Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp

Câu hỏi tư vấn:

Em là Hải, năm nay 25 tuổi, hiện đang sống và làm việc ở Huế. Em bị hô từ nhỏ nên đang muốn ra Hà Nội phẫu thuật, tuy nhiên em không biết phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp. Vì thế mong các chị em trong diễn đàn tư vấn giúp em. Em xin cám ơn nhiều!

Trả lời:

Chào bạn Hải!

Nếu như trước đây hô, móm là khuyết điểm hàm mặt khó chữa trị nhất và không ít người đành ngậm ngùi “cam chịu” sống chung với ngoại hình không như ý thì nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp phẫu thuật hàm hô, móm tiên tiến ra đời chính là giải pháp tối ưu giúp bạn cải thiện khuyết điểm này 100% sau cuộc phẫu thuật kéo dài khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ.

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp – Ảnh minh họa

Theo đó, căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ hô và tiến hành cắt cung hàm, dời lùi về sau theo đúng tỉ lệ đã đo đạc. Trong trường hợp hô hàm kèm theo cười bị hở lợi quá mức thì có thể cắt xương hàm trên theo kỹ thuật Lefort I – chỉnh hình hô và hở lợi cùng lúc.

Phẫu thuật hàm hô là một kỹ thuật tương đối khó và phức tạp nên đòi hỏi rất cao ở tay nghề, kinh nghiệm cũng như sự khéo léo của người bác sĩ, đặc biệt là khả năng phân tích, đánh giá nguyên nhân gây ra hô, để từ đó chỉ định đúng phương pháp điều trị nhằm mang lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp?

Trong những năm gần đây, nền khoa học thẩm mỹ ngày càng phát triển, vì thế Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên có một sự thực là tại Việt Nam nói chung hiện nay, bác sĩ có thể thực hiện kỹ thuật phẫu thuật hàm hô này chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ tốt, uy tín để làm đẹp an toàn cho bản thân.

Một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín, an toàn:

– Cơ sở thẩm mỹ đã được cấp giấy phép hoạt động

– Công nghệ phẫu thuật chỉnh hình hàm hô tiên tiến nhất

– Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm phẫu thuật

– Chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo

– Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Trung tâm phẫu thuật chỉnh hình hàm hô hàng đầu Việt nam

Hiện nay, có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ phẫu thuật hàm hô nhưng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự hào là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam nắm giữ công nghệ chỉnh hình hàm hô, móm tiên tiến nhất, chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn. Đồng thời, chúng tôi là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ được đi tu nghiệp chính quy dài hạn ở JW Hàn Quốc nên có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế.

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự hào là trung tâm phẫu thuật hàm hô móm hàng đầu Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất, chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn

Đặc biệt, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã có kinh nghiệm thực hiện hơn 1000 ca phẫu thuật hô móm từ nhẹ đến nặng thành công, mang đến tia hy vọng cải thiện nụ cười kém duyên cho nhiều người mà niềng răng không làm được. Cũng từ đây, khái niệm “phẫu thuật hàm hô, móm” trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam, số người biết đến và thay đổi cuộc đời nhờ nó cũng ngày một gia tăng.

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã thực hiện hơn 1000 ca phẫu thuật hô móm từ nhẹ đến nặng thành công, mang đến tia hy vọng cải thiện nụ cười kém duyên cho nhiều người mà niềng răng không làm được

Với những thành tích nổi bật đã đạt được, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã vinh dự trở thành đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được mời tham gia báo cáo chuyên đề về kỹ thuật thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt, với điểm nhấn chính là phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô móm tại Hội nghị Kỷ niệm lần thứ 8 do Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ & Y khoa Hàn Quốc (Korean Society Of Korean Cosmetic Surgery & Medicine) phối hợp cùng Đại học Chỉnh hình Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc (Korean College Of Cosmetic Surgery) đồng tổ chức trong 3 ngày 09/10/2015 – 11/10/2015.

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã vinh dự trở thành đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được mời tham gia báo cáo chuyên đề về kỹ thuật thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt tại Hàn Quốc

Có thể nói, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chính là người mở đầu cho xu hướng phẫu thuật chỉnh hình hàm hô, móm không cần niềng răng 1 lần duy nhất tại Việt Nam, góp phần đưa công nghệ điều trị hô móm lên một tầm cao mới, sánh ngang với các cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan…

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp

Hình ảnh “lột xác” ngoạn mục trước và sau phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi của bạn diễn viên múa Nguyễn Thị Lan. Vì mức độ hô quá nặng nên sự cải thiện sau phẫu thuật thấy rất rõ ràng. Không những bạn tự tin vì nụ cười “tỏa sáng” mà gương mặt còn nhỏ nhắn hơn thấy rõ theo xu hướng V Line thon gọn

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp

Gương mặt bạn khách trở nên thon gọn chuẩn dáng V line hơn sau khi phẫu thuật hàm hô và trượt cằm

Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp

Khách hàng phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi nặng bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

The post Phẫu thuật hàm hô Hà Nội ở đâu đẹp appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1PlsCwE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét