Bật mí cách trị mụn trứng cá bằng sữa chua cho từng loại da

Sữa chua không chỉ là món ăn bổ dưỡng có lợi cho việc tiêu hóa mà còn có rất nhiều công dụng làm đẹp, trẻ hóa làn da, trị mụn, giảm vết thâm và giúp se khít lỗ chân lông cực kỳ tốt. Bài viết sau sẽ bật mí cách trị mụn trứng cá bằng sữa chua cho từng loại da,  cùng bắt tay thực hiện để sở hữu da không tì vết ngay thôi nào!
>>> Những cách trị mụn bọc bằng trà xanh phổ biến

trị mụn trứng cá bằng sữa chua

Điều trị mụn trứng cá bằng sữa chua có hiệu quả nhanh hay không?

Trị mụn trứng cá bằng sữa chua và nước chanh cho da nhờn

Da nhờn là một trong những tình trạng da thường xuyên bị mụn tấn công, tuy nhiên nếu kết hợp sữa chua và chanh bạn sẽ có hỗn hợp triệt mụn trứng cá cực hữu hiệu đấy. Bởi sữa chua có chứa vi khuẩn probiotic hữu ích có thể giết chết vi khuẩn gây mụn trứng cá. Chanh chứa axit citric sẽ giúp làm sáng vết sẹo mụn trứng cá. Nước chanh cũng sẽ loại bỏ bã nhờn dư thừa nằm sâu bên trong lỗ chân lông, do đó ngăn ngừa mụn trứng cá rất hiệu quả với bạn sở hữu làn da nhờn.

-          Chuẩn bị:

1 muỗng canh sữa chua

1/2 thìa cà phê nước cốt chanh

-          Cách thực hiện:

Trộn điều 1 muỗng sữa chua và nửa thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp quánh. Sau khi rửa mặt bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn hoặc lớp trang điểm nếu có bạn sử dụng ngón tay sạch, bôi hỗn hợp này nhẹ nhàng lên mặt trong một chuyển động tròn. Đợi 10 phút cho đến khi mặt nạ khô bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh và lau khô bằng khăn mềm.

Trị mụn trứng cá bằng sữa chua và mật ong cho da khô

Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên, cũng có chứa chất kháng khuẩn, chống nấm và sát trùng sẽ chống lại vi khuẩn gây mụn trứng cá cũng như chữa lành các vết sẹo do dùng tay nặn mụn gây ra. Nếu chẳng may bị mụn trứng cá tấn công bạn chỉ cần áp dụng theo cách sau:

-          Trộn 1 muỗng sữa chua và 1 muỗng mật ong thành hỗn hợp sệt và thoa hỗn hợp này lên mặt.

-          Để trong 10 phút trước khi rửa lại với nước ấm.

-          Nhẹ nhàng lau khô da của bạn với một chiếc khăn sạch.

-          Không lau mạnh tay vì có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn.

điều trị mụn trứng cá bằng sữa chua

Trị mụn trứng cá hiệu quả và nhanh chóng tại Xuân Hương

Mặc dù có khả năng làm xẹp mụn, da láng mịn hơn nhưng cách chữa mụn trứng cá bằng sữa chua trên vẫn chưa phải là giải pháp tối ưu nhất. Các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyến khích nên điều trị mụn trứng cá tại Hà Nội bằng công nghệ ánh sáng E-light tại Thẩm mỹ viện Xhuân Hương. Với công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng New – E light thế hệ mới, các tia laser mỏng với các bước sóng phù hợp sẽ len lỏi vào tận sâu bên trong và loại bỏ tận gốc tác nhân sản sinh ra mụn. Sau quá trình trị liệu đảm bảo trứng cá mụn sẽ được triệt tiêu vĩnh viễn.

Sau khi trị mụn trứng cá với E-light, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng hồng và mịn màng. Vì công nghệ E-Light còn giúp chăm sóc da với oxy tươi và collagen. Chắc chắn làn da của bạn sẽ nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp làn da mịn màng và tươi tắn. Thực tế, 99% khách hàng khi điều trị mụn bằng ánh sáng E-light tại Xuân Hương đều hài lòng với kết quả đạt được, da mịn màng và sáng khỏe lên trông thấy.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương rất vui được đón tiếp quý khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ điều trị da hàng đầu, tổng đài tưu vấn 1800 6999.

The post Bật mí cách trị mụn trứng cá bằng sữa chua cho từng loại da appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1NWtfKr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét