Những cách trị mụn bọc bằng trà xanh phổ biến nhất

Trà xanh chứa hơn 300 loại thành phần hóa học, trong đó thành phần Phenolic & Catechin chủ yếu với chức năng chống oxi hóa, kháng khuẩn, hấp thụ Tannin và cải thiện sắc tố trên da. Đặc biệt, Trà xanh rất hiệu quả trong điều trị các loại mụn khác nhau trong đó có tác dụng nhất với mụn bọc.
>>> Cách trị mụn trứng cá bằng rau xam

trị mụn bọc bằng trà xanh

Điều trị mụn bọc bằng trà xanh có dứt điểm hay không?

Những cách trị mụn bọc bằng trà xanh phổ biến nhất

Có rất nhiều công thức trị mụn bọc nhanh bằng trà xanh được chị em chia sẻ va bạn có thể tham khảo phương pháp phù hợp nhất với mình nhé:

-          Sử dụng trực tiếp tinh dầu trà xanh:

Trà xanh có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên và cũng là sự thay thế tuyệt vời để trị mụn hiệu quả. Chỉ cần một lượng dầu nhỏ ngấm vào da thì các tuyến bã nhờn sẻ được loại bỏ, khử trùng những lỗ chân lông trên da.

Cách làm: Bạn lấy một miếng bông và nhỏ một vài giọt tinh dầu trà xanh, nhẹ nhàng thoa lên vùng da có mụn bọc. Sau vài giờ hoặc qua đêm thì các bạn sẻ thấy ngay kết quả rỏ rệt.

-          Trị mụn bọc bằng trà xanh và sữa chua

Trong sữa chua có chứa axít lactic chất tẩy da chết vô cùng hiệu quả đồng thời giúp da mịn màng. Đồng thời, sữa chua có tác dụng làm sạch và trẻ hóa làn da, trị mụn, giảm vết thâm, se khít lỗ chân lông.

Cách làm: Thêm 5 giọt tinh dầu trà vào 1/4 cốc sữa chua và trộn đều lên. Áp dụng lên mặt và sau 15-20 phút rửa sạch với nước ấm.

-          Trị mụn bọc bằng trà xanh kết hợp đát sét

Cho 4 giọt tinh dầu trà xanh trộn với đất sét và ngoài ra có thể thêm một ít nước nếu quá đặc. Trộn đều hổn hợp để tạo miếng dán cô đặc và bôi lên vùng mặt và cổ. Sau 20 phút cho đến khi đất sét khô rửa sạch với nước ấm và vỗ cho khô. Bạn sẻ thấy ngay kết quả rỏ rệt.

trị mụn bọc bằng trà xanh 1

Chữa mụn bọc hiệu quả cao và nhanh chóng tại thẩm mỹ Xuân Hương

Lưu ý nhỏ

Cách chữa mụn bọc bằng trà xanh bạn nên biết là cách có khả năng trị mụn cấp tốc nhanh đáng kể, tuy nhiên quá trình cải thiện mụn lại diễn ra chậm. Vì thế, để nhanh chóng tiêu diệt những đốm mụn lì lợm này bạn nên tìm đến phương pháp điều trị mụn bọc công nghệ cao. Được đánh giá là ứng dụng vượt trội giúp trị mụn bọc triệt để, an toàn với liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng – đó chính là công nghệ Oxy-Led.

Công nghệ Oxy-Led được các chuyên gia bác sĩ da liễu đánh giá là giải pháp điều trị mụn bọc mang lại hiệu quả cao, bởi dưới tác động của ánh sáng Led, mụn sẽ bị phá bỏ tận gốc, không chỉ giúp trị mụn bọc triệt để mà Oxy –Led còn có khả năng loại bỏ các vết thâm mụn nhanh chóng. Sau điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, kết quả được duy trì vĩnh viễn.

Để trải nghiệm công nghệ trị mụn bọc vượt trội này bạn hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Xuân Hương hoặc liên hệ đến tổng đài 1800 6999 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

The post Những cách trị mụn bọc bằng trà xanh phổ biến nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1kmQlS8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét