Điều trị mụn hiệu quả nhất tại bệnh viện KIM

Mụn luôn là vấn đề đau đầu đối với các chị em. Tuy có thể chữa trị nhưng rất khó để có thể nói tạm biệt mụn vĩnh viễn nếu không điều trị đúng cách. Với công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng sinh học hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ giúp bạn lấy lại làn da đẹp rạng rỡ mà không lo mụn sẽ tái phát trở lại.

Nguyên nhân gây ra mụn

Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì mụn chịu tác động của hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance).

Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.

Vào tuổi dậy thì, các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã (tuyến nhờn) hoạt động mạnh. Khi có nhiều bã nhờn được tiết ra, miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Không chỉ ở tuổi dậy thì mà trước chu kì kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn nên chị em cũng dễ bị mụn. Ngoài ra, một vài năm trước mãn kinh, một số chị ở tuổi tứ tuần, ngũ tuần có thể bị mụn lại do lượng hormone thay đổi bất thường.

Điều trị mụn hiệu quả nhất tại bệnh viện KIM

Nguyên nhân hình thành mụn

Tại sao điều trị mụn không khỏi?

Việc điều trị mụn kéo dài không chỉ tốn thời gian, công sức, tiền bạc mà còn khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, hoang mang từ đó khiến mụn thêm trầm trọng. Do đó để điều trị mụn hiệu quả bạn nên tránh các sai lầm sau:

– Bạn lựa chọn chữa trị tại các cơ sở nhỏ, kém uy tín mà không gặp bác sĩ da liễu để điều trị đúng cách.

– Bạn không hiểu rõ nguyên nhân gây mụn từ đó trị mụn sai cách khiến mụn mãi không hết.

– Trong quá trình điều trị, bạn không chăm sóc da đúng cách, không tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ.

– Sử dụng các loại mỹ phẩm và thuộc một cách bừa bãi khiến tình trạng mụn thêm tệ hại.

– Bạn sờ mụn, tự nặng mụn, không biết chăm sóc da mặt đúng cách, thức khuya, không chăm sóc da từ bên trong khiến mụn trở nên nặng hơn.

Ưu điểm khi điều trị mụn tại bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện điều trị mụn dứt điểm và an toàn bởi chúng tôi có các ưu điểm nổi bật sau.

Uy tín của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu: Với hơn 12 năm hoạt động, bệnh viện KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ điều trị da liễu mới nhất của Hàn Quốc, đem đến vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn cho phụ nữ Việt.

Bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám và điều trị: Thực hiện điều trị mụn tại bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ da liễu đã có thời gian tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc và các cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ, do đó sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây mụn và điều trị triệt để theo quy trình an toàn đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Trị mụn an toàn, dứt điểm: Việc điều trị mụn tại bệnh viện KIM được thực hiện kết hợp với nhiều phương pháp: Chiếu tia Laser, ánh sáng sinh học, kết hợp bôi kem và uống thuốc theo toa của chính bác sĩ da liễu kê đơn. Liệu trình điều trị mụn tại Bệnh viện KIM được thiết kế phù hợp với tình trạng da từng khách hàng. Việc lấy nhân Y khoa được thực hiện bởi đội ngũ điều dưỡng có chuyên môn giỏi, dưới sự giám sát của bác sĩ da liễu KIM do đó bạn sẽ không phải lo đến trường hợp bị nhiễm khuẩn.

Không để lại sẹo: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu áp dụng điều trị mụn bằng Laser kết hợp ánh sáng sinh học LED tất cả các ca điều trị mụn. Nhờ đó, sau điều trị mụn, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vế thâm hay sẹo do mụn để lại.

Điều trị mụn hiệu quả nhất tại bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ điều trị da liễu uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Quy trình điều trị mụn tận gốc tại bệnh viện KIM

Bước 1: Soi da bằng công nghệ CAM Flash 3D

Để điều trị mụn dứt điểm thì trung tâm thẩm mỹ phải được trang bị máy soi sa CAM Flash. Tại thẩm mỹ KIM áp dụng công nghệ 3D, công nghệ này sẽ đưa ra các phân tích về tình trạng da của bạn như độ ẩm da, tính đàn hồi da, sắc thái da, nhiệt độ da, lỗ chân lông, tuyến bã nhờn…Từ những phân tích cặn kẽ này bác sĩ sẽ nắm rõ tình trạng da của bạn để có thể thiết kế liệu trình điều trị mụn hiệu quả nhất.

Điều trị mụn hiệu quả nhất tại bệnh viện KIM

Bệnh nhân được kiểm tra tình trạng da bằng công nghệ CAM FLASH 3D

Bước 2: Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc phân tích tình trạng da, đưa ra phác đồ điều trị

Sau khi phân tích tình trạng da bằng máy soi da CAM Flash, bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị hiệu quả nhất cho bạn. Chiếc máy nội soi này còn có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng giúp bác sĩ da liễu đánh giá tình trạng da trước và sau của khách hàng, từ đó đưa ra những phát đồ điều trị kế tiếp.

Điều trị mụn hiệu quả nhất tại bệnh viện KIM

Kết quả phân tích tình trạng da của khách hàng Nguyễn Lan Hương, 25t

Bước 3: Vệ sinh làm sạch da: xông hơi, hút dầu

Trước khi bước vào quá trình điều trị, khách hàng sẽ được vệ sinh làm sạch da bằng phương pháp xông hơi, hút dầu. Phương pháp này giúp các bụi bẩn siêu nhỏ ẩn dưới da bốc hơi hoàn toàn và giúp giảm việc sản sinh bã nhờn từ các tuyến dầu giúp da bạn trở nên khô thoáng và sạch sẽ hơn

Bước 4: Chiếu Laser kết hợp ánh sáng sinh học LED

Bác sĩ sẽ tiến hành chiếu Laser kết hợp với ánh sáng sinh học LED vào vùng da mụn cần điều trị để loại bỏ triệt để tác nhân gây mụn và tái tạo làn da bị thương tổn.

Điều trị mụn hiệu quả nhất tại bệnh viện KIM

Bác sĩ chiếu tia Laser kết hợp với ánh sáng sinh học giúp trị mụn hiệu quả

Bước 5: Bác sẽ kê đơn thuốc uống và bôi

Ngoài việc chiếu ánh sáng sinh học thì mụn chỉ được chữa triệt để khi được điều trị từ bên trong bằng cách bạn uống theo đơn thuốc của bác sĩ. Nhiều địa chỉ thẩm mỹ chỉ dừng lại ở việc chiếu sáng bên ngoài mà không kê đơn thuốc cho bệnh nhân nên mụn có cơ hội quay lại. Đội ngũ bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ dựa vào tình trạng mụn của bạn và trực tiếp kê đơn thuốc giúp bạn trị mụn hiệu quả và tận gốc.

Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc da

Một trong những nguyên nhân khiến mụn gây trở lại sau khi điều trị đó là bạn không biết cách chăm sóc da. Sau khi điều trị tại thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được bác sĩ căn dặn cách dùng thuốc cũng như chăm sóc da đúng cách hằng ngày để mụn không có cơ hội tái phát.

Sau khi thực hiện điều trị mụn, bạn nên tập cho mình lối sông khoa học, lành mạnh, tránh stress, căng thẳng, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, ăn uống nhiều rau củ quá và  tránh dùng các thực phẩm có chứa chất kích thích, đồ nóng. Có như vậy thì bạn mới có thể nói lời tạm biệt vĩnh viễn với mụn được.

điều trị mụn

Khách hàng Nguyễn Lan Hương trước và sau khi điều trị mụn tại thẩm mỹ KIM

The post Điều trị mụn hiệu quả nhất tại bệnh viện KIM appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1JqXSWy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét