Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội

Câu hỏi: Em có ý định đi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nhưng vẫn chưa chọn được địa chỉ nào uy tín, vậy mong chuyên mục tư vấn giúp em thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội với ạ? Em cảm ơn! (Mai Phương, HN)
>>> Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Trả lời:
Mai Phương thân mến,
Hiện nay có vô vàn các cơ sở làm đẹp mũi mọc lên như nấm sau mưa khiến chị em băn khoăn không biết đâu là địa chỉ thu nhỏ đầu mũi đẹp tại Hà Nội. Vậy thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội? Chuyên mục xin tư vấn bạn Mai Phương một địa chỉ thẩm mỹ lâu năm và uy tín tại Hà Nội đó chính là Thẩm mỹ viện Xuân Hương, địa chỉ 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Cơ sở này đã được cơ quan chức năng kiểm định về mọi mặt như công nghệ, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị…

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín, đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả thu nhỏ đầu mũi tự nhiên và sự hài lòng.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi cao cấp và phong cách phục vụ tận tình, tận tâm ,chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt cho khách hàng với kết quả thu nhỏ đầu mũi tạo thon gọn đầu mũi một cách tự nhiên.

thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp 1

Thu nhỏ đầu mũi cho dáng mũi thon gọn đẹp tự nhiên

Tùy vào tình trạng mũi và đặc điểm mũi của từng khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn và hướng khách hàng đến phương pháp thu nhỏ đầu mũi sao cho phù hợp nhằm đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đẹp nhất.

-          Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn.

-          Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

-          Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

Thực tế 99% khách hàng khi áp dụng dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đều hài lòng và có những phản hồi tích cực. Hy vọng bạn Mai Phương đã hài lòng với giải đáp của chuyên gia cho thắc mắc “thu nhỏ đầu mũi ở đầu đẹp tại Hà Nội” trên.

Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp!

The post Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QWx0nr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét