Cắt xương hàm chữa hô như thế nào

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em bị hô từ nhỏ nên lúc nào cũng cảm thấy tự ti và đến nay, dù đã 27 tuổi nhưng em vẫn chưa tìm được người yêu. Em đã từng có ý định đi niềng răng để cải tiện tình trạng này, tuy nhiên bác sĩ nha khoa lại nói em bị hô do hàm nên không thể niềng răng được, giải pháp tối ưu nhất là phẫu thuật cắt xương hàm. Thế nhưng em chưa hiểu cắt xương hàm chữa hô như thế nào cả? Mong được các bác sĩ tư vấn! Em cảm ơn! (Đan Thùy, Long Thành – Đồng Nai)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Chào Đan Thùy!

Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với băn khoăn “cắt xương hàm chữa hô như thế nào?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Cắt xương hàm chữa hô như thế nào

Cắt xương hàm chữa hô như thế nào – Ảnh minh họa

Khuyết điểm hàm hô không chỉ khiến cho gương mặt mất đi tính thẩm mỹ, làm giảm sự tự tin trong giao tiếp mà về lâu về dài còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng nhai.

Hô thường được chia ra thành 3 trường hợp chính: hô do răng, do hàm và do cả 2 nguyên nhân trên. Đối với trường hợp hô do răng, thì niềng răng là giải pháp hoàn hảo nhất. Nhưng đối với tình trạng hô do rối loạn khớp cắn và khớp thái dương hàm, khiến mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ thì thực hiện niềng răng không cho hiệu quả. Phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô được xem là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay, giải quyết dứt điểm tình trạng hàm hô chỉ trong 1 lần phẫu thuật duy nhất.

Với công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền ở HQ, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW từ lâu đã được biết đến là trung tâm phẫu thuật hàm hô nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, mang lại nụ cười tự tin cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước bị hô hàm kèm cười hở lợi.

Cắt xương hàm chữa hô như thế nào

Cắt xương hàm chữa hô như thế nào?

Phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô là phương pháp nhổ 2 răng số 4, để tạo khoang trống. Thông qua khoang trống này, bác sĩ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về sau rồi cố định bằng nẹp vis. Chỉ qua một lần phẫu thuật khoảng 2 đến 3 giờ, bệnh nhân sẽ được khắc phục tình trạng hàm hô của mình 100%.

Quy trình cắt xương chữa hô được tại JW được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra các khớp cắn, hàm mặt cơ bản để xem xét, đánh giá mức độ hô. Từ đó xác định nguyên nhân và đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Xét nghiệm

Làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn nhất cho khách hàng. Xác định lại chính xác mức độ hô hàm bằng phim hàm Panorex và Cephalometric.

Lưu ý, nếu như bạn có bất kỳ bệnh lý hay đang trong quá trình điều trị bệnh khác phải nói với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Bước 3: Gây mê

Thực hiện gây mê nhẹ trong quá trình thực hiện. Tại JW bước này luôn được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Sở Y tế và công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô

Bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân gây nên tình trạng hô mà tiến hành một trong các phương pháp phẫu thuật hàm hô sau đây:

Cắt xương hàm chữa hô như thế nào

– Hô hàm ở trên: Đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.

– Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.

– Hô 2 hàm: Phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.

Bước 5: Bệnh nhân sẽ nghỉ ngơi 1 đêm trong bệnh viện

Bước 6: Tái khám, cắt chỉ đúng lịch hẹn.

Kết quả sau phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô không cần niềng răng, bạn sẽ được sở hữu khuôn hàm hài hòa với gương mặt và nụ cười xinh xắn hơn.

Cắt xương hàm chữa hô như thế nào

Cắt xương hàm chữa hô như thế nào

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật hàm hô 1 lần duy nhất tại JW

Trên đây là phần trả lời cho câu hỏi phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô như thế nào của bạn Đan Thùy, hy vọng bạn cảm thấy hài lòng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn có thể gọi điện cho chúng tôi theo số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí!

Mến chào bạn!

The post Cắt xương hàm chữa hô như thế nào appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1TggFtg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét