Mũi gồ ghề do phẫu thuật hỏng

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia thẩm mỹ, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến gương mặt. Một chiếc mũi cao thon gọn sẽ giúp vẻ ngoài của  bạn trở nên tươi sáng và sang trọng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được chiếc mũi như ý, bởi người Á Đông thường có một chiếc mũi tẹt và to, chính vì thế khi phương pháp nâng mũi xuất hiện đã trở thành một trào lưu làm đẹp rất được ưa chuộng.

Nhưng liệu cứ nâng mũi thì sẽ đẹp?  Và đâu là phương pháp giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp một cách an toàn và lâu dài?

Chị L.T.T.H. là một trong những khách hàng đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW với mong muốn được sửa lại chiếc mũi, bởi lần nâng mũi đầu tiên không đem lại cho chị một kết quả như ý.

Chị L.T.T.H. cho biết, chị đã từng nâng mũi cách đây nhiều năm bằng phương pháp với kỹ thuật cũ. Sau khi nâng mũi chị đã cảm thấy có điều gì đó bất ổn vì mũi rất lâu lành và có cảm giác khó chịu suốt từ lúc nâng mũi. Hơn nữa trước đây, mũi chị chỉ hơi thấp nhưng sau khi nâng, mũi chị còn bị gồ ghề, thô kệch và trông như bị gãy.

anh-truoc-pt-chi-hien-11

anh-truoc-pt-chi-hien-21

anh-truoc-pt-chi-hien-31

Do nâng bằng kĩ thuật cũ, mũi chị H bị gồ ghề, thô kệch và trông như bị gãy.

Chị tâm sự “ Ngày trước tôi thích chiếc mũi cao lắm nên cũng đi nâng mũi, nhưng sau khi nâng về tôi rất hối hận vì mũi không những xấu hơn mà còn luôn có cảm giác nặng nề, khó chịu. Tôi muốn đi sửa lại mũi từ lâu lắm rồi nhưng vẫn còn ám ảnh bởi lần nâng mũi trước, sợ rằng càng sửa càng đau và xấu hơn.”

“Mãi đến khi người bạn thân đã khuyên và dẫn tôi đến thẩm mỹ JW, nơi cô ấy đã từng thực hiện để nhờ tư vấn. May mắn là lần đó tôi được chính bác sĩ Tú Dung tư vấn nên tôi mới hoàn toàn yên tâm thực hiện sửa mũi” Chị cho biết thêm.

Sau 60 phút phẫu thuật chị H. cảm thấy mũi thật nhẹ nhõm, dễ chịu và đã cảm ơn bác sĩ rất nhiều ngay tại phòng mổ. Chị mừng vui phát biểu: “Tôi thật sự cảm ơn Bác sĩ Tú Dung, cứ tưởng phải sống suốt đời với chiếc mũi xấu xí, nhưng nhờ có bác sĩ mà mũi tôi đã đẹp hơn và hoàn toàn không đau đớn nữa.”

anh-truoc-sau-chi-thy

Miếng sụn nhân tạo với phần đẽo gọt gồ ghề được lấy ra từ mũi của bệnh nhân và chiếc mũi gồ ghề của chị L.T.T.H. được chỉnh sửa trở nên thon gọn, cao và thẳng hơn. Hình ảnh ngay trên bàn mổ sau 2,5h đồng hồ

Hiện nay công nghệ nâng mũi S line được đánh giá là một trong những phương pháp nâng mũi hàng đầu hiện nay, không những tạo hình hoàn chỉnh cho chiếc mũi mới mà còn là một biện pháp hữu hiệu khắc phục tình trạng mũi bị hỏng sau khi nâng.

Tại Việt Nam, một địa chỉ uy tín nhất mà bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng là thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Chúng tôi là nơi đầu tiên đưa kỹ thuật nâng mũi S line đến Việt Nam nhờ sự chuyển giao công nghệ với bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn và phẫu thuật cho bạn, vì thế bác sĩ cũng sẽ là người hiểu rõ nhất tình trạng và mong muốn của bạn để đề ra phương pháp phù hợp.

Để biết thêm thông tin cũng như cũng như đặt lịch hẹn với bác sĩ, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hoặc gọi đến số 09 6868 1111 – 09 6869 2222.

The post Mũi gồ ghề do phẫu thuật hỏng appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1JbF0zT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét