Nâng mũi bao lâu thì đẹp, ổn định và hết sưng?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Chiếc mũi của tôi hơi thấp và thô, tôi đang có ý định phẫu thuật nâng mũi để có dáng mũi đẹp hơn nhưng không biết kết quả nâng mũi S line, nâng mũi hàn quốc và nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng và ổn định hoàn toàn? Mong bác sĩ giải đáp sớm. Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Trà, Hà Nội).

Trả lời:

Chào Thanh Trà!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ nâng mũi và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng và ổn định hoàn toàn?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng và ổn định hoàn toàn?

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ nói chung và sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc nói riêng thì vài ngày sau khi nâng mũi, dáng mũi của bạn sẽ sớm ổn định và mũi sẽ đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài. Ngoài ra, thời gian mũi ổn định cũng phụ thuộc vào dịch vụ mà bạn lựa chọn.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng và ổn định hoàn toàn?

Mọi khách hàng đều mong muốn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên sau phẫu thuật 

Tuy nhiên, thông thường sau phẫu thuật nâng mũi 1-2 ngày đầu bạn có thể gặp tình trạng sưng nề nhẹ. Tình trạng này nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt hoàn toàn sau 5-7 ngày. Sau khi tiến hành, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết chế độ chăm sóc, giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi ưng ý nhất.

tichXem chi tiết: Zoom cận cảnh quy trình nâng mũi tại Kangnam

Nâng mũi bao lâu thì đẹp

Nâng mũi bao lâu thì đẹp 2

Kết quả phẫu thuật nâng mũi của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam (Kiều Trang, FB-Mi Yoo)

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mọi thao tác và kỹ thuật nâng mũi được tiến hành theo 1 quy trình đạt chuẩn, áp dụng những công nghệ nâng mũi mới, tiên tiến, hiện đại nhất, dưới sự thực hiện của đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, giúp khách hàng có được dáng mũi hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, sau nâng mũi, khách hàng cũng có thể trở về nhà ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hy vọng những giải đáp của chúng tôi đã phần nào gỡ rối được những thắc mắc “Nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng và ổn định hoàn toàn?” của bạn! Bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành để được thăm khám, tư vấn cụ thể hơn và nhanh chóng được phẫu thuật nâng mũi, biến ước mơ sở hữu dáng mũi đẹp thành sự thật. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tới số hotline 1900 6450. 

Chúc bạn luôn khỏe đẹp !

THAM KHẢO THÊM:

» Nâng mũi ở đâu đẹp nhất, an toàn và uy tín nhất?

» Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu?

» Thu gọn  cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Bác sĩ tư vấn 

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Nâng mũi bao lâu thì đẹp, ổn định và hết sưng? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1UwYIaN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét