Bí quyết căng da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả

Không thể phủ nhận được tác động của rau củ quả trong cuộc sống. Chúng cung cấp hàm lượng chất xơ lớn giúp thúc đẩy tiêu hóa, đồng thời chống lại căn bệnh béo phì. Ngoài ra, sử dụng rau của quả nhiều còn giúp bạn sở hữu làn da láng mịn như ý. Có nhiều cách sử dụng rau củ quả để làm đẹp da như: Ăn rau củ quả trực tiếp và chế thành những loại mặt nạ căng da mặt tự nhiên. Sau đây là những cách căng da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả mà bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà.

1. Làm căng da mặt bằng dưa chuột

Căng da mặt bằng thiên nhiên

Căng da mặt bằng thiên nhiên

Một trong những loại rau củ quả có khả năng giúp làn da căng mịn đó là dưa chuột. Trong thành phần của dưa chuột chứa đến 96,75 lượng nước nên khi ăn chúng da bạn sẽ luôn đủ ẩm và trở nên căng mịn hơn. Ngoài ra, bạn có thể đắp mặt nạ dưa chuột để trẻ hóa làn da hiệu quả. Cách làm khá đơn giản, dưa chuột cắt miếng mỏng đắp trực tiếp lên mặt trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

2. Làm căng da mặt bằng rau cần tây

Người Châu Âu họ thường có thói quen uống nước ép rau cần tây hoặc dùng nước rau cần tây kết hợp mật ong đắp mặt. Sau 1 thời gian ngắn da mặt sẽ căng phẳng, sức khỏe tốt hơn và tiêu hao lượng mỡ thừa đáng kể.

Bởi theo nghiên cứu cần tây chứa đến 96,4% lượng nước, đồng thời có hàm lượng vitamin A, C, K cao. Vì thế, khi ăn nhiều rau cần tây hoặc sử dụng đắp mặt sẽ giúp cung cấp
ẩm, ngăn chặn lão hóa làm căng da mặt tự nhiên.

3. Củ cải trắng – Nguyên liệu là căng da mặt bằng thiên nhiên

Trong củ cải trắng có chứa 95% là nước và rất nhiều vitamin khác tốt cho cơ thể. Khi dùng nhiều củ cải trắng da sẽ được cung cấp đủ ẩm, trở nên láng mịn tươi trẻ hơn. Bạn có thể chế biến thành món củ cải luộc, củ cải xào để ăn. Ngoài ra, ép lấy nước củ cải bôi trực tiếp lên da để làm căng da mặt tự nhiên.

4. Súp lơ có tác dụng làm trẻ hóa da hiệu quả

Trong súp lơ có chứa 92,1% lượng nước và nhiều thành phần vitamin, khoáng chất khác tốt cho việc giảm lượng cholesterol và duy trì làn da khỏe mạnh láng mịn. Với cách làm đẹp này bạn chỉ cần bổ sung ăn súp lơ thường xuyên.

Ngoài cách căng da mặt bằng thiên nhiên trên bạn cũng nên chú ý ăn ít muối và uống nước nhiều: Nếu cơ thể hấp thụ lượng muối lớn sẽ làm cho cơ năng cơ thể lão hóa sớm, làm cho da mặt nhăn nheo. Uống nước nhiều có thể tăng nhanh tuần hoàn máu, tăng dinh dưỡng da trên gương mặt, và vì thế giảm các nếp nhăn.

Trên là những cách làm đẹp da mặt bằng thiên nhiên tại nhà giúp bạn chăm sóc da hiệu quả, tuy nhiên nó chỉ phù hợp cho những bạn đang còn trẻ, hoặc da mới bắt đầu lão hóa. Còn với những người bị lão hóa nặng, trên 40 tuổi thì trẻ hóa da bằng thermage mới là giải pháp làm đẹp da, mịn da hiệu quả và phù hợp nhất.

Với việc sử dụng các bước sóng đơn cực RF đi sâu vào trong tế bào da, làm căng da từ sâu bên trong, giúp da bạn săn chắc từ trong ra ngoài nên hiệu quả lâu dài và bền vững. Thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ này bạn có thể trẻ ra từ 5-10 tuổi.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang là địa chỉ hàng đầu thực hiện thành công trẻ hóa da, căng da trán, căng da cổ bằng thermage tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên viên chăm sóc da có chuyên môn. Đồng thời công nghệ sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đã được tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn với da. Do đó, bạn có thể yên tâm và tin tưởng khi đến đây thực hiện làm đẹp da cho mình.

Chúc bạn thành công !!!

The post Bí quyết căng da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1J7gQ9I
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét