Xông mặt trị tàn nhang – “Tuyệt chiêu” từ dân gian bạn đã biết chưa?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc, kem trị tàn nhang hay đắp mặt nạ thì xông mặt trị tàn nhang cũng là cách làm khá hiệu quả chưa hẳn nhiều người biết đến. Bài viết hôm nay sẽ cùng mọi người tìm hiểu về phương pháp có phần xa lạ này để giúp nhanh chóng loại bỏ tàn nhang cứng đầu, lấy lại làn da đẹp mịn màng nhé!

 

Xông mặt trị tàn nhang là phương pháp từ dân gian lưu truyền lại, không nhiều người biết đến phương pháp này nhưng hiệu quả nó mang lại thực sự rất đáng “ngạc nhiên”

 

xong-mat-tri-tan-nhang-01

Xông mặt trị tàn nhang – Phương pháp mang lại hiệu quả cao

 

Tại sao xông hơi da mặt lại giúp trị tàn nhang?

 

Những phương pháp thông thường như đắp mặt nạ hay sử dụng kem trị tàn nhang chỉ có thể tác động trên bề mặt da và lớp biểu bì da đầu tiên, tuy nhiên chân tan nhang hình thành ở tận lớp hạ bì dưới biểu bì da vì vậy chúng khó có thể tác động được sâu đến vậy để mang lại hiệu quả.

Trong khi đó xông hơi da mặt kích thích tự tẩy rửa, làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, đẩy cặn bã, chất độc ra ngoài cơ thể qua cơ chế giãn nở của lỗ chân lông, da toát mồ hôi trong quá trình xông hơi. Bên cạnh đó hệ tuần hoàn của da cũng được kích thích, tái tạo giúp vùng da trở nên sáng mịn hơn, đốm tàn nhang từ đó mờ đi trông thấy.

 

xong-mat-tri-tan-nhang-02

Xông mặt trị tàn nhang – Phương pháp hiệu quả bạn đã biết chưa?

 

Xông hơi cũng hỗ trợ, tạo điều kiện cho các loại serum, kem dưỡng trị tàn nhang thẩm thấu vào da tốt hơn.

Nếu kết hợp xông hơi với một số loại tinh dầu, các nguyên liệu có tác dụng làm sáng da, mờ nám – tàn nhang , hơi nóng sẽ làm giãn nở lỗ chân lông giúp giúp các dưỡng chân len sâu, làm mờ đi sắc tố melanin, đem lại kết quả xông mặt trị tàn nhang hiệu quả.

Ngoài da xông hơi da mặt thường xuyên còn mang lại tác dụng:

  • Thư giãn cơ thể, thải độc dưới da
  • Chữa cảm, viêm mũi dị ứng
  • Giảm béo
  • Làm sạch sâu, chữa mụn cám – mụn đầu đen…

 

Cách xông mặt trị tàn nhang từ nguyên liệu thiên nhiên

 

xong-mat-tri-tan-nhang-03

Xông mặt trị tàn nhang – Phương pháp hiệu quả bạn đã biết chưa?

 

Chỉ cần một vài nguyên liệu dễ kiếm như muối hạt, chanh, sả, dấm gạo, nghệ tươi, tinh dầu trà, hoa cúc, lá trà xanh… là bạn đã có thể bắt đầu tiến hành xông mặt trị tàn nhang được rồi. Sẽ không nhất thiết chỉ chọn 1 nguyên liệu duy nhất để xông mà bạn có thể mix 1 vài nguyên liệu và thay đổi nguyên liệu sau mỗi lần xông hơi để tăng hiệu quả trị tàn nhang nhé!

 

Hướng dẫn cách xông mặt trị tàn nhang:

 

Chuẩn bị nguyên liệu: Chanh + sả (Hoặc nghệ tươi, lá trà…), Một nồi nước sạch, 1 khăn kích cỡ vừa phải.

Đầu tiên, bắc 1 nồi nước lên bếp đun sôi, đợi đến khi sôi cho nguyên liệu cần xông vào nồi, chờ thêm 1-2 phút thì nhấc nồi ra khỏi bếp.

 

xong-mat-tri-tan-nhang-4

Nguyên liệu xông mặt trị tàn nhang hiệu quả cao

 

Tiến hành Xông hơi:

 

Bước 1: Rửa sạch da mặt để loại bỏ lớp bụi bẩn, vi khuẩn bám trên bề mặt da

Bước 2: Đặt nồi nước lên bàn, mở vung ra rồi đặt mặt cách miệng nồi khoảng 30cm (tránh đặt gần hơi nước nóng có thể gây bỏng rát da mặt), trùm khăn lên đầu để giữ được trọn vẹn hơi nước xông mặt.

Bước 3: Xông đến khi hơi nóng hết thì có thể bỏ khăn ra, rửa sạch tay rồi vỗ nhẹ kết hợp với 1 vài động tác massage da mặt để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Sau đó rửa lại da mặt với nước ấm 1 lần.

Bước 4: Cuối cùng, rửa sạch vùng da xông hơi với nước lạnh, chườm thêm đá để sẽ khít lỗ chân lông.

Bước 5: Thoa kem dưỡng, serum tái tạo, hỗ trợ trị tàn nhang hiệu quả.

(Áp dụng xông hơi da mặt 1-2 lần/ tuần)

 

xong-mat-tri-tan-nhang-04

Chườm đá lạnh se khít lỗ chân sau khi xông mặt trị tàn nhang

 

Trên đây là phương pháp xông mặt trị tàn nhang và Phần hướng dẫn xông hơi đúng cách mang đến kết quả cao. Tuy nhiên khi xác định áp dụng phương pháp này, bạn cần có sự kiên trì tới 2-3 tháng để thực sự thấy được hiệu quả của nó. Ngoài ra còn cần kết hợp  với một chế độ chăm sóc da, ăn uống, sinh hoạt “khoa học” giúp hỗ trợ mang lại hiệu quả.

 

xong-mat-tri-tan-nhang-05

Trị tàn nhang nhanh chóng – an toàn – hiệu quả với công nghệ cao

 

Với tình trạng tàn nhang chân sâu, đốm lan rộng và đậm màu chúng tôi khuyên bạn nên tới Thẩm mỹ Xuân Hương – Địa chỉ uy tín về công nghệ cao Điều trị da để được Bác sĩ tư vấn một phương pháp cùng liệu trình phù hợp, loại bỏ tàn nhang nhanh nhất!

 

>>> Xem ngay: Điều trị tàn nhang – Đánh bay sắc tố chỉ 1 liệu trình duy nhất tại Thẩm mỹ Xuân Hương.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Xông mặt trị tàn nhang – “Tuyệt chiêu” từ dân gian bạn đã biết chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2rxZrBg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét