Nâng mũi thẩm mỹ viện bác sỹ Văn

Câu hỏi

Tôi thấy trên webtretho có Topic nâng mũi thẩm mỹ viện bác sỹ Văn. Tôi thấy mọi người đánh giá rất tốt. Nhưng mà hình như vị bác sỹ này ở Hà Nội, tôi thì ở TP Hồ Chí Minh nên không thể ra đó làm mũi được, rất bất tiện. Bác sĩ cho tôi hỏi ở TP Hồ Chí Minh có chỗ nào nâng mũi đẹp như thẩm mỹ viện bác sỹ Văn không ạ. Tôi cảm ơn bác sĩ nhiều. (Thanh Trần, Sài Gòn) 

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc muốn tìm một địa chỉ nâng mũi uy tín như thẩm mỹ viện bác sỹ Văn tại TP Hồ Chí Minh của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Không riêng gì thẩm mỹ viện bác sỹ Văn, hiện nay có rất nhiều trung tâm thực hiện nâng mũi đẹp và an toàn với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến. Để lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín, bạn phải xem xét trên 3 yếu tố sau:

  • Trung tâm được trang bị máy nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D: để tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật. Nếu bạn không được thực hiện bước này thì ca phẫu thuật của bác sĩ sẽ diễn ra trong tình trạng mổ mò, đặt sụn mũi dựa trên phán đoán rất nguy hiểm.
  • Trung tâm được trang bị máy Vectra 3D: khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích nhất. Với các số liệu cụ thể về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D, bác sĩ cũng có thể tiến hành phẫu thuật một cách chính xác và làm vừa lòng khách hàng.
  • Trung tâm có kho sụn nâng mũi đa dạng: Hiện nay vẫn còn nhiều thẩm mỹ viện vẫn còn tình trạng bác sĩ phải tự gọt sụn mũi và điểu chỉnh bằng tay ngay trong quá trình phẫu thuật. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến kéo dài thời gian phẫu thuật và tình trạng mũi bị nghiêng méo do sụn mũi không được đúc sẵn. Do đó một trung tâm nâng mũi đảm bảo khi nó có sẵn kho sụn phong phú, đa dạng với đầy đủ các kiểu dáng, kích cỡ.
Thẩm mỹ viện bác sỹ Văn

Một trung tâm nâng mũi uy tín là nơi khách hàng có thể được kiểm tra cấu trúc mũi bằng hệ thông máy X quang, được xem trước kết quả phẫu thuật mũi bằng máy Vectar 3D và trung tâm đó phải có kho sụn mũi đa dạng.

Bệnh viện KIM hội tụ đầy đủ các yếu tố của một trung tâm nâng mũi uy tín. Ngoài trang thiết bị máy móc hiện đại, kho vật liệu sụn với hơn 1000 kiểu dáng giúp chỉnh sửa được tất cả các loại mũi, thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ giỏi về tay nghề và chuyên môn sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như sao Hàn chỉ sau 1h-1h30 giờ đồng hồ phẫu thuật.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc của bạn Thanh Trần. Chúc bạn sẽ tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín.

The post Nâng mũi thẩm mỹ viện bác sỹ Văn appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1mK8bQD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét