Da Bạch Tuyết nhờ tắm trắng toàn thân bằng dầu ô liu

Phương pháp tắm trắng toàn thân bằng dầu ô liu bạn đã thử chưa? Trong các nguyên liệu tắm trắng thì dầu ô liu được đánh giá là nguyên liệu tắm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ cần áp dụng thường xuyên thì việc sở hữu làn da bạch tuyết với chị em hoàn toàn không phải là điều khó khăn đâu nhé!
>>> Tắm trắng toàn thân bằng nha đam cực hữu ích

tắm trắng toàn thân bằng dầu ô liu

Phương pháp tắm trắng toàn thân bằng dầu ô liu có hiệu quả cao không?

3 cách tắm trắng toàn thân bằng dầu ô liu

-          Tắm trắng toàn thân an toàn bằng dầu ô liu nguyên chất

Nguyên liệu: chuẩn bị 2 – 3 muỗng cà phê dầu ô liu, bông tắm và sữa tắm. Cách thực hiện: đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ vài giọt dầu ô liu lên trên. Dùng tay bóp đều bông tắm để hòa trộn dầu ô liu ra xung quanh rồi thoa hỗn hợp trên lên da. Massage trong 15 phút rồi xả sạch lại với nước

-          Phương pháp tắm trắng toàn thân bằng dầu ô liu, chanh và  dưa chuột

Hỗn hợp này rất tốt cho da có khả năng se khít đi lỗ chân lông giúp làn da trở nên sáng mịn màng hơn . Dầu ô liu sẽ giúp bổ sung thêm vitamin E là một loại vitamin rất cần cho cơ thể người phụ nữ giúp cho da săn chắc, chống lại những tác hại từ bên ngoài.

Chuẩn bị nguyên liệu: 3 thìa dầu ô liu, 1 quả chanh, 3 quả dưa chuột. Cách làm: dưa chuột rửa sạch sau đó xay nhuyễn tất cả lên lấy nước. Sau đó trộn đều tất cả nguyên liệu lên thành một hỗn hợp và thoa lên da. Kết hợp mát- xa trong 15 phút và tắm lại với nước bạn sẽ thấy da mình sáng khỏe rõ rệt đó.

-          Tắm trắng da toàn thân hiệu quả bằng dầu ô liu, sữa chua

Trước tiên, trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu ô liu. Thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Sữa chua là chất làm trắng tự nhiên và cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da, khiến da trở nên mềm mịn. Đồng thời, các chất chống oxy hóa có trong sữa chua giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng.

tắm trắng toàn thân bằng dầu ô liu 1

Tắm trắng da toàn thân cho làn da mịn màng tại Xuân Hương

Có cách tắm trắng da nào hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn không?

Mặc dù có thể cải thiện sắc tố da nhưng tắm trắng toàn thân bằng dầu ô liu không phải là phương pháp làm trắng da tối ưu được chị em yêu thích. Lý do nằm ở chỗ phương pháp này thường tốn nhiều thời gian, lách cách và không phù hợp với chị em bận rộn. Vậy có cách tắm trắng da nào hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn không?

Chị em hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ tắm trắng da toàn thân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đó. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao nhờ mang lại hiệu quả trắng nhanh (chỉ sau 1 liệu trình) và tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng da nhờ sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên rất lành tính.

Đánh giá trên toàn bộ khách hàng đã áp dụng tắm trắng tại Xuân Hương, 99% khách hàng đều hài lòng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng tắm trắng toàn thân tại Xuân Hương ngay thôi nhỉ? Liên hệ để được tư vấn cụ thể: 1800 6999.

The post Da Bạch Tuyết nhờ tắm trắng toàn thân bằng dầu ô liu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QLbx2R
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét