Nghi án Hồ Ngọc Hà độn cằm, nâng mũi

Được mệnh danh là nữ hoàng Showbiz Việt Nam, vì vậy nhất cử nhất động nào của Hồ Ngọc Hà cũng không qua mắt được giới truyền thông. So với hình ảnh trong quá khứ thì nhan sắc của Hồ Ngọc Hà hiện tại có một sự khác xa, cũng vì vậy công chúng nghi ngờ cô đụng chạm dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là độn cằm và nâng mũi để có thể sở hữu diện mạo như hiện tại.

Hồ Ngọc Hà bước chân vào làng giải trí từ năm 1999 với vai trò là người mẫu và đã rất thành công với nhiều giải thưởng danh tiếng như: Á quân người mẫu thời trang Hà Nội, người mẫu được yêu thích của CLB thời trang Thanh Niên, quán quân siêu mẫu Việt Nam… Tuy nhiên, thời điểm đó dù có chiều cao nổi trội nhưng cô vẫn khá mờ nhạt về nhan sắc và phong cách thời trang. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2004, Hồ Ngọc Hà đột ngột chuyển một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, đó là làm ca sĩ. 11 năm dấn thân vào showbiz, cô là người đầu tiên khiến báo chí sôi lên khái niệm “Chân dài đi hát”, để rồi dần dần phải công nhận đã có một phong cách mới hình thành trong âm nhạc giải trí: phong cách Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà thuở mới vào nghề và hiện tại

Theo thời gian, khán giản đều tận mắt thấy sự quyến rũ càng ngày tăng lên gấp bội của nữ ca sĩ. Bên cạnh việc định hướng phong cách thời trang đẳng cấp, tinh tế trong việc chọn lựa những bộ cánh bắt mắt, để kiểu tóc phù hợp, lối trang điểm cuốn hút, … mỗi lần xuất hiện, người đẹp phim “hoa cỏ may” cũng bị đặt nghi vấn sửa mũi khi công chúng nhận ra sự khác biệt từ những hình ảnh xưa và nay. Cô đã “lột xác” hoàn toàn với làn da trắng mịn, khuôn mặt sắc nét với chiếc mũi cao và chiếc cằm V line thon gọn vô cùng duyên dáng cùng phong cách thời trang đẳng cấp không thể chê vào đâu được. Sau khi sinh bé Su Beo cho đại gia Cường Đôla thì nhan sắc của cô lại càng nổi bật hơn.

Sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình của Hồ Ngọc Hà

Đối diện với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: “Tôi gầy nên khuôn mặt cũng nhỏ hơn trước. Tôi đau khổ lắm khi nhiều bài viết nói tôi nâng mũi và sửa cằm (cười lớn). Chị thử nhìn mũi tôi coi, cái mũi thế này mà được gọi là sửa ư? Còn cái cằm này (phóng viên đưa tay day qua, day lại), nếu nói là sửa thì nó sẽ cứng đanh như cái bàn này, chứ nó không mềm được như vậy đâu.”

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng Showbiz

Không chỉ riêng phẫu thuật thẩm mỹ, dù dính phải nhiều scandal liên quan đến chuyện tình cảm với Cường Đola, nhưng chính cách ứng xử khôn khéo của Hồ Ngọc Hà khiến cái tên cô chưa bao giờ hết hot trong lòng công chúng. Cô hiện là một trong những ca sĩ có Cát xê ngất ngưởng khi xuất hiện tại các sự kiện, sân khấu ca nhạc và là gương mặt quen thuộc của các Show truyền hình đình đám.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi thon gọn và gương mặt V line thời thượng như Hồ Ngọc Hà, bạn có thể đến bệnh viện KIM tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Bệnh viện KIM với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật với đa dạng các dịch vụ như gọt mặt, độn cằm, nâng mũi, phẫu thuật chỉnh nha, trẻ hóa da…sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên nhất. 

Tổng hợp

The post Nghi án Hồ Ngọc Hà độn cằm, nâng mũi appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1ZrUMuI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét