Ghen tị với bạn, cô nàng mũi hếch tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ

Sự hài hòa của chiếc mũi là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp ngũ quan trên khuôn mặt. Chiếc mũi cao thon thanh thoát sẽ làm bố cục gương mặt sẽ trở nên sáng hơn. Chính điều này đã thúc đẩy ngành tạo hình thẩm mỹ phát triển, đặc biệt là công nghệ nâng mũi S line.

Phương pháp nâng mũi S line là một phức hợp can thiệp toàn diện ngay cả những chi tiết nhỏ nhất từ sống mũi, đầu mũi, cánh mũi… tạo nên vẻ ngoài tự nhiên và ngăn ngừa biến chứng. Phương pháp này còn giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mũi ngắn, hếch mang lại cho bạn dáng mũi đẹp với độ cong nhẹ hình chữ S thon gọn. Phương pháp nâng mũi S line cũng là dịch vụ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, thực hiện.

Là bạn thân của diễn viên trẻ nổi tiếng Angela Phương Trinh, T.T.B.H. cho biết cô rất thích chiếc mũi vừa cao thẳng vừa thon gọn của Trinh. Chiếc mũi này khiến khuôn mặt của Angela Phương Trinh trở nên sang trọng và thanh thoát hơn. Được biết Phương Trinh làm mũi tại JW do bác sĩ Tú Dung phẫu thuật, do đó cô đã đến JW tư vấn với mong muốn có được chiếc mũi đẹp như bạn mình hiện tại.

Sau khi tư vấn, bác sĩ đã nhận xét “Mũi của H. khá bè, xương mũi gồ, đầu mũi hơi to, ngắn và cụp, lỗ mũi không có hình hạt chanh, vì thế phương pháp phù hợp nhất là phẫu thuật nâng mũi S line.”

IMG_9569-1

IMG_9580-11

Mũi của H. bị khá bè, xương mũi gồ, đầu mũi hơi to, ngắn và cụp

Hoàn toàn đồng ý với nhận xét của bác sĩ, H. đã đặt lịch hẹn phẫu thuật trong thời gian sớm nhất. Vì là mũi mới, chưa từng phẫu thuật nên quá trình thực hiện khá nhanh chóng và nhẹ nhàng. Bác sĩ tiến hành bóc tách tạo khoang trống và dựng lại trụ vách ngăn giúp mũi trở nên thẳng, kéo dài đầu mũi để che kín lỗ mũi khắc phục tình trạng mũi hếch, sử dụng sụn mềm chuyên biệt Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi tạo đường chữ S mềm mại và thon gọn, cuối cùng, bác sĩ bọc lại đầu mũi bằng sụn tự thân để khắc phục tình trạng bóng đỏ giúp chiếc mũi đẹp vĩnh viễn.

H. cho biết “ Lúc đầu em cũng hơi lo lắng vì chưa từng phẫu thuật bao giờ cả nhưng sau khi được gây mê nhẹ, chỉ chợp mắt một lát mà tất cả đã xong hết, hoàn toàn không có cảm giác gì. Thời gian sau em cũng hay đến thẩm mỹ viện để nhờ các nhân viên chăm sóc và lau rửa vết thương, mọi thứ đều nhẹ nhàng và nhanh chóng.”

anh-truoc-sau-hoa

Hình ảnh mũi trước và sau khi nâng 2h chụp ngay trong phòng mổ của khách hàng T.T.B.H.

Sau khi phẫu thuật, H. rất hài lòng với dáng mũi mới của mình. Giờ đây dáng mũi của cô trông rất tự nhiên mềm mại, đầu mũi được xử lý kéo dài, làm tròn và thon gọn, trụ mũi không còn lệch, 2 lỗ mũi đều nhau hình hạt chanh, với chiếc mũi mới này, gương mặt của H. trông tươi tắn và thanh tú hơn rất nhiều.

“Là bạn bè, nhưng em cũng phần nào ghen tị với Trinh nhưng giờ đây em rất tự hào với chiếc mũi mới của mình. Mỗi lần chụp ảnh hay café cùng bạn bè, ai cũng khen em xinh hơn nhiều, bí mật nằm ở chiếc mũi này đấy. Mũi em giờ tự nhiên đến mức không nói sửa không có ai nhận ra luôn” H. hào hứng chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ uy tín thực hiện công nghệ nâng mũi S line được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng thực hiện, trong đó, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang được coi là người đi đầu trong việc đưa công nghệ nâng mũi S line về Việt Nam. Chỉ trong vài năm trở lại đây, bác sĩ Tú Dung đã thực hiện đến hơn 5.000 ca nâng mũi S line thành công, mang đến niềm vui cho các chị em phụ nữ. Tại thời điểm này ông vẫn được coi là “bàn tay vàng” trong việc kiến tạo dáng mũi S line chuẩn quốc tế.

The post Ghen tị với bạn, cô nàng mũi hếch tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1VlVIOX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét