Đính đá lên răng – Nhanh chân bắt trend làm đẹp của giới trẻ năm 2018

Xã hội phát triển cũng đồng thời nhu cầu làm đẹp của chị em cũng tăng lên. Một hàm răng chỉ trắng sáng thôi chưa đủ, cần phải tô điểm để nó tỏa sáng trước mắt đối phương. Và đính đá lên răng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng làm đẹp năm 2018!

  1. Đính đá lên răng – HOT trend làm đẹp 2018

Đính đá lên răng là gì?

Đính đá lên răng là kỹ thuật làm đẹp sử dụng keo dán nha khoa chuyên dụng gắn kết khối đá hoặc kim cương  nhỏ lên bề mặt răng với kích thước phù hợp. Xu hướng làm đẹp này không phân biệt bất kỳ đối tượng nào, tuy nhiên nếu bạn muốn đính đá lên răng thì hàm răng cần phải đạt một số tiêu chuẩn:

dinh-da-len-rang-1

Răng khỏe mạnh và đều màu có thể đính đá và kim cương

– Răng khỏe mạnh, không xỉn màu

– Răng không có bệnh lý nghiêm trọng

– Răng không bị mòn hay quá nhạy cảm.

Vì sao nên chọn đính đá lên răng?

Đính đá lên răng nhanh chóng trở thành hot trend làm đẹp nhờ tính thẩm mỹ và độ an toàn vượt bậc của nó, cụ thể:

– Đính đá lên răng đặc biệt an toàn nhờ sử dụng chất liệu đá và kim cương tự nhiên, không chứa thành phần độc hại. Hơn nữa, thành phần keo dán nha khoa chuyên dụng cũng có nguồn gốc thiên nhiên, rất thân thiện và lành tính với cơ thể con người.

dinh-da-len-rang-2

Đính đá lên răng mang lại nụ cười tỏa sáng

– Độ bám dính chắc chắn gấp 3 lần nhờ chất liệu keo dán tự nhiên giúp tạo ra liên kết bền vững, cố định giữa viên đá và bề mặt răng. Đặc biệt, khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài mà không hề bị hóa lỏng hay bong tróc trong bất kì điều kiện môi trường nào.

Công nghệ đính đá lên răng 2018 có sự phát triển vượt bậc, không cần khoan nhỏ nhiều lỗ trên bề mặt răng, hiệu quả đính đá vẫn đạt 100%, không hề xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai và sức khỏe răng miệng.

  1. Đính đá lên răng như thế nào?

Quy trình đính đá lên răng gồm 4 bước chuẩn y khoa:

dinh-da-len-rang-3

Quy trình đính đá lên răng chuẩn y khoa

– Bước 1: Kiểm tra sức khỏe răng miệng và tư vấn vị trí đính đá lên răng

Trong quá trình tư vấn đính đá lên răng, bạn có thể lựa chọn cho mình viên đá hay kim cương mà bạn yêu thích. Nếu có điều kiện, bạn nên chọn những viên đá quý hoặc kim cương có độ cứng và khả năng cách nhiệt cao cùng độ tán xạ tốt sẽ làm cho bạn thực sự nổi bật nhờ ánh sáng của viên đá.

– Bước 2: Vệ sinh và đánh dấu vị trí đính đá lên răng

– Bước 3: Bôi keo gắn đá và chiếu laser làm khô keo

– Bước 4: Đính đá lên răng và hướng dẫn chăm sóc

Chỉ mất đến 45 phút để có nụ cười tỏa sáng hoàn hảo nhưng bạn đừng quên lời khuyên chăm sóc răng sau khi đính đá của nha sĩ:

– Khi mới đính đá lên răng, các bạn chỉ nên sử dụng bàn chải lông mềm để vệ sinh răng và tránh tác động đến vùng răng mới gắn kim cương.

dinh-da-len-rang-4

Vệ sinh răng cẩn thận khi đính đá lên răng

– Không sử dụng răng để cắn xé đồ ăn hay mở nút chai, nút thắt vì có thể khiến răng yếu dần và làm viên đá rơi ra do tác động lực quá mạnh.

– Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm nhiều đường và có màu sẫm để tránh làm răng xỉn màu và phá hỏng màu của viên đá, kim cương.

– Nếu muốn làm cho viên đá, kim cương sáng bóng hơn, bạn có thể sử dụng chanh để đánh bóng.

dinh-da-len-rang-5

Bác sĩ tư vấn đính đá lên răng

Kỹ thuật đính đá lên răng không khó nhưng bạn vẫn cần thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng. Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế, đồng thời dành được sự tin tưởng từ phía khách hàng, thẩm mỹ Xuân Hương sẽ là địa chỉ đính đá lên răng hoàn hảo và tốt nhất cho bạn.

Chúc các bạn luôn tự tin và rạng rỡ!

>> Xem ngay: Sở hữu nụ cười rạng rỡ chỉ 45 phút nhờ công nghệ đính đá lên răng siêu bền siêu an toàn.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

 

 

The post Đính đá lên răng – Nhanh chân bắt trend làm đẹp của giới trẻ năm 2018 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2rJCI5h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét