Sửa mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Sửa mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là công nghệ sửa mũi mới, nhận được sự ủng hộ của đông đảo các khách hàng, bệnh nhân. Với những lý do dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ không cưỡng lại được và muốn nâng mũi ngay tại bệnh viện cho xem.

1. Sửa mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc do bác sỹ giỏi, tay nghề vững thực hiện

Bác sỹ sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững và kinh nghiệm nhiều năm. Bác sỹ được đào tạo bài bản về các kỹ thuật thẩm mỹ mũi, nhiều người được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài.

Sửa mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc do bác sỹ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện

Hằng năm bác sỹ được cập nhật nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới thông qua các cuộc hội thảo với các chuyên gia, bác sỹ nước ngoài, nhờ vậy mà kinh nghiệm ngày càng nâng cao, có khả năng xử lý linh hoạt những tình huống có thể xảy ra.

2. Sửa mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc biết trước kết quả

Sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được ứng dụng công nghệ 3D hiện đại vào thăm khám, lên kế hoạch và thực hiện sửa mũi cho bệnh nhân. Thiết bị Vectra 3D có khả năng giúp bệnh nhân biết trước dáng mũi sau phẫu thuật, vì vậy có thể yên tâm hơn khi sửa mũi.

5 lý do nên sửa mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn QuốcSửa mũi S line giúp bệnh nhân biết trước kết quả nâng mũi nhờ công nghệ 3D hiện đại

Bên cạnh đó, công nghệ 3D được ứng dụng cho phép bác sỹ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác, xác định được kích thước sụn mũi cần sử dụng phù hợp với mũi bệnh nhân, vì vậy hiệu quả sửa mũi cao, không cần chỉnh sửa nhiều lần.

3. Sửa mũi S line có sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại

Sửa mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có sự hỗ trợ của các máy móc, trang thiết bị hiện đại như: Máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D giúp bác sỹ xác định chính xác cấu trúc vùng mũi, từ đó có những chẩn đoán chính xác cũng như tư vấn cho bệnh nhân cách chỉnh sửa phù hợp.

Thiết bị Vectra 3D hiện đại cùng phần mềm phân tích OMS giúp bác sỹ lên kế hoạch sửa mũi chính xác, bệnh nhân biết trước kết quả sửa mũi.

5 lý do nên sửa mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn QuốcBệnh nhân được chụp X – quang để kiểm tra cấu trúc mũi, giúp bác sỹ xác định chính xác tình trạng của mũi

Bệnh nhân sau nâng mũi được nghỉ dưỡng tại phòng hậu phẫu của bệnh viện với các máy móc hiện đại, hệ thống theo dõi nhịp sinh tồn được sử dụng để theo dõi tiến trình hồi phục của bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh nhân được chăm sóc cẩn thận, nhiệt tình bởi đội ngũ điều dưỡng, y tá của bệnh viện, nhờ vậy mà vết thương được hồi phục nhanh, không xảy ra nguy hiểm.

4. Sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo an toàn

Yếu tố an toàn khi sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được chú trọng, bệnh nhân sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện, các chỉ số về huyết áp, tim mạch, kiểm tra máu…đảm bảo thì mới được phép sửa mũi.

Phẫu thuật sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được tiến hành trong điều kiện vô trùng tại phòng phẫu thuật khép kín, trong đó có trang bị hệ thống phun sương khử trùng không khí, máy áp lực dương đảm bảo không khí lưu thông 1 chiều, không xảy ra nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo nguy hiểm.

5 lý do nên sửa mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn QuốcDụng cụ được khử trùng sạch sẽ bằng lò hấp chỉ thị màu ở nhiệt độ cao, không để xảy ra nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo

Dụng cụ sử dụng trong phẫu thuật sửa mũi được khử trùng sạch sẽ bằng lò hấp chỉ thị màu ở nhiệt độ cao tại phòng vô trùng trung tâm, đảm bảo không xảy ra nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo nguy hiểm.

Mũi bệnh nhân được sát trùng sạch sẽ trước khi phẫu thuật, nhờ vậy mà bệnh nhân được an toàn trong suốt quá trình sửa mũi.

5. Sửa mũi S line với kho sụn mũi đa dạng

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có hẳn kho sụn mũi đúc sẵn với hơn 1000 các kiểu dáng, kích thước khác nhau. Sụn mũi đúc sẵn có khả năng mang lại dáng mũi hoàn chỉnh, cân đối, không dễ bị cong lệch vẹo như sụn mũi gọt.

5 lý do nên sửa mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn QuốcBệnh viện sở hữu kho sụn mũi đa dạng với hơn 1000 kiểu dáng khác nhau

Sửa mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với hiệu quả cao, chỉnh sửa toàn diện các khuyết điểm của mũi đang trở thành trào lưu được nhiều người sử dụng. Nếu có hứng thú với phương pháp này hoặc muốn đặt trước lịch khám với bác sỹ thì có thể liên hệ với bệnh viện để được hỗ trợ nhé.

The post Sửa mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2zKHeap
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét