Bí mật gây “SHOCK” – Sự thật về phương pháp trị bọng mỡ mắt 1 phút!

Hẳn là bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe điều này nhưng đây không phải là lời quảng cáo đánh lừa khách hàng. Vậy thực hư về phương pháp trị bọng mỡ mắt 1 phút như thế nào? Nó có hiệu quả thực sự không?

  1. Phương pháp trị bọng mỡ mắt 1 phút – Tin vui cho các tín đồ làm đẹp

Nghe có vẻ lạ nhưng đây là phương pháp xóa tan bọng mỡ bằng một loại kem đặc trị của Singapore. Nếu như trước đây, tỷ lệ số sản phẩm trị bọng mỡ đối nghịch với hiệu quả thực sự của nó khiến người tiêu dùng mất niềm tin vào các nhà sản xuất thì dòng kem này đã khiến họ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ.

tri-bong-mo-mat-1-phut-1

Sản phẩm Eyebag 1 Solution

Loại kem này có tên là EYEBAG 1 SOLUTION với thành phần chính làm từ argireline – chuỗi axit amin sinh hóa có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa mà không cần tiêm như phương pháp botox.

Đặc biệt, Eyebag 1 Solution chỉ tác động nhẹ đến vùng da mắt, không làm tổn thương và bào mòn các mô quanh mắt, từ đó giúp bảo vệ và chăm sóc cho đôi mắt khỏe mạnh. Chưa dừng lại ở đó, loại kem này có thể sử dụng cho mọi vùng da trên khuôn mặt, vì vậy mà người tiêu dùng coi nó như một loại mỹ phẩm đặc trị nếp nhăn và chống lão hóa cho da mặt.

tri-bong-mo-mat-1-phut-2

Hiệu quả trị bọng mắt sau 1 phút của Eyebag 1 Solution

Với công hiệu nổi bật như vậy thì giá của loại kem này lên tới 125.000 đồng/0.3ml kem. Một lưu ý quan trọng là dòng kem này không trị tan bọng mắt lâu dài mà nó chỉ có tác dụng trong vòng 8 tiếng.

Mặc dù độ an toàn của loại kem này đã được tổ chức y tế tại Singapore và hơn 115 quốc gia công nhận nhưng các chuyên gia vẫn khuyến cáo khách hàng nên hạn chế số lần dùng trong ngày, cụ thể là 1 lần/ ngày.

tri-bong-mo-mat-1-phut-3

Dòng sản phẩm Instantly Ageless

Bên cạnh dòng kem thần kỳ của Singapore thì INSTANTLY AGELESS – một sản phẩm trị bọng mắt xuất xứ USA cũng có tác dụng nhanh chóng như vậy nhưng thời gian đạt hiệu quả là từ 2 – 3 phút. Với khả năng kì diệu như vậy thì giá của loại kem này cũng rơi vào khoảng 1.690.000 đồng/15ml.

Theo lời các mẹ chia sẻ trên webtretho thì loại kem này chỉ thích hợp cho những bạn da ẩm hoặc da dầu bởi sau khi tẩy trang, da rất dễ bị khô và mất đàn hồi.

  1. Thực hư công hiệu của các loại kem trị bọng mắt trên thị trường

tri-bong-mo-mat-1-phut-4

Thực hư công hiệu của các loại kem trị bọng mắt trên thị trường

Hiện nay, loại kem này chưa hề xuất hiện ở Việt Nam mà mới chỉ được sản xuất tại Singapore nên chúng ta khó mà có cơ hội dùng thử. Tuy nhiên, theo bác sĩ H.H. Hoàng – Bệnh viện Da liễu TP. HCM chia sẻ:

“Bọng mỡ mắt không thể tự tan hết, các loại kem chỉ có tác dụng làm tan một phần, vì vậy mà bạn sẽ phải sử dụng chúng cả đời để làm đẹp đôi mắt. Thay vào đó, chỉ có phương pháp tiểu phẫu cắt mí hoặc bấm mí mới có thể giúp các bạn điều trị triệt để bọng mỡ mắt.”

tri-bong-mo-mat-1-phut-5

Công hiệu thực sự của kem trị bọng mắt

“Cơ chế trị bọng mắt tạm thời của các dòng kem này là nhờ sự co cơ. Khi bôi kem đặc trị lên vùng bọng mắt, các chất dẫn truyền lần lượt tác động đến các vùng cơ quanh mắt, làm giảm nếp nhăn và bọng mắt nhanh chóng. Dù chỉ có tác dụng ngắn hạn nhưng loại kem này cũng không hề có tác dụng phụ nên các bạn vẫn có thể sử dụng bình thường.”

tri-bong-mo-mat-1-phut-6

Các dòng kem đều đảm bảo an toàn với cơ thể

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại kem đặc trị bọng mắt với các hãng sản xuất đến từ các quốc gia lớn như Nga, Đức, Mỹ nhưng dòng sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất là các loại kem có xuất xứ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Giá của các loại kem trị bọng mắt dao động từ 200.000 đồng đến hơn 2.000.000 đồng, bạn có thể ước lượng chi phí đầu tư làm đẹp để lựa chọn cho mình 1 loại kem phù hợp. Một số loại kem được các chị em Eva mách nhau sử dụng:

– Staring treatment eye cream secret key – 250.000 đồng/30gr

tri-bong-mo-mat-1-phut-7

Staring treatment eye cream secret key

Đây là dòng kem trị bọng mắt xuất xứ Hàn Quốc với thành phần pitera đắt giá, rất lành tính và an toàn cho cơ thể. Ưu điểm của loại kem này là rất mỏng và thấm thẩu nhanh cho vùng da mắt săn chắc, khỏe mắt.

– Kumargic eye cream  – 279.000 đồng/20gr

tri-bong-mo-mat-1-phut-8

Kumargic eye cream

 

 

Một dòng sản phẩm rất được chị em trên toàn thế giời ưa chuộng, dòng kem đặc trị của Nhật không chỉ xóa tan bọng mỡ mà còn có tác dụng giảm thâm, trị nhăn thông qua cơ chế kích thích tế bào tăng trưởng, phục hồi collagen, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa.

– Engergy C eye contour – 2.100.000/15ml

tri-bong-mo-mat-1-phut-9

Engergy C eye contour

Với hàm lượng cao vitamin C và các dưỡng chất tốt cho vùng da mắt, dòng kem xuất xứ Tây Ban Nha có tác dụng trị thâm, xóa tan bọng mỡ, điều trị các dấu hiệu sụp mí và lão hóa giúp cho đôi mắt trẻ khỏe. Đặc biệt, loại kem này có thể sử dụng trên mọi loại da, rất an toàn và lành tính với thành phần thiên nhiên 100%.

Như vậy, hầu hết các loại kem được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam đều cần có thời gian để thấy rõ hiệu quả. Nếu bạn không muốn bỏ tiền chờ đợi công hiệu của những loại kem này, bạn có thể chọn một giải pháp nhanh hơn với mức giá cực kỳ phù hợp.

>> Xem ngay: Phương pháp điều trị bọng mắt dứt điểm không đau không tái phát an toàn số 1 hiện nay!

Chúc các bạn khỏe đẹp và tự tin mỗi ngày!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

 

 

The post Bí mật gây “SHOCK” – Sự thật về phương pháp trị bọng mỡ mắt 1 phút! appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2s9Tbjs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét