Doanh nhân Xuân Hương đấu giá tại chương trình “Sáng kiến xã hội vì cộng đồng”

Tham gia chương trình thiện nguyện mang tên “Sáng kiến xã hội vì cộng đồng”, được tổ chức vào ngày 26/12/2015, doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương đã đấu giá thành công bức tranh tĩnh vật của tác giả Minh Hiếu, như một cách để ủng hộ và chia sẻ yêu thương đến những người bất hạnh trong xã hội.

Đây là một trong rất nhiều hoạt động nhân ái mà chị Xuân Hương tham gia. Trước đó chị cũng mới đấu giá thành công bộ trang sức ngọc trai trị giá 80.000.000VNĐ cho quỹ Open Arms trong đêm vinh danh Quyền năng phái đẹp 02/12. Giản dị và không thích phô trương, chị luôn nỗ lực hết mình cho các công tác từ thiện, giúp đỡ các trẻ em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

doanh-nhan-xuan-huong-dau-gia-tai-chuong-trinh-sang-kien-xa-hoi-vi-cong-dong 1

Doanh nhân Xuân Hương cùng diễn viên Hoàng Xuân tại chương trình

“Sáng kiến xã hội vì cộng đồng” là chương trình đặc biệt nơi các cá nhân, tổ chức trao đổi, thảo luận các sáng kiến do các tổ chức hay cá nhân khởi xướng và thực hiện, tạo sự lan tỏa, tác động và được cộng đồng và xã hội thừa nhận và ủng hộ ở diện rộng. Bên cạnh đó,  các khách mời của “Sáng kiến xã hội vì cộng đồng” còn được thưởng thức âm nhạc đặc biệt của các nhóm nhạc và nghệ sỹ khuyết tật, tham dự triển lãm tranh của trẻ tự kỷ và hội chợ các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp xã hội.

Chương trình còn có sự tham gia của diễn viên Hoàng Xuân – đại sứ chương trình “Xương rồng trên cát” hành động vì phụ nữ bạo hành và trẻ em mua bán, nghệ sĩ Nguyệt Thu – đại sứ ct Bình minh cho em vì người tự kỷ, Giám đốc Trung tâm tình nguyện quốc gia Vũ Minh Lý, đại diện dự án “Nhà chống lũ”,…

doanh-nhan-xuan-huong-dau-gia-tai-chuong-trinh-sang-kien-xa-hoi-vi-cong-dong 2

Diễn viên Hoàng Xuân chia sẻ về dự án chị làm đại sứ

doanh-nhan-xuan-huong-dau-gia-tai-chuong-trinh-sang-kien-xa-hoi-vi-cong-dong 3

Cùng đại diện của dự án “Nhà chống lũ”

doanh-nhan-xuan-huong-dau-gia-tai-chuong-trinh-sang-kien-xa-hoi-vi-cong-dong 4

Nghệ sĩ khuyết tật biểu diễn trong chương trình 

doanh-nhan-xuan-huong-dau-gia-tai-chuong-trinh-sang-kien-xa-hoi-vi-cong-dong 5

Chương trình thu hút khá đông các đơn vị, tổ chức tham gia

The post Doanh nhân Xuân Hương đấu giá tại chương trình “Sáng kiến xã hội vì cộng đồng” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SiokZO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét