng các chất kích thích

moi-hong-21

Ngừng hút thuốc để bảo vệ môi

Không chỉ cánh đàn ông mà phái nữ của chúng ta cũng rất nhiều người sử dụng thuốc lá và các chất kích thích. Nhưng các bạn có biết, hàm lượng nicotine có trong thuốc lá có thể khiến đôi môi bạn thâm xì, biến màu nhanh chóng nếu sử dụng liên tục trong một thời gian dài.

moi-hong-22

Hút thuốc khiến môi bị thâm kém sắc

Hơn hết, sử dụng thuốc lá còn gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn. Vì vậy, hãy ngừng ngay việc hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích để bảo vệ bản thân ngay hôm nay!

  1. Hạn chế uống trà và cà phê

Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ nhưng sự thực cà phê và các loại là các thức uống có thể gây thâm môi. Cà phê và trà có thành phần chứa caffeine khiến môi bị thay đổi sắc tố, thậm chí còn gây xỉn màu, ố vàng răng khiến nụ cười của bạn trở nên kém sang.

moi-hong-23

Không nên dùng cà  phê tránh thâm môi

Ngoài hai loại thức uống này thì các loại nước ngọt có gas cũng có khả năng làm môi bị thâm, nhợt nhạt và nứt nẻ do tác động của axit có trong thành phần của chúng.

Thay vì uống trà hay cà phê, bạn có thể uống sữa hoặc các loại nước ép hữu cơ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, uống sữa và nước trái cây tự nhiên có thể chăm sóc môi từ bên trong, cụ thể là làm sáng màu và loại bỏ các vết sạm trên môi gây ra bởi các tác nhân có hại.

  1. Bổ sung thực phẩm tốt cho da môi

Hoa quả và các loại rau xanh đều là những thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ làm đẹp đôi môi, cho bạn một bờ môi hồng căng mọng, khỏe mạnh.

moi-hong-24

Sử dụng hoa quả tốt sức khỏe làn môi

Vào mùa hè, bạn có thể sử dụng các loại quả bơ, quả chanh hay dưa leo để ngăn ngừa thâm môi, nứt nẻ và thanh nhiệt cơ thể tốt nhất.

Giữ ấm cơ thể và ngăn chặn tình trạng khô môi, nứt nẻ, mùa đông bạn có thể sử dụng các loại rau cải, khoai lang và các loại hạt để bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cho cơ thể.

  1. Uống đủ nước mỗi ngày

Uống đủ nước mỗi ngày không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà giúp cho đôi môi của bạn luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

moi-hong-25

Uống nước đầy đủ mỗi ngày để có làn môi khỏe mạnh

Đóng vai trò là điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn, một đôi môi hồng căng mọng luôn cần có sự đầu tư chăm sóc đặc biệt. Thế nhưng, chăm chút là vậy nhưng liệu một hàm răng xỉn màu có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cho bạn hay không?

>> Xem ngay: Bí kíp thoát khỏi cặp đôi hoàn cảnh môi thâm răng xỉn để sở hữu nụ cười hoàn hảo.

Chúc các bạn luôn tươi trẻ và tự tin mỗi ngày!

Nguồn: thammyxuanhuong.com

 

The post Hô biến “môi hồng căng mọng” chỉ với 11 bí kíp có 1 0 2 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2I9ilWp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét