Nâng mũi S line có cần gây mê hay không

Chiếc mũi đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định tới vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt. Trên thực tế, có không ít người mơ ước được sở hữu chiếc mũi đẹp giống như của các ngôi sao nổi tiếng. Điều đó đã giúp công nghệ nâng mũi ngày càng được cải tiến và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Nâng mũi S line có cần gây mê hay không

Nâng mũi S line có cần gây mê hay không: Ảnh mô phỏng

Tuy rất thích làm đẹp nhưng có vẻ vấn đề sợ đau khi phẫu thuật khiến nhiều người e dè trước khi quyết định lựa chọn. Do đó, câu hỏi nâng mũi S line có cần gây mê hay không không trở thành chủ đề chung được nhiều người quan tâm.

Nâng mũi S line được thực hiện như thế nào?

Với nhiều điểm cải tiến, kỹ thuật nâng mũi S line có thể khắc phục hiệu quả những tồn tại của phương pháp nâng mũi truyền thống. Đây là phương pháp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi với nhằm khắc phục toàn bộ những khuyết điểm mắc phải của chiếc mũi từ đơn giản cho đến phức tạp, hướng đến dáng mũi đẹp toàn diện nhưng vẫn đảm bảo tính tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt mỗi người.

Nâng mũi S line có cần gây mê hay không

Quy trình nâng mũi S line: Ảnh mô phỏng

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ chia chiếc mũi thành 2 phần riêng biệt là đầu mũi và sóng mũi. Với phần đầu mũi sẽ được bao bọc bởi sụn tự thân hoàn toàn (sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo và kết hợp với sự hỗ trợ của sụn vành tai) và sụn nhân tạo làm cao sống mũi. Khi can thiệp vào sụn vách ngăn từ bên trong của chiếc mũi, bác sĩ sẽ giải phóng đồng thời toàn bộ cấu trúc mũi. Do đó, sẽ dễ dàng thấy rõ và điều chỉnh được tất cả những khuyết điểm của mũi theo mong muốn, tạo lại dáng mũi mới hài hòa với khuôn mặt.

Vậy nâng mũi S line có cần gây mê hay không?

Nâng mũi S line có cần gây mê hay không

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu tại Việt Nam

Thay vì gây mê như các phương pháp cũ hay ở một số trung tâm khác thì công nghệ nâng mũi S line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chỉ là tiền mê nhẹ, đây là kỹ thuật tiền mê độc quyền tại Việt Nam, chỉ JW mới có thể thực hiện được. Việc này giúp khách hàng chỉ ngủ nhẹ nhưng vẫn cảm nhận được thao tác của bác sĩ và những gì đang diễn ra. Đó là một lợi thế giúp bạn vẫn có thể kiểm soát quá trình và loại bỏ tình trạng thay đổi bác sĩ và tăng hiệu quả thẩm mỹ mang lại. Do đó, bạn có thể giải tỏa lo lắng nâng mũi S line có cần gây mê hay không và yên tâm hơn khi thực hiện.

Nâng mũi S line có cần gây mê hay không

Tại Thẩm mỹ JW, nâng mũi không cần gây mê mà chỉ là tiền mê nhẹ

Khi thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được áp dụng công nghệ tiền mê và có thể về ngay trong ngày mà không cần phải lưu trú lại trung tâm. Phương pháp nâng mũi S line tại JW được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won, đảm bảo an toàn nhưng vẫn đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

Nâng mũi S line có cần gây mê hay không

Bệnh nhân đã trải qua nhiều lần nâng mũi trước đó, hiện tại lộ sóng, đầu mũi nhọn và ngắn. Sau khi phẫu thuật đã cải thiện hiệu quả những khuyết điểm trên

Nâng mũi S line có cần gây mê hay không

Bệnh nhân đã từng nâng mũi ở một trung tâm khác được 6 tháng nhưng đầu mũi vẫn bị thô to, sóng mũi lệch, không có độ lướt. Sau khi thực hiện phương pháp S line tại JW, dáng mũi đã mềm mại hon với độ lướt tự nhiên, đầu mũi được kéo dài, các khuyết điểm được khắc phục toàn diện.

Nâng mũi S line có cần gây mê hay không

Khách hàng nâng mũi bằng kỹ thuật cũ ở trung tâm khác khiến mũi đơ, thiếu tự nhiên và lộ sóng, đầu mũi ngắn, hơi hếch, sóng mũi thô. Sau khi thực hiện lại tại JW, đầu mũi được nâng cao và kéo dài, sóng mũi cong uốn lượn chữ S

Với bài viết “Nâng mũi S line có cần gây mê hay không”, hy vọng khách hàng có thể hiểu hơn về công nghệ nâng mũi và an tâm khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp này.

(Bài viết “Nâng mũi S line có cần gây mê hay không” được trích nguồn từ thammyhanquoc.vn)

The post Nâng mũi S line có cần gây mê hay không appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1VlVJlN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét