Nâng mũi đẹp giá rẻ ở đâu tại TP Hồ Chí Minh

Câu hỏi

Tôi muốn đi nâng mũi quá mà kinh phí hạn hẹp. Bác sĩ cho tôi hỏi có địa chỉ nào nâng mũi đẹp giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh không ạ, mũi tôi hơi tẹt thì hợp với phương pháp nào. Tư vấn cho tôi, tôi cảm ơn bác sĩ nhiều. (Ánh Mai, Trà Vinh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi đẹp giá rẻ ở đâu tại TP Hồ Chí Minh

Nâng mũi là dịch vụ làm đẹp rất phổ biến và được yêu thích hiện nay bởi chi phí không quá cao mà lại cho kết quả thẩm mỹ mũi đẹp. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nâng mũi đẹp giá rẻ nhưng có đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn không lại là điều chưa được kiểm chứng. Nhiều chị em vì ham nâng mũi đẹp giá rẻ mà thực hiện nâng mũi ở những địa chỉ không chất lượng, dẫn đến tiền mất tật mang, ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể lựa chọn một trung tâm thực hiện chi phí cao một chút nhưng cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, chế độ chăm sóc khách hàng tốt thì kết quả phẫu thuật của bạn sẽ được đảm bảo hơn.

Một trung tâm nâng mũi đẹp và uy tín phải đảm bả cơ bản 3 yếu tố sau:

  • Khách hàng được kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D:  nhằm tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật, tránh tình trạng mổ mò.
  • Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật trên máy Vectra 3D: Nhờ vào công nghệ Vectra 3D, khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích nhất.
  • Khi thực hiện nâng mũi ở bất kì trung tâm nào ngoài yêu cầu được xem đầy đủ các trang thiết bị, quy trình phẫu thuật, bạn phải yêu cầu tham quan kho lưu trữ vật liệu của trung tâm nâng mũi. Một trung tâm nâng mũi tốt phải có kho sụn phong phú để có thể chỉnh sửa mọi dáng mũi.
nâng mũi đẹp giá rẻ

Dù bạn có tìm một địa chỉ nâng mũi đẹp giá rẻ nào thì bạn cũng phải đảm bảo nơi đó có 3 yếu tố: Có hệ thông máy X quang, máy nội soi, có máy Vectra 3D, có kho sụn đúc sẵn phong phú.

Bệnh viện KIM hội tụ đầy đủ các yếu tố của một trung tâm nâng mũi uy tín. Ngoài trang thiết bị máy móc hiện đại, kho vật liệu sụn với hơn 1000 kiểu dáng giúp chỉnh sửa được tất cả các loại mũi, thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ giỏi về tay nghề và chuyên môn. Chúng tôi có rất nhiều phương pháp nâng mũi có thể giúp bạn khắc phục tình trạng mũi tẹt như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn…Về địa chỉ nâng mũi đẹp giá rẻ bạn cũng không phải băn khoăn nhiều, bệnh viện KIM luôn cố gắng cân bằng giữa chi phí và chất lượng dịch vụ để khách hàng nào cũng có thể làm đẹp.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc muốn tìm một địa chỉ nâng mũi đẹp giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Chúc bạn Mai sẽ tìm được địa chỉ làm đẹp ưng ý nhất nhé. Chúc bạn sức khỏe!

The post Nâng mũi đẹp giá rẻ ở đâu tại TP Hồ Chí Minh appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1QW9Wa4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét