Top 5 sao Hàn có mũi đẹp nhất năm 2016

Chiếc mũi đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định tới vẻ đẹp của khuôn mặt. Trên thực tế, không ít người có mơ ước được sở hữu chiếc mũi đẹp giống như của các ngôi sao nổi tiếng. Hãy cùng điểm danh xem sao Hàn có mũi đẹp nhất năm 2016 này nhé.

Top 5 sao Hàn có mũi đẹp nhất năm 2016

Ha ga in

Han Ga In sở hữu một gương mặt đẹp tự nhiên, trẻ trung bất chấp thời gian và tuổi tác. Nhiều cô gái đã không ngần ngại thể hiện ước muốn được sở hữu vẻ đẹp giống như của Han Ga In nếu như họ có… kiếp sau. Không chỉ là một diễn viên gạo cội của làng giải trí Hàn Quốc với các bộ phim như “mặt trăng ôm mặt trời”, “Bad Guy”… Han Ga In còn sở hữu dáng mũi cao chuẩn mực và top sao Hàn có mũi đẹp nhất luôn có mặt cô. Khá nhiều phụ nữ muốn phẫu thuật để có được chiếc mũi đẹp như Han Ga In.

sao hàn có mũi đẹp nhất

Kim Ta hee

Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, Kim Tae Hee là một trong rất ít nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu những nét hoàn hảo tự nhiên trên khuôn mặt, với khoảng cách từ trán tới lông mày, lông mày tới mũi và từ mũi tới cằm theo tỷ lệ cân bằng 1:1:1 cực hiếm có. Trong đó, chiếc mũi S-line của mỹ nhân Kim Tae Hee đã trở thành biểu tượng cho cả ngành thẩm mỹ xứ Hàn và là chuẩn mực của một chiếc mũi đẹp hoàn hảo cho vẻ đẹp Á Châu, là niềm khao khát của tất cả những cô gái luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ. Với gương mặt đẹp như “nữ thần”, cô được bình chọn là một trong những sao Hàn có mũi đẹp nhất. Sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, từ đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng đến chiếc mũi đẹp, cong lượn chữ S tự nhiên, Kim Tae Hee luôn là người phụ nữ mà cả phụ nữ và các chàng trai mong muốn nhất.

sao hàn có mũi đẹp nhất

Song Hye Kyo

Song Hye-kyo (sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981 là một nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước châu Á, được xem như 1 Hallyu star tiêu biểu. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng qua vai chính trong phim “Trái tim mùa thu” năm 2000 cùng với Song Seung Hun, “Một cho tất cả” năm 2003, “Ngôi nhà hạnh phúc” năm 2004. Và mới đây nhất là bộ phim đình đám “Ngọn gió đông năm ấy”. Luôn được mọi người ái mộ nhờ gương mặt thanh thoát, trong sáng và ngây thơ của mình. Với khả năng diễn xuất tốt, được các chuyên gia đánh giá cao. Song Hye Kyo càng được mọi người yêu mến. Cô cũng là một trong những mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất Hàn Quốc và sở hữu chiếc mũi đẹp đáng mơ ước nhất.

sao hàn có mũi đẹp nhất

Lee Hyori

Trong một cuộc thăm dò tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ nhằm bầu chọn “Những người nổi tiếng có mũi đẹp nhất”, nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori đạt được 53,5% số phiếu chiếm vị trí đầu, trong khi nữ diễn viên Song Hye Kyo đứng thứ hai với 21,8% và Lee Min Jung thứ ba với 20,4%. Giám đốc trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ cho biết: “Lee Hyori sở hữu một cái mũi đẹp đầy tinh tế. Ngoài ra, phần cuối mũi cô có góc 35 độ, theo quan điểm người châu Á dễ tạo cảm giác lạc quan cho khuôn mặt khi cô cười. Mũi của cô ấy nằm chính xác giữa khuôn mặt, tạo sự cân bằng hoàn hảo”

Lee Hyori luôn là sao nữ dẫn đầu danh sách sao Hàn có mũi đẹp nhất Hàn Quốc theo cuộc bình chọn do Kpopstarz tổ chức. Nữ ca sĩ được đánh giá là có chiếc mũi cân đối, đường cong gợi cảm, đẹp dưới mọi góc nhìn.

sao hàn có mũi đẹp nhất

Lee Min Jung

Lee Min Jung sở hữu vẻ đẹp hơi lạ, vừa hiện đại, vừa dịu dàng. Cô từng được biết đến với vai diễn vị hôn thê của Jun Pyo (Lee Min Ho) trong “Boys Over Flowers”. Hiện cô đã kết hôn với diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun vào năm 2013 và ngày càng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Lee Min Jung lại sở hữu chiếc mũi cao quý phái khiến cô lúc nào cũng sang trọng. Với chiếc mũi đẹp, cân đối, khuôn mặt Lee Min Jung luôn ưa nhìn và đầy cuốn hút.

sao Hàn có mũi đẹp nhất

The post Top 5 sao Hàn có mũi đẹp nhất năm 2016 appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1YDjTIK
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Dáng mũi của các sao này đẹp quá, chắc các chị đã phải trãi qua quá trình làm đẹp thẩm mỹ mới có thể được như vậy.
    Mình cũng muốn đẹp như vậy như lại sợ đau, không biết nâng mũi sline có đau không nhỉ với lại nâng mũi sline Hàn Quốc giá bao nhiêu
    Mong bạn chia sẽ thêm thông tin, cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa