Học phụ nữ Việt xưa cách trị mụn trứng cá bằng rau sam

Từ xa xưa khi lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ chưa phát triển phụ nữ Việt đã biết cách cải thiện làn da, trị mụn trứng cá bằng rau sam. Vậy tại sao chúng ta không học tập ngay để thổi bay mụn trứng cá hiệu quả và tiết kiệm nhất nhỉ?
>>> Cách trị mụn thịt bằng lô hội cho da đẹp mịn màng

trị mụn trứng cá bằng rau sam

Điều trị mụn trứng cá bằng rau sam có mang lại hiệu quả cao không?

Tại sao rau sam có thể trị được mụn trứng cá

Ngoài tác dụng thanh nhiệt, cải thiện nồng độ cholesterol cao trong máu, điều trị các chứng viêm nhiễm đường ruột… rau sam còn có tác dụng trong điều trị mụn, nhọt đặc biệt điều trị mụn trứng cá. Do đó phụ nữ Việt xưa khi bị mụn nhọt thường dùng rau sam để chữa trị và lấy lại làn da mịn màng.

Để lý giải cho điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng trong rau sam có có 1,4% protid, 3% glucid, 1,3% tro, 85mg% calci, 5,6mg% phosphor, 1,5mg% sắt, 26mg% vitaC, 0,32mg% carotene, 0,03%mg vita.B1, 0,11mg% vita.B2, 0.07%mg vita.PP. Những nghiên cứu ở Đài Loan và Úc còn cho thấy trong rau sam có nhiều potasium nitrate và calcium oxalate. Các chất này đều hỗ trợ đào thải độc tố, kháng viêm và chữa trị mụn nhọt cực kỳ hiệu quả.

Cách trị mụn trứng cá bằng rau sam

Để trị mụn trứng cá triệt để bằng rau sam bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

-          Lấy một nắm rau sam tươi rửa sạch và cho vào cối giã nhỏ hoặc có máy xay sinh tố thì cho vào xay nát ép lấy nước. Nước cốt rau sam để riêng và bã rau sam để riêng thành 1 phần khác nhau.

-          Tiếp sau, bạn rửa sạch mặt và để chúng khô tự nhiên nhé.

-          Dùng bông gòn để thấm nước cốt rau sam lên vùng da có mụn. Hoặc có thể dùng nước cốt rau sam để rửa mặt mụn nhiều lần trong ngày và để chúng tự khô.

trị mụn trứng cá bằng rau sam 1

Chữa mụn trứng cá hiệu quả bằng công nghệ cao tại Xuân Hương

Cách trị mụn trứng cá bằng rau sam có thể giúp da bạn mịn màng, hết mụn. Tuy nhiên, mụn trứng cá là một loại mụn cứng đầu và rất khó tiêu diệt. Để tiêu diệt tận gốc mụn và nhân mụn cần phải nhờ tới công nghệ trị mụn bằng ánh sáng E-light. Đây là công nghệ trị mụn tận gốc đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định nghiêm ngặt về kết quả cũng như quy trình thực hiện. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị mụn từ 3 – 5 lần, bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn mụn trứng cá, đồng thời, các vết thâm mụn cũng được xóa bỏ vĩnh viễn, trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng.

Nếu quan tâm tới công nghệ ánh sáng New E-light trong trị mụn trứng cá, mời bạn gọi tới tổng đài tư vấn Thẩm mỹ viện Xuân Hương: 1800 6999 để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

The post Học phụ nữ Việt xưa cách trị mụn trứng cá bằng rau sam appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UcI2oa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét