Đẹp hơn sau khi chỉnh sửa mũi ngắn, hếch

Là con gái ai cũng muốn mình được xinh xắn và hoàn hảo trong mắt người đối diện. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp trời cho, đặc biệt đối với người Á Đông bộ phận “vấp phải” nhiều khuyết điểm nhất là mũi. Mong muốn được cải thiện khuyết điểm này có lẽ là một trong những nỗi bận tâm của hầu hết các chị em phụ nữ. Nhưng làm sao để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy, một phương pháp làm đẹp an toàn mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ?

Giống như bao người, bạn P.H.B.T. – khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trước khi đến với trung tâm có khuôn mặt khá xinh xắn nhưng mắc phải khuyết điểm đầu mũi thấp, bị hếch và bè, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình của T.

B.T. tâm sự: “Em đã nhiều lần thử tìm hiểu các trung tâm thẩm mỹ cũng như phương pháp để giải quyết tình trạng mũi hếch của mình nhưng mãi vẫn không dám quyết định phẫu thuật nâng mũi, vì em nghe nhiều người nói nâng mũi chỉ được một thời gian, sau vài năm phải làm lại, động đến dao kéo sẽ có nhiều nguy cơ xảy ra biến chứng… những ý kiến trái chiều này luôn khiến em băn khoăn, đắn đo mãi và thực sự làm giảm hẳn sự háo hức nâng mũi của em.”

chỉnh sửa mũi ngắn, hếchchỉnh sửa mũi ngắn, hếch

Đầu mũi của B.T khá hếch và bè trước khi phẫu thuật

Qua giới thiệu của một người bạn làm chuyên gia trang điểm, B.T. tìm đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nằm trên đường Lê Thị Riêng tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 1. Với những chia sẻ tận tình của bác sĩ tư vấn, đưa ra nhận định chính xác về những khuyết điểm mắc phải và sự tồn tại vĩnh viễn khi áp dụng công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc, B.T. đã thực sự bị thuyết phục. Cô quyết định thực hiện ca phẫu thuật.

Sau khi thăm khám cụ thể về tình trạng mũi của B.T., bác sĩ Tú Dung đưa ra ý kiến sẽ thực hiện nâng mũi S line cho trường hợp mũi ngắn hếch. Phương pháp này sẽ giúp nâng cao sóng mũi, giải phóng sụn vách ngăn, dựng lại trụ mũi giúp kéo dài đầu mũi sao cho dáng mũi được mềm mại, tự nhiên nhất. Điểm mấu chốt làm nên sự khác biệt và thành công của công nghệ này là bởi khả năng tạo dáng mũi tự nhiên và phòng biến chứng triệt để nhờ được chia làm 2 phần: đầu mũi được tạo hình toàn bộ bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bọc đầu mũi) và sóng mũi được cao hơn với sụn mềm Hàn Quốc cao cấp ngoại nhập. Nhờ can thiệp này nên đầu mũi được kéo dài tối đa, và có thể khắc phục được mọi mức độ ngắn, hếch.

Nâng mũi S line là phương pháp cải thiện dáng mũi toàn diện nhất hiện nay. Không chỉ nâng cao sóng mũi, các bác sĩ còn tiến hành chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, bao gồm: tạo sóng mũi cong nhẹ hình chữ S, thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi,… Kết quả đạt được là chiếc mũi cao thanh tú, cong nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên.

“Sau hơn 2 giờ được bác sĩ nâng mũi, em có cảm giác vùng mũi của mình khác lạ đi hẳn, dù băng mũi kín nhưng em có thể cảm nhận được mũi mình thon gọn hơn. Việc đau đớn cũng không nặng nề như em tưởng, thậm chí sau phẫu thuật em có thể đi lại bình thường”.

mui-ngan-hech

Hình trước và sau khi phẫu thuật của B.T ngay trên bàn mổ sau 2h đồng hồ

Giờ đây, B.T. rất tự hào về chiếc mũi của mình, chính vì thế khi thấy bạn bè có ý định đi nâng mũi cô đều giới thiệu đến JW. B.T. chia sẻ: “Những ngày đợi kết quả hoàn thiện hẳn vừa khiến em háo hức, vừa lo lắng vì không biết có được như ý hay không. Sau khi tháo băng mũi, em thực sự không còn nhận ra chính mình. Gương mặt có nét và sang hơn hẳn lại còn nhìn rất tự nhiên. Đặc biệt phần đầu mũi kín hoàn hảo. Em thực sự rất hạnh phúc”.

0040002

Hình ảnh B.T phẫu thuật sau 1 tuần

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã và đang trở thành cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, các kỹ thuật tuân thủ đúng tiêu chuẩn được chuyển giao từ Bệnh viện Jeong Won – Top 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn. Xây dựng theo mô hình làm đẹp kiểu mới, là địa chỉ đi tiên phong trong việc đưa công nghệ nâng mũi S line về Việt Nam được các khách hàng trong và ngoài ngước quan tâm đặc biệt.

The post Đẹp hơn sau khi chỉnh sửa mũi ngắn, hếch appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1JbEYrP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét