Hô xương hàm trên là gì

Hô là khuyết điểm khiến người sở hữu gặp rất nhiều bất tiện trong cuộc sống, lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến diện mạo, làm gương mặt của bạn trở nên mất cân đối và kém duyên. Hô do nhiều nguyên nhân, có thể là răng lệch lạc, do xương hàm phát triển quá mức, v.v…. có thể ở hàm trên hoặc hàm dưới. Vậy hô xương hàm trên là gì? Cách khắc phục thế nào? Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề trên qua bài viết sau nhé!

Hô xương hàm trên là gì

Hô xương hàm trên là gì?

Hô xương hàm trên là toàn bộ phần xương hàm trên hướng ra ngoài, nếu so với một đường thẳng đứng cũng có một góc nghiêng khá lớn. Đặc biệt, dù răng có mọc thẳng bình thường mà xương hàm trên bị hô thì răng cũng bị chìa ra ngoài phần nhiều. Hô xương hàm trên không chỉ làm cho khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ, làm giảm sự tự tin trong giao tiếp mà về lâu dài còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai. Nhất là đối với chị em phụ nữ, hàm hô khiến gương mặt của chị em thiếu sự nữ tính và duyên dáng khi nói cười.

Những biểu hiện của hô xương hàm trên:

+ Miệng luôn mở một cách vô thức

+ Có nếp nhăn hằn hai bên quanh mũi

+ Khi cười, hở lợi

+ Môi nhìn dày

+ Nếp ngậm miệng, phần miệng và cằm nhìn không tự nhiên, xuất hiện nếp nhăn dưới cằm

+ Có cảm giác cằm bị lẹm

+ Dù có phẫu thuật mũi và chỉnh hình cằm lẹm nhưng miệng trông vẫn hô ra nhiều.

+ Dù niềng răng nhiều năm nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng hô.

Hô xương hàm trên là gì

Hô là khuyết điểm về hàm mặt, nếu nguyên nhân là do phần hàm phát triển quá mức gây ra thì không thể khắc phục nhờ vào phương pháp niềng răng như mọi người vẫn thường nghĩ. Nếu muốn chữa hàm hô cần tác động thẳng vào nguyên nhân, tức là phải cắt khuôn hàm và đẩy lùi hàm về vị trí sao cho khớp với khuôn hàm còn lại, mang lại gương mặt xinh xắn, ưa nhìn và cân đối hơn cho người sở hữu.

Vậy chữa hô xương hàm trên thế nào?

Hô hàm trên là khuyết điểm thường gặp do có cấu trúc răng hoặc phần hàm phát triển quá mức khiến khớp cắn không khít nhau. Nhiều người thường lầm tưởng rằng chỉ cần niềng răng sẽ có thể khắc phục dễ dàng khuyết điểm hô hàm trên, tuy nhiên, thực chất có nhiều trường hợp hô mà giải pháp niềng răng hoàn toàn “vô tác dụng”. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra hô mà có những cách chữa trị khác nhau:

+ Hô do cấu trúc răng: áp dụng phương pháp niềng răng, tác động trực tiếp lên răng và cần đến 2 – 3 năm để răng được đẩy vào vị trí thích hợp, khắc phục tình trạng hô hàm trên.

Hô xương hàm trên là gì

+ Hô do hàm: áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô, đẩy lùi khuôn hàm về vị trí sao cho phù hợp, tạo sự cân xứng cho khớp cắn. Trong trường hợp hô hàm trên đi kèm cười hở lợi thì phải áp dụng phương pháp cắt hàm Lefort 1 cắt đẩy lún hàm lên trên điều trị tình trạng hô và cười hở lợi cùng một lúc.

+ Hô do cả hàm và răng: nên thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn kỹ về tình trạng hô của mình, xem nên niềng răng trước hay phẫu thuật hàm hô trên trước. Vì thế, điều này yêu cầu rất cao về tay nghề, khả năng phân tích, đánh giá hàm mặt của bác sĩ thực hiện.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW là cơ sở thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật phẫu thuật hàm hô trên từ bệnh viện JW Hàn và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật và cấu trúc hàm mặt, đảm bảo có thể mang đến cho bạn một gương mặt hài hòa, cân đối và xinh xắn hơn.

Hô xương hàm trên là gì

Địa chỉ liên hệ:

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

The post Hô xương hàm trên là gì appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1QZjobf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét