Cách làm đẹp da bằng muối biển giúp trẻ hóa da hiệu quả

Muối là một loại gia vị mà căn bếp gia đình nào cũng có, nhờ có muối mà món ăn của gia đình bạn được đậm đà, thơm ngon hơn. Trong muối có chứa nhiều thành phần như: kẽm, canxi, clo, vitamin A, natr, magi và vitamin C… không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho việc nuôi dưỡng và làm đẹp da. Nhiều người thường chọn hình thức thư giãn cho mình là đi tắm biển, do trong biển có lượng muối rất tốt cho da, ngoài việc giúp bạn thư giãn còn dưỡng da khá hiệu quả. Sau đây là những cách làm đẹp da bằng muối biển mà bạn có thể tham khảo.

1. Tắm nước muối biển

a. Tắm nước muối biển làm mịn da

Cách làm đẹp da bằng muối biển

Cách làm đẹp da bằng muối biển

Muối biển sẽ làm tăng lưu thông độ ẩm, giúp da mịn màng và dẻo dai hơn. Nó làm trẻ hóa da bằng cách giải độc và thúc đẩy tái tạo tế bào. Làn da của bạn là cơ quan lớn nhất trong cơ thể của bạn và khi sở hữu là da mịn màng toàn bộ cơ thể của bạn sẽ cảm thấy hồi sinh và khỏe mạnh. Đối với làn da khô và ngứa, tắm trong nước muối sẽ giúp da đỡ bị kích thích.

Nước muối còn giúp điều trị các rối loạn về da như bệnh vẩy nến, bệnh chàm và mụn trứng cá. Mặc dù không có tác dụng ngay tức thì nhưng thường xuyên tắm trong nước muối sẽ dần dần cải thiện sự xuất hiện của các rối loạn trên.

Để làm đẹp bằng muối biển bạn có thể đi tắm biển vào những ngày cuối tuần hoặc thêm một muỗng muối biển vào trong nước tắm mỗi ngày.

Xem thêm: Công nghệ trẻ hóa da tốt nhất.

b. Tẩy tế bào chết bằng cách tắm nước muối biển

Tẩy tế bào chết bằng cách tắm nước muối biển

Tẩy tế bào chết bằng cách tắm nước muối biển

Việc tẩy tế bào chết đóng một vai trò hết sức quan trọng trong quy trình chăm sóc và làm đẹp da, việc tẩy tế bào chết ở da sẽ giúp bạn hấp thu tốt nhất các dưỡng chất tốt hơn và đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ngoài da một cách hiệu quả. Việc sử dụng muối biển được xem là cách tẩy tế bào chết tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất và tăng cường sức khỏe làn da một cách tốt nhất.

Thường thì nên tẩy tế bào chết trên da ít nhất 1 lần / 1 tuần. Do đó, cách tốt nhất bạn nên chọn cách đi tắm biển là hình thức thư giãn cho những ngày cuối tuần của mình.

2. Da săn chắc hơn nhờ cách làm đẹp bằng muối

Làm đẹp da bằng muối biển đơn giản là giã nhuyễn muối hột sau đó cho vào một túi vải hơ lên lửa cho ấm rồi chườm lên vùng da nhăn nheo, chuờm khoảng 5 phút thì dừng lại.

Da săn chắc hơn nhờ cách làm đẹp bằng muối

Da săn chắc hơn nhờ cách làm đẹp bằng muối

Thực hiện cách trẻ hóa da tự nhiên này hằng ngày, bạn sẽ sớm cảm nhận được làn da săn chắc của mình.

3. Đắp mặt nạ muối biển làm đẹp da

Mặt nạ làm đẹp bằng muối biển có khá nhiều tác dụng trong làm đẹp da, có thể: trị mụn, giảm da dầu, trị vùng da bị viêm hiệu quả. Cách làm đẹp da bằng muối biển này cũng khá là đơn giản.

- Trộn đều 1 thìa cà phê muối biển với 3 thìa nước ấm, 3 thìa mật ong rồi sử dụng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt theo hướng vòng tròn.

Đắp mặt nạ muối biển làm đẹp da

Đắp mặt nạ muối biển làm đẹp da

- Sau đó thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm, đảm bảo làn da của bạn sẽ trở nên sạch thoáng, trắng hồng lên rất nhiều đấy.

Gợi ý: Trẻ hóa da tại nhà hiệu quả.

4. Sông hơi bằng muối biển giúp xe khít lỗ chân lông

Muối biển có tác dụng sâu vào việc thúc đẩy chức năng của tuyến mồ hôi và bã nhờn, giúp giảm kích thước lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Cách thực hiện cũng khá là đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 1 cốc nước, hòa tan 1/3 thìa muốn biển, sau đó đun đôi và đổ ra 1 chiếc bát nhựa. Lợi dụng hơi nóng bốc lên để xông mặt khoảng 10-15 phút. Khi đó các lỗ chân lông sẽ nở ra và bạn có thể dễ dàng lấy bã nhờn, bụi bẩn trên gương mặt. Tiếp đến rửa mặt sạch bằng nước lạnh sẽ giúp lỗ chân lông se lại 1 cách đáng kể mà có thể chính bản thân bạn cũng phải bất ngờ.

Giải pháp làm đẹp da trẻ hóa da bằng thermage hiệu quả

Giải pháp làm đẹp da trẻ hóa da bằng thermage hiệu quả

Trên là những Cách làm đẹp da bằng muối biển mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với những bạn gái đang còn trẻ, mới trong giai đoạn đầu của quá trình lão hóa. Còn đối với những người bị lão hóa lâu năm, làn da chảy xệ và nhăn nheo trầm trọng thì phương pháp này không cải thiện được đáng kể làn da lão hóa của bạn. Thay vào đó, trẻ hóa da bằng thermage được xem là giải pháp làm đẹp da hiệu quả và phù hợp nhất.

Với liệu trình làm căng da bằng sóng đơn cực, đi sâu vào trong tế bào da, đánh tan vùng da nhăn nheo, lão hóa, giúp da bạn trở nên căng mịn và trẻ trung hơn. Được biết, thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện đang là địa chỉ thực hiện thành công công nghệ thermage nhất trong việc làm đẹp da hiện nay, đây cũng là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và giao phó làm đẹp.

 

The post Cách làm đẹp da bằng muối biển giúp trẻ hóa da hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ZynhqF
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Tắm trắng bằng muối ăn vừa hiệu quả lại vừa có chi phí thấp bạn đã biết đến cách làm đẹp này chưa? Hãy lưu lại các công thức dưới đây và kiên trì thực hiện để có làn da đẹp mịn màng, trắng tươi nhé.
    Xem chi tiết:https://vienthammydiva.vn/tam-trang-bang-muoi-an/

    Trả lờiXóa