Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô

Câu hỏi: Đọc báo, em được biết Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã có kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô với hơn 1000 ca thành công. Vì vậy, em đang định đến đây để khắc phục khuyết điểm hàm hô của mình. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết phẫu thuật hàm hô tại JW giá bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm. Em cảm ơn! (Bảo Ngọc, 24 tuổi)

Trả lời:

Xin chào bạn Bảo Ngọc!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Câu hỏi liên quan đến giá phẫu thuật hàm hô tại JW của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình sở hữu một gương mặt đẹp thanh thoát và nụ cười duyên dáng như ý. Tuy nhiên, thực tế rất nhiều chị em sở hữu gương mặt bị hô và chính vì điều này luôn làm các eva phải buồn phiền. Thế nhưng, sự ra đời của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình hàm hô hiện đại, hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được triệt để nhược điểm hô hàm, mang đến khuôn mặt xinh xắn và nụ cười duyên.

Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô

Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô – Ảnh minh họa

Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô bao nhiêu tiền?

Đúng như Bảo Ngọc đã tìm hiểu, với kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô hơn 1000 ca thành công, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được biết đến là trung tâm phẫu thuật chỉnh hình hàm hô móm không cần niềng răng 1 lần duy nhất nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu chính quy ở JW Hàn Quốc, JW Việt Nam đã giúp cho rất nhiều người mắc phải khuyết điểm hàm hô lấy lại nụ cười duyên và tự tin vào cuộc sống.

Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã có kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô cho hàng nghìn người, giúp họ cải thiện nụ cười và tự tin hơn trong cuộc sống

Cũng giống như Bảo Ngọc, không ít khách hàng trước khi quyết định phẫu thuật hàm hô tại JW thắc mắc về giá. Tuy nhiên, bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều về vấn đề này, bởi giá phẫu thuật chỉnh hàm hô tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất phải chăng và phù hợp với mức thu nhập bình quân của nhiều người Việt. Thông thường chi phí thẩm mỹ hàm hô sẽ tùy thuộc vào tình trạng hô cụ thể của bạn cũng như chỉ định của bác sĩ. Bạn có thể tham khảo giá cụ thể tại đây: http://ift.tt/1L87F82

Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô được thực hiện như thế nào?

Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tùy theo mức độ lệch của xương hàm mà bác sĩ sẽ lựa chọn cách thức phẫu thuật phù hợp nhất cho bạn. Cụ thể như sau:

Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô

– Nếu trường hợp bạn hô ở hàm trên thì xử lý bằng cách: Cắt tiền đình hàm, nhổ hai răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ tiến hành đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.

– Nếu trường hợp bạn hô ở hàm dưới thì xử lý bằng cách: Cắt Lefort I nhằm đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên để điều trị hô và hở lợi cùng lúc.

– Nếu hô cả hai hàm thì xử lý bằng cách: Nhổ răng số 4 ở cả hàm trên và dưới. Sau đó, cắt rời xương tiền đình hàm trên và khung xương hàm dưới rồi đẩy lùi về sau theo tỷ lệ cân xứng.

Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô và đựợc đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực tạo hình tại JW Hàn Quốc, khi đến với Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thanh tú và nụ cười duyên dáng như ý muốn. Đặc biệt, dịch vụ phẫu thuật chỉnh hàm hô tại JW được bác sĩ thực hiện tại bệnh viện nên đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô

Hình ảnh “lột xác” ngoạn mục trước và sau phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi của bạn diễn viên múa Nguyễn Thị Lan. Vì mức độ hô quá nặng nên sự cải thiện sau phẫu thuật thấy rất rõ ràng. Không những bạn tự tin vì nụ cười “tỏa sáng” mà gương mặt còn nhỏ nhắn hơn thấy rõ theo xu hướng V Line thon gọn

Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô

Gương mặt bạn khách trở nên thon gọn chuẩn dáng V line hơn sau khi phẫu thuật hàm hô và trượt cằm

Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô

Khách hàng được phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi nặng bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt hay giá chỉnh hình hàm hô móm, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hoặc gọi số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

The post Kinh nghiệm phẫu thuật hàm hô appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/22vzIWt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét