Nâng ngực không cần phẫu thuật

Bầu ngực căng tròn, đầy đặn và gợi cảm luôn là niềm tự hào của người phụ nữ, là điểm nhấn tạo nên sự thu hút người khác phái. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng được tạo hóa ban cho một bầu ngực đẹp. Do vậy mà ngày càng nhiều chị em tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để nhanh chóng được sở hữu vòng 1 như mong muốn. Bên cạnh đó, có không ít eva với tâm lý sợ đau, sợ dao kéo đã lựa chọn các phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật để cải thiện kích thước vòng 1.

Nâng ngực không cần phẫu thuật

Trong bài viết này, chúng tôi xin được chia sẻ với bạn một các phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật phổ biến, đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng massage

Massage là một trong những phương pháp nâng ngực lành mạnh đầu tiên phải kể đến. Nó giúp bầu ngực trở nên đầy đặn và săn chắc hơn một cách hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản: Hàng ngày chỉ cần massage nhẹ nhàng vòng tròn xung quanh bầu ngực vào mỗi tối và sáng sau khi thức dậy.

Nâng ngực không cần phẫu thuật

Nâng ngực không cần phẫu thuật với bài tập đơn giản

Mỗi bài tập thể dục hàng ngày như: hít đất, tạ tay hay bơi lội đều rất hữu ích cho việc tăng kích thước bầu ngực một cách an toàn, đồng giúp tăng cường sự dẻo dai và sức khỏe cho cơ thể.

Nâng ngực không cần phẫu thuật

Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng thực phẩm

Thực phẩm cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định thành công cho bạn, nếu muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, gợi cảm. Các loại thực phẩm giàu protein, vitamin, chất xơ, kẽm, selen ở trong đậu và các sản phẩm từ đậu, sữa, hải sản, rau quả… là những thành phần hữu hiệu giúp cho bầu ngực luôn căng đầy sức sống.

Nâng ngực không cần phẫu thuật

=> Cả 3 phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật trên tuy có ưu điểm là đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng chỉ phát huy tác dụng tốt khi khách hàng có nhu cầu tăng kích cỡ ngực một cách đơn thuần. Bên cạnh đó nó còn đòi hỏi nhiều thời gian (thường sau 5 – 6 tháng). Khi ngưng thực hiện, kết quả có thể mất đi.

Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng mỡ tự thân

Bản chất của phương pháp này chính là sử dụng mỡ thừa ở các vùng bụng, đùi… trên cơ thể của chính khách hàng để cấy vào ngực, giúp cải thiện kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật. Cụ thể hơn, bác sĩ sẽ xác định lượng mỡ thừa cần sử dụng, dùng mũi tiêm chuyên dụng để hút mỡ tại đùi hay bụng của khách hàng, sau đó đem đi chiết lọc li tâm lấy tế bào gốc và bơm lại vào ngực để làm tăng thể tích.

Nâng ngực không cần phẫu thuật

Chỉ sau khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ đồng hồ thực hiện là bạn đã được sở hữu bầu ngực đẹp, mềm mại tự nhiên, không lo ngại các biến chứng gặp phải như các phương pháp phẫu thuật.

Nâng ngực không cần phẫu thuật

Do không phải phẫu thuật nên phương pháp này không gây đau hay xâm lấn, không để lại sẹo, thực hiện nhanh chóng và đảm bảo độ an toàn cao, cho kết quả vòng 1 đẹp tự nhiên và gợi cảm. Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian và công sức để thực hiện những biện pháp nâng ngực không phẫu thuật đòi hỏi kiên trì như trên.

The post Nâng ngực không cần phẫu thuật appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1VqSdqv
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. CÓ NÊN DÙNG KEM LÀM HỒNG NHŨ HOA PINKY QUEEN?

    Là sản phẩm của Nhật.
    Thành phần chiết xuất từ hoa hồng, rượu polyvinyl, Sophora flavescens, nhau thai cừu & thảo dược thiên nhiên.
    Theo các khảo sát của tại Nhật bản, những phụ nữ Nhật cho ý kiến rằng kem làm hồng nhũ hoa pinky queen cũng có hiệu quả khi phù hợp với cơ địa bạn. Mặt khác đối với phụ nữ Việt Nam, môi trường và cơ đia khác với phụ nữ Nhật, nên chưa chắc rằng kem sẽ phát huy đúng tác dụng của nó.

    Trả lờiXóa