VUỐT MŨI thường xuyên mũi có cao lên không? Hướng dẫn cách vuốt mũi cao

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, vuốt mũi có cao lên không vậy ạ? Tôi đọc một bài báo nói là nếu thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng kết hợp vuốt mũi có thể giúp vuốt mũi tẹt thành mũi cao. Tôi thực hiện đã 3 tháng nhưng không thấy hiệu quả nhiều. Tôi có nên tiếp tục thực hiện không? Bác sĩ có thể hướng dẫn cách vuốt mũi cao chuẩn không ạ? (Mai Tiên, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã  gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc vuốt mũi có cao lên không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Hỏi ý kiến bác sĩ: Vuốt mũi có cao lên không?

Sở hữu dáng mũi cao là mơ ước của nhiều chị em và có rất nhiều cách để có thể cải thiện dáng mũi. Nhiều chị em nghe theo các chỉ dẫn chăm chỉ thực hiện các động tác massage mũi với mong muốn mũi mình sẽ cao lên tự nhiên mà không cần phải dao kéo. Những thật sự vuốt mũi có cao lên không? Thật ra các động tác này không hẳn là không giúp cải thiện dáng mũi, tựa như bạn tập thể dục thể thao nhiều thì sẽ có thân hình thon gọn vậy, thì massage mũi nhiều cũng phần nào làm mũi nhỏ nhắn và cao lên tí chút, nhưng bao lâu để biết vuốt mũi cao lên không thì chưa ai trả lời chính xác được.

vuốt mũi có cao lên không

Vuốt mũi có cao lên không: Vuốt mũi có thể cải thiện được dáng mũi nhưng chưa ai biết là khi nào nó mới phát huy tác dụng

Mũi cao lên hay không là do cấu trúc xương mũi quyết định. Đối với những khách hàng lứa tuổi thanh thiếu niên những động tác vuốt mũi có cao được không thì có thể có hiệu quả vì xương mũi chưa định hình hoàn toàn. Nhưng với người trưởng thành, khi khung xương đã chắc rồi thì những tác động cơ học thường không cải thiện được dáng mũi bao nhiêu cả ngay cả khi vuốt mũi thường xuyên. Vậy vuốt mũi có cao lên không phụ thuộc khá nhiều vào độ tuổi của bạn.

Cách vuốt mũi cao lên tự nhiên – Vuốt mũi tẹt thành mũi cao hiệu quả

Xem hướng dẫn cách vuốt mũi thường xuyên giúp cho mũi cao lên tự nhiên đang được rất nhiều người áp dụng để nâng cao sống mũi như sau:

– Dùng lực từ hai bàn tay, lấy ngóng trỏ đẩy đầu mũi lên cao, giữ nguyên tư thế.

– Sau đó dung các ngón tay còn lại của bàn tay vuốt nhẹ nhàng lên phần sống mũi và cánh mũi, vừa bóp vừa vuốt dọc theo sống mũi.

– Tiếp tục dùng các ngón tay uốn cong mũi xuống, lặp lại động tác vuốt mũi thường xuyên này khoảng 30-35 lần mỗi ngày có tác dụng như bài tập yoga cho mũi vậy. Mũi sẽ có thể thon gọn và cao hơn.

Tham khảo video hướng dẫn vuốt mũi cho cao lên tự nhiên không cần phẫu thuật sau đây:

Cách vuốt mũi cao trên đây nếu thực hiện thường xuyên hằng ngày có thể đem lại hiệu quả nhưng cần thời gian kiên trì rất dài và hiệu quả đem lại cũng không được rõ rệt. Vậy có cách nào khác để giúp sống mũi cao lên tự nhiên?

 Hướng dẫn cách trang điểm nâng cao mũi từ chuyên gia 

Vuốt mũi không cao, bạn có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Nếu bạn đã mất hết kiên nhẫn trong việc thực hiện các động tác vuốt mũi để có thể sở hữu mũi cao thì bạn có thể tìm đến các giải pháp thẩm mỹ để việc sở hữu mũi đẹp trở nên dễ dàng hơn.

  • Nếu lo lắng và sợ phẫu thuật dao kéo bạn có thể thực hiện tiêm filler để nâng mũi. Kỹ thuật này bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy và nắn chỉnh dáng mũi cao tự nhiên mong muốn khách hàng. Kỹ thuật này cho kết quả nâng mũi nhanh và hoàn toàn không để lại sẹo.
  • Nếu muốn sở hữu dáng mũi đẹp lâu dài thì phẫu thuật nâng mũi chính là phương pháp dành cho bạn. Với kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi bác sĩ sẽ tiến hành đặt sụn nâng cao mũi, kết hợp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi cho mũi bạn đẹp toàn diện, duy trì lâu dài. Kỹ thuật này có những yêu cầu khắt khe về công nghệ, quy trình, trang thiết bị máy móc nên nếu bạn muốn có chiếc mũi đẹp một cách an toàn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín.

vuốt mũi có cao lên không 2

Khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Với đầy đủ các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…các bác sĩ sẽ giúp bạn nâng cao mũi đẹp như hàng nghìn khách hàng đã thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Vuốt mũi có cao lên không? Nếu bạn có đủ kiên nhẫn để thực hiện các động tác massage mũi hằng ngày mà không biết khi nào mũi mới cao thì bạn cứ tiếp tục duy trì. Còn nếu muốn mũi cao nhanh chóng mà vẫn đảm bảo đẹp, an toàn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn!

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com

The post VUỐT MŨI thường xuyên mũi có cao lên không? Hướng dẫn cách vuốt mũi cao appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2gSYBcq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét