Nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Xuân Hương, nghe nói phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện mình rất đẹp nên em muốn thực hiện. Tuy vậy em hơi băn khoăn không biết nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không? Chuyên mục giải đáp thắc mắc giúp em với nhé, em cảm ơn! (Thanh Hoa, Nghệ An)
>>> Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

nâng mũi hàn quốc có vĩnh viễn không

Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc có vĩnh viễn không?

Trả lời:

Bạn Thanh Hoa thân mến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc “Nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không?” về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Xuân Hương, chuyên gia xin giải đáp như sau:

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc có được vĩnh viễn như mọi người nghĩ?

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi có thể khắc phục hoàn toàn mũi thấp, tẹt, giúp chị em sở hữu mũi cao thon gọn chỉ trong nháy mắt và tuyệt đối an toàn. Vậy nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không? Chuyên gia xin giải đáp, nâng mũi Hàn Quốc tại Xuân Hương cho kết quả lâu dài, nếu sử dụng sụn tự thân thì hoàn toàn vĩnh viễn bạn nhé.

Chất liệu độn mũi tại Xuân Hương có 2 loại là sụn sinh học định hình nhập khẩu từ Hàn Quốc và sụn tự thân. Với sụn sinh học, chất liệu mềm và tương ứng với cơ thể nên cho kết quả trên 10 năm. Chất liệu sụn tự thân do được lấy từ cơ thể khách hàng nên độ bền cao, kết quả là vĩnh viễn.

Ngoài ra, kết quả nâng mũi Hàn Quốc còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Tại thẩm mỹ Xuân Hương 100% bác sĩ tay nghề cao, được cấp phép hành nghề và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài vì vậy phẫu thuật an toàn, cho kết quả dài lâu. Các bác sĩ cũng vô cùng trách nhiệm, tận tình với từng khách hàng.

nâng mũi hàn quốc có vĩnh viễn không 1

Nâng mũi Hàn Quốc uy tín và đẹp tự nhiên tại Xuân Hương

Đặc biệt sau phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc bài bản gồm các bước sau:

-          Băng mũi bằng gạc y tế và chỉ dùng nước muối sinh lý để lau vùng vết mổ trong những ngày đầu sau thẩm mỹ

-          Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ

-          Kiêng các đồ ăn hải sản, rau muống, thịt bò, đồ nếp, thịt gà

-          Tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian đầu

Trên đây là những giải đáp chi tiết của chuyên gia tư vấn, hy vọng bạn Thanh Hoa đã hài lòng và không còn băn khoăn nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không nữa nhé.

Chúc bạn thành công!

The post Nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TgnlaG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét