Phẫu thuật hàm hô vẩu móm

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Hoàng Linh, em bị hô nên lúc nào cũng cảm thấy tự ti đối với ngoại hình của mình. Được một người bạn giới thiệu về phương pháp phẫu thuật hàm hô vẩu móm ở trung tâm JW, em thấy rất phấn khởi vì biết được một giải pháp tốt có thể giúp cải thiện “nhan sắc” hiệu quả cho mình. Trung tâm cho em hỏi phẫu thuật hàm hô vẩu móm có gây đau nhiều không ạ?

(Hoàng Linh, Bình Dương)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Chào bạn Hoàng Linh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi phẫu thuật hàm hô vẩu móm có gây đau nhiều không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Nụ cười là nét duyên dáng nhất của con người, tuy nhiên không phải ai tự tin với nụ cười của mình khi vùng hàm mặt có khuyết điểm ảnh hưởng đến ngoại hình như hàm bị hô, vẩu hoặc móm.

Phẫu thuật hàm hô vẩu móm

Việc khắc phục các khuyết điểm trên của hàm mặt đối với sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ như ngày nay thì cũng không khó khăn gì, đặc biệt là nhờ vào phương pháp phẫu thuật hàm hô vẩu móm – giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện tình trạng lệch khớp cắn chỉ trong một lần duy nhất.

Hô, vẩu hoặc móm đều là những khuyết điểm thường gặp mà nguyên nhân chính có thể là do cấu trúc răng hoặc do hàm phát triển quá mức khiến các khớp cắn không khít nhau. Nếu nguyên nhân là do cấu trúc răng thì cách chữa hoàn toàn đơn giản, chỉ cần niềng răng là có thể khắc phục dù thời gian áp dụng khá lâu dài. Tuy nhiên cách này lại hoàn toàn vô hiệu đối với tình trạng hô, vẩu hoặc móm có nguyên nhân là do phần xương hàm phát triển quá mức. Thay vào đó, bạn phải thực hiện phẫu thuật hàm hô vẩu móm đẩy lùi phần hàm có khuyết điểm về vị trí phù hợp, làm cho khớp cắn khít với nhau thì mới có thể khắc phục chức năng hàm mặt cũng như ngoại hình.

Phẫu thuật hàm hô vẩu móm

Để thực hiện được kỹ thuật này thì buộc bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu về cấu trúc học cũng như mọi thao tác tiến hành ở vùng hàm – mặt, vì mức độ yêu cầu cao này mà hiện nay tại Việt Nam số bác sĩ có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật hàm hô vẩu móm này có thể nói là chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW là đơn vị thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có sự ký kết chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật từ bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc, đặc biệt là phương pháp phẫu thuật hàm hô vẩu móm chỉ một lần duy nhất và có đội ngũ y bác sĩ đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở Hàn Quốc, đảm bảo có thể giúp bạn có khuôn hàm cân đối, hài hòa và một diện mạo ưa nhìn hơn.

Phẫu thuật hàm hô vẩu móm

Phẫu thuật hàm hô vẩu móm tại JW có ưu điểm thế nào?

+ An toàn khi áp dụng công nghệ phẫu thuật hàm hô vẩu móm được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc

+ Cải thiện tình trạng hàm hô, vẩu hoặc móm, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất

+ Không biến chứng, không gây ảnh hưởng tới chức năng của răng – hàm – mặt

+ Hồi phục nhanh chóng sau khoảng 2 tuần

+ Công nghệ tiên tiến, tối tân ít gây đau đớn.

Phẫu thuật hàm hô vẩu móm tuy là kỹ thuật khó đối với bác sĩ nhưng lại khá nhẹ nhàng đối với khách hàng vì phương pháp này không gây đau, không biến chứng hay ảnh hưởng gì đến cấu trúc hàm mặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp cho mình.

Phẫu thuật hàm hô vẩu móm

Nếu bạn Hoàng Linh còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

The post Phẫu thuật hàm hô vẩu móm appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1JzJIm0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét