Tại sao trị mụn trứng cá bằng khoai tây lại càng nhiều mụn hơn

Câu hỏi: Chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ viện Xuân Hương cho cháu hỏi, tại sao cháu trị mụn trứng cá bằng khoai tây lại càng nhiều mụn hơn? Đọc trên mạng cháu thấy các chị bảo dùng sẽ đỡ và khỏi hẳn mụn mà cháu lại không thế. Hiện cháu rất hoang mang và cần sự tư vấn của chuyên gia ạ! (Hồng, Hải Dương)
>>> Cách trị mụn trứng cá bằng sữa chua cho từng loại da

trị mụn trứng cá bằng khoai tây

Điều trị mụn trứng cá bằng khoai tây có thực sự hiệu quả hay không?

Trả lời:

Bạn Hồng thân mến,

Cách chữa mụn trứng cá bằng khoai tây được rất nhiều chị em áp dụng, tuy nhiên hiệu quả của phương pháp này chỉ được các chuyên gia xác định ở mức tương đối, kết quả còn phụ thuộc vào tình trạng mụn và cơ địa của từng người. Hơn nữa với làn da nhạy cảm nếu không sử dụng đúng phương pháp thì nó cũng còn có thể tổn thương hơn.

Đối với trường hợp của bạn Hồng  rất có thể cách trị mụn trứng cá bằng khoai tây của bạn không đúng cách, tình trạng da của bạn không thích hợp để áp dụng phương pháp này. Ngoài ra còn thêm nhiều yếu tố khác như ăn uống không đủ chất và vệ sinh da mặt không đúng cách khiến da mụn. Vậy chuyên gia tư vấn khuyên bạn Hồng nên tìm tới phương pháp chữa mụn đúng đắn để mang lại hiệu quả điều trị cao.

Hiện nay công nghệ trị mụn triệt để bằng ánh sáng New E-light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn vì những kết quả mà nó mang lại sau khi điều trị mụn.  Tính năng vượt trội của công nghệ này là có thể tác động vào tận bên trong nhân và cồi mụn nhằm hút bỏ một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương nào cho da chỉ trong một thời gian ngắn.

trị mụn trứng cá bằng khoai tây 1

Chữa mụn trứng cá triệt để và dứt điểm tại Xuân Hương

Hơn  nữa bạn hoàn toàn yên tâm  về chất lượng cũng như mức độ an toàn. Vừa được điều trị mụn lại vừa có thể cung cấp các dưỡng chất đặc biệt là lượng oxy tươi cho da giúp da mềm, mịn và đẹp hơn rất nhiều. Đây là điều mà cách trị mụn thông thường (trị mụn trứng cá bằng khoai tây) không thế thực hiện được.

Nếu quan tâm, bạn Hồng có thể trực tiếp tới Xuân Hương để được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể nhất, hoặc gọi ngay tới tổng đài 1800 6999 để được giải đáp chi tiết.

Chúc bạn thành công!

The post Tại sao trị mụn trứng cá bằng khoai tây lại càng nhiều mụn hơn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RTST8T
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét