Nâng mũi L line là gì? nên chọn nâng mũi L line hay S line hơn?

Câu hỏi: Chào bác sĩ ạ, gần đây em có nghe nhiều người nói về phương pháp nâng mũi L line nhưng em vẫn không biết nâng mũi L line là gì và nên chọn nâng mũi L line hay S line hơn, em đang có ý định đi nâng mũi nên mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ, em cảm ơn nhiều!

(Ngô Thu Giang, Lục Ngạn – Bắc Giang)

 

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Ngô Thu Giang, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, về câu hỏi nâng mũi L line là gì và nên chọn nâng mũi L line hay S line hơn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

 

Nâng mũi L line là gì?

 

Nâng mũi L line là gì?

 

Hầu hết mọi người chỉ biết đến phương pháp nâng mũi S line đến từ Hàn Quốc mà không hề biết rằng nâng mũi L line là gì cũng đang là vấn đề được giới trẻ quan tâm, nhất là nam giới.

Nâng mũi L line có tên gọi cũ là Double S, hay còn gọi là phương pháp nâng mũi 2 lớp. Kết quả sau khi nâng mũi L line giúp bạn có được dáng mũi thẳng, gọn, phần đầu mũi và cánh mũi nhỏ, lỗ mũi chuẩn tỉ lệ hạt chanh hoặc hình hạt xoài, đây được coi là một dáng mũi quý tướng giúp thay đổi diện mạo và vận mệnh cuộc đời cho người sở hữu nó. Không những thế về mặt thẩm mỹ nâng mũi L line giúp cho gương mặt vừa hài hoà vừa có được sự cá tính rất trẻ trung. Đây cũng chính là lí do khiến phái mạnh lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

 

Nâng mũi L line là gì được nam giới quan tâm

 

Nâng mũi L line là gì? – đây là một kĩ thuật nâng mũi hiện đại tiên tiến, bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định dáng mũi mới sao cho phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt của khách hàng.

Với những bạn nam gặp phải tình trạng sống mũi gồ, xương mũi to hay cánh mũi bè ngang thì nên áp dụng phương pháp này để có khuôn mặt hoàn hảo, cá tính và mạnh mẽ hơn. Không những giúp bạn tự tin mà còn có sức hút đặc biệt với phái đẹp.

Nên chọn nâng mũi L line hay S line hơn?

Tuy nâng mũi L line là gì đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ như vậy nhưng phương pháp nâng mũi S line cũng không có dấu hiệu hạ nhiệt bởi nhiều người cho rằng dáng mũi S line phù hợp với khuôn mặt người Á Đông hơn. Ngoài ra, nâng mũi S line đem đến dáng mũi mềm mại nhẹ nhàng, hài hoà với tỉ lệ với khuôn mặt, đặc biệt đối với các bạn nữ thì dáng mũi S line giúp khuôn mặt tự nhiên, nhìn không bị thô như nâng mũi L line.

Nâng mũi S line đòi hỏi kết quả phẫu thuật phải đem đến dáng mũi cao thon nhưng lại có đường cong mềm mại từ sống mũi đến đầu mũi theo dáng chữ S, chiều dài của mũi bằng 1/3 tổng chiều dài gương mặt, cánh mũi 2 bên phải gọn, lỗ mũi nhỏ đúng tỉ lệ hạt chanh.

 

Tỉ lệ gương mặt khi nâng mũi S line

 

Tuỳ vào sở thích của mỗi người mà việc lựa chọn dáng mũi là khác nhau, tuy nhiên bác sĩ vẫn luôn có lời khuyên cho bạn là chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của mình, tránh việc nâng mũi trên mặt người khác thì đẹp còn bản thân bạn lại không.

Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, để việc lựa chọn dáng mũi được chính xác, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, phân tích tình trạng khuyết điểm chiếc mũi của bạn, sau đó tư vấn phương pháp nâng mũi nào là hợp lí. Bạn có thể thảo luận với bác sĩ dáng mũi mà mình yêu thích, sau đó ca phẫu thuật nâng mũi sẽ được tiến hành theo đúng quy trình, đảm bảo không đau, thực hiện nhanh chóng và an toàn.

 

Phương pháp nâng mũi S line tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhanh chóng, an toàn

 

Để biết được nâng mũi L line là gì hay nâng mũi S line phù hợp với khuôn mặt của bạn thì lời khuyên hữu ích chính là bạn hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được thăm khám, tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu.

Chúc bạn luôn trẻ đẹp và rạng rỡ!

Xem ngay: Sở hữu ngay dáng mũi đẹp chuẩn từng đường nét với phương pháp nâng mũi an toàn, hiệu quả này! 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Nâng mũi L line là gì? nên chọn nâng mũi L line hay S line hơn? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2IFvuKm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét