Có cách làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam và lòng đỏ trứng gà không?

Câu hỏi: Chuyên mục tư vấn cho em hỏi có cách làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam và lòng đỏ trứng gà không ạ? Em lướt mấy diễn đàn về làm đẹp thấy các chị em bảo vậy nhưng chưa tháy ai chia sẻ công thức, mà em muốn cải thiện sắc màu nhũ hoa quá. Em cảm ơn! (Ngọc Thanh, 23t)
>>> Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ chín
>>> Tổng hợp 3 loại Gel làm hồng nhũ hoa được phái đẹp yêu thích

làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam

Làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam có được như mong muốn?

Trả lời:

Bạn Ngọc Thanh thân mến,

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tình trạng thâm đen nhũ hoa khiến chị em không có ngực đẹp toàn diện. Từ đó, nhiều cách làm hồng nhũ hoa nhanh nhất được chị em rỉ tai nhau áp dụng trong đó sử dụng vỏ cam và lòng đỏ trứng gà là sự lựa chọn của nhiều chị em bởi tính kinh tế và tiện dụng cao.

Sự kết hợp giữa vỏ cam và lòng đỏ trứng gà được xem là bí quyết làm hồng nhũ hoa hiệu quả bởi thành phần các vitamin C, carotene, protein và glycoside có tác dụng kich thích tăng tuần hoàn máu, tái tạo lớp tế bào da mới vùng nhũ hoa, giúp nhũ hoa trở nên hồng hào hơn. Mặt khác, lòng đỏ trứng gà có tác dụng dưỡng ẩm và đẩy lùi tình trạng lắng đọng các hắc sắc tố khiến nhũ hoa thâm đen, giúp đầu ngực tươi sắc hơn.

Bạn chỉ cần thực hiện rất đơn giản như sau:

+ Xay nhuyễn 100g vỏ cam tươi hoặc khô

+ Cho 1 lòng đỏ trứng gà tươi vào và đánh đều để thu được một hỗn hợp sền sệt

+ Thoa hỗn hợp vừa thu được lên vùng nhũ hoa kết hợp massage nhẹ nhàng trong 10 – 15 phút rồi rửa sạch vùng nhũ hoa với nước ấm.

làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam 1

Làm hồng nhũ hoa đẹp tự nhiên tại Hà Nội

Kiên trì thực hiện bí quyết làm hồng nhũ hoa tự nhiên này trong khoảng 1 – 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận thấy những thay đổi bất ngờ về màu sắc nhũ hoa của mình.

Với giải đáp trên của chuyên gia tư vấn chắc hẳn bạn Thanh đã biết cách làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam kết hợp trứng gà. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ thẩm mỹ ngực tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương để hoàn thiện vẻ đẹp đôi gò bồng đào của mình.

Chúc bạn thành công!

The post Có cách làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam và lòng đỏ trứng gà không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/22u5enK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét